logo

Chưa đầy một tuần phát động động “Thử thách 108 vòng Chào Mặt Trời”, Yoga Plus đã nhận được nhiều hưởng ứng của loạt sao Việt, trong đó những gương mặt nổi tiếng như: ca sỹ Hồ Ngọc Hà, Vblogger An Nguy, MC Phụng Yến, Diễn viên Khánh My...

“Thử thách 108 vòng chào Mặt Trời”: Sự kiện gây quỹ từ thiện

“Thử thách 108 vòng Chào Mặt Trời” sẽ diễn ra diễn ra vào ngày 20,21/06/2017 tại Yoga Plus. Đây là một trong những thử thách mà tín đồ Yoga nào cũng muốn chinh phục để chứng tỏ tình yêu của mình với bộ môn Yoga. Năm nay, Yoga Plus lần đầu tổ chức sự kiện ngoài mục đích mang lại sân chơi lành mạnh cho các tín đồ Yoga, còn là sự kiện góp phần gây quỹ từ thiện để giúp đỡ cho cộng đồng.  

Ảnh: Yoga Plus

Sao Việt chấp nhận thử thách

Hưởng ứng lời kêu gọi của Yoga Plus nhiều tín đồ Yoga nói chung và nghệ sĩ Việt Nam nói riêng đã cùng nhau chấp nhận thử thách. Bên cạnh đó còn chia sẻ và vận động mọi người xung quanh tham gia vào hoạt động xã hội này.

Ảnh: Yoga Plus

Hồ Ngọc Hà được biết đến như một tín đồ Yoga đồng thời là nữ ca sĩ luôn đi đầu trong các hoạt động từ thiện, cô là một trong những nghệ sỹ đầu tiên chia sẻ về “Thử thách” này và bật mí rằng Hồ Ngọc Hà cũng sẽ có mặt để cùng các thành viên Yoga Plus chinh phục thử thách lần này.

Ảnh: Facebook Hồ Ngọc Hà

Vblogger nổi tiếng An Nguy cũng chia sẻ một dòng cảm nhận ngắn trên facebook của mình về “Thử thách 108 vòng Chào Mặt Trời” này.

Ảnh: Facebook An Nguy

Én vàng Phụng Yến - cô gái Yoga cũng tích cực chia sẻ thử thách này đến bạn bè để lan tỏa thông điệp ý nghĩa và tình yêu Yoga đến mọi người. 

Ảnh: Facebook Nguyen khanhmy 

Ngoài ra, Thúy Nguyễn Model, Xuân Quỳnh Model cũng chia sẻ về tình yêu của mình với bộ môn Yoga và đồng thời kêu gọi bạn bè mình chấp nhận thử thách.

Ảnh: Facebook Thủy Nguyễn 

Ảnh: Facebook Nguyễn Xuân Quỳnh

Rất nhiều sao Việt đã sẵn sàng thử thách rồi, còn bạn thì sao? Cùng đăng ký với Yoga Plus để cùng "Namaste" nhé!

Giang Vương (Calipso)

 

 

 

 

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH