logo

LEEP ASIA 2017 là triển lãm ngành công nghiệp tăng cường sự sống đầu tiên ở Việt Nam do tập đoàn CMG.ASIA tổ chức vào tháng 8. Một trong những hoạt động được quan tâm của chuỗi sự kiện kéo dài 3 ngày chính là Muscle Contest. Đến với cuộc thi thể hình chuyên nghiệp này, các vận động viên sẽ được trải nghiệm một mội trường cạnh tranh đậm chất quốc tế và đẳng cấp.

Thủ tục đăng kí

Để trở thành thí sinh của Muscle Contest Việt Nam, các vận động viên phải hoàn tất hồ sơ trước khi cuộc thi diễn ra. Quy trình đăng kí như sau:

- Tải mẫu đơn đăng kí trên trang web chính thức của chương trình: Musclecontest.vn

- Thí sinh điền thông tin cá nhân vào mẫu đơn, đem đến các trung tâm UFC Gym hoặc California Fitness & Yoga Centers (CFYC) gần nhất để nộp.

- Tiến hành đóng lệ phí: 250.000 VND/ người. Đối với các thí sinh đăng kí sau 12/8 sẽ áp dụng mức lệ phí là 500.000/ người.

Sau khi kết thúc thủ tục tại quầy lễ tân ở các trung tâm CFYC hoặc UFC Gym, các thí sinh sẽ nhận được hóa đơn và thư xác nhận được gửi vào mail cá nhân.

Thời gian đăng kí và dự thi

Trước ngày diễn ra cuộc thi (19/8), các thí sinh sẽ phải có mặt tại Nhà thi đấu Quân khu 7 để đăng kí với Ban tổ chức bằng cách xuất trình hóa đơn và thư điện tử xác nhận. Vào ngày 18/8, thời gian đăng kí với nữ là 12:00 đến 14:00 và nam là 14:00 đến 16:00.

Muscle Contest Việt Nam sẽ chính thức diễn ra vào ngày 19/8 và được chia thành 5 khung giờ thi đấu như sau:

9:00 đến 10:30: Vòng loại thể hình nam

10:30 đến 12:00: Vòng loại thể hình nữ

13:00 đến 15:00: Vòng chung kết thể hình nam

15:00 đến 17:00: Vòng chung kết thể hình nữ

17:00 đến 20:00: Cuộc thi người mẫu thể hình

Các thí sinh cần nắm rõ thời gian thi đấu để đến địa điểm đúng giờ, tránh việc đến trễ gây khó khăn cho BTC và những thí sinh khác.

Trang phục phù hợp

Trang phục trình diễn cũng là điều mà các thí sinh cần phải lưu ý khi tham gia Muscle Contest.

Các thí sinh nam phải mặc quần Board shorts (như ảnh dưới), chiều dài ống quần từ đầu gối trở lên (không sử dụng chất liệu thun co dãn và không được sử dụng các logo trên quần short ngoại trừ logo của nhà sản xuất như Nike hay Billabong). Các thí sinh nam sẽ đi chân trần và không mặc áo lên sân khấu.

Thí sinh nữ sẽ phải mang giày cao gót, mặc đồ tắm 2 mảnh tự chọn (trừ quần dây) và không được sử dụng dầu.

Trang phục trình diễn đúng của nam. Ảnh: BTC

Trang phục trình diễn đúng của nữ. Ảnh: BTC

Quy định khi trình diễn

Các thí sinh nam sẽ trình diễn tư thế tạo dáng tự nhiên ở mặt trước và mặt sau. Ban giám khảo sẽ chấm điểm các thí sinh dựa trên “sự cân đối và hình thể” và ngoại hình bao quát, bao gồm thể hình chuẩn, cân xứng và tổng quan màn trình diễn của thí sinh.

Với phái đẹp, các thí sinh nữ sẽ thực hiện “Đi Mẫu” (theo từng cá nhân) đến trung tâm của sân khấu, dừng lại và làm tư thế tạo dáng phía trước, dừng lại, và làm tư thế tạo dáng phía sau, quay người lại, sau đó tiến về một bên cánh của sân khấu. Các thí sinh trình diễn cơ thể tự nhiên mặt trước và sau. Ban giám khảo sẽ chấm điểm dựa trên “sự cân đối và hình thể” ngoại hình bao quát, gồm độ mịn của da, màu da, tạo dáng và tổng quan phần trình diễn của thí sinh.

Keo Trương (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (08) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH