logo

Tối ngày 20/09/2018, tại nhà hàng sang trọng bậc nhất Sài Gòn: M - Gallery, Hotel des Arts Saigon đã diễn ra buổi tiệc thân mật Private Dinner dành cho các hội viên VVIP Centuryon. Buổi tiệc ấm cúng được tổ chức với sự góp mặt của 20 hội viên Centuryon và Ban lãnh đạo cấp cao của tập đoàn CMG.ASIA.

Ngoài 20 khách hàng trân quý, bên phía tập đoàn CMG.ASIA còn có sự có mặt của ông Randy Dobson - Nhà sáng lập và Chủ tịch tập đoàn CMG.ASIA, ông Huy Phan - Phó chủ tịch tập đoàn, chị Huyền Phan - Chief Communications Officer và chị Linh Tạ - PT Services Manager. Centuryon Private Party chính là chiếc cầu nối giữa tập đoàn với những hội viên thân thiết khi tất cả khách mời cùng ăn tối uống rượu vang và chia sẻ những cảm nhận về hành trình gắn bó cùng với CMG.ASIA cũng như những điểm mạnh điểm yếu cần phát huy và khắc phục.

Tối ngày 20/09/2018, tại nhà hàng sang trọng bậc nhất Sài Gòn: M - Gallery, Hotel des Arts Saigon đã diễn ra buổi tiệc thân mật Private Dinner dành cho các hội viên VVIP Centuryon

Hơn 20 khách hàng trân quý để đến dự buổi tiệc rượu sang trọng và thân mật này

Tìm hiểu thêm:  CHIA SẺ CỦA CÁC HỘI VIÊN VỀ HUẤN LUYỆN VIÊN CÁ NHÂN (PT) TẠI CALIFORNIA CENTURYON

Nhiều hội viên chia sẻ rằng mọi người đều cảm nhận được sự gần gũi và ấm cúng trong suốt thời gian của buổi tiệc. “Tôi rất hài lòng về buổi tối hôm nay. Cảm giác được sự trân trọng và gần gũi như mình là một thành viên trong gia đình CMG.ASIA. Ông Randy rất thân thiện, đồng thời Ban lãnh đạo rất cởi mở khi lắng nghe những chia sẻ và góp ý từ những hội viên Centuryon.” - chị Vương Thị Mai, người đã gắn bó với Centuryon được 3 năm chia sẻ.

"Cảm giác được sự trân trọng và gần gũi như mình là một thành viên trong gia đình CMG.ASIA" - Chi Vương Thị Mai (người ngồi - áo đen) tâm sự

Hội viên Centuryon Thủ Đức, Nguyễn Thị Hồng Liên chia sẻ: “Tôi đã gắn bó với gia đình Centuryon được 2 năm nay và chắc chắn sẽ còn gắn bó lâu dài. Tôi hài lòng với tất cả mọi thứ ở Centuryon: không gian sang trọng bậc nhất luôn được dọn dẹp sạch sẽ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên cũng như các Master Yoga hay PT đều rất nhiệt tình giúp đỡ và hướng dẫn mình mọi lúc. Đã đến với Centuryon rồi thì thấy không đâu bằng nơi này nữa.” Và còn vui hơn nữa khi không chỉ được chăm sóc về mặt sức khoẻ mỗi ngày, ở Centuryon mà những bữa tiệc thân mật cũng là món quà, một sự săn sóc về tinh thần mà tập đoàn CMG.ASIA dành tặng cho chị Liên cũng như những hội viên khác.

"Tôi hài lòng với tất cả mọi thứ ở Centuryon: không gian sang trọng bậc nhất luôn được dọn dẹp sạch sẽ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên cũng như các Master Yoga hay PT đều rất nhiệt tình giúp đỡ và hướng dẫn mình mọi lúc" - chị Nguyễn Thị Hồng Liên hội viên Centuryon chia sẻ

Tìm hiểu thêm:  CẢM NHẬN "VƯỢT MONG ĐỢI" TỪ HỘI VIÊN VIP ĐƯỢC MỜI THAM DỰ ĐÊM TRAO GIẢI CMG AWARDS TỐI QUA

Trong suốt buổi tiệc tối, ông Randy hào hứng chia sẻ những dự định tiếp theo của tập đoàn để giúp khách hàng tại CMG.ASIA ngày càng nhận được những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại các phòng tập đẳng cấp quốc tế. Các quý hội viên cũng vui vẻ chia sẻ về trải nghiệm vui buồn trong suốt thời gian qua và sự phấn khởi khi được đồng hành cùng tập đoàn trong những chặng đường sắp tới. Câu chuyện trở nên sôi nổi, hào hứng hơn khi tất cả mọi người đều vui vẻ và hài lòng với những món ăn ngon, tinh tế được chuẩn bị kỹ lưỡng bởi đầu bếp M - Gallerry.

Ông Randy Dobson chia sẻ định hương tương lai của tập đoàn CMG.ASIA trong thời gian sắp tới

Centuryon cũng có dịp trò chuyện với chị Ruby - nữ doanh nhân thành đạt và cũng là một tín đồ Yoga. Từ khi tập luyện ở Centuryon, chị Ruby không những có sức khoẻ tốt mà vóc dáng cũng thon gọn hơn sau khi giảm được 8kg nhờ chăm chỉ luyện tập. Giờ đây, thể thao là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của chị: “Phải đi tập thì mới có thể ăn ngon, ngủ sâu được”. Bên cạnh những lợi ích mà thể thao đem lại, điều mà khiến chị Ruby xem Centuryon như ngôi nhà thứ hai là bởi sự săn sóc nhiệt tình của nhân viên nơi đây. Bất kì góp ý hay phản hồi gì từ đều được các bạn nhân viên tiếp nhận và giải quyết một cách nhanh chóng. Chị Ruby cũng rất vui khi đến với bữa tiệc và được đón tiếp như người thân trong gia đình, lắng nghe những chia sẻ chân thành từ Ban lãnh đạo. “Chắc chắn chị sẽ còn gắn bó với Yoga, với Centuryon hôm nay và mãi về sau.” - chị bộc bạch.

“Chắc chắn chị sẽ còn gắn bó với Yoga, với Centuryon hôm nay và mãi về sau.” - chị Ruby bộc bạch khi nói về Centuryon

Một trong những hội viên để lại cho Centuryon nhiều ấn tượng nhất là chị Vương Thị Mai. Được biết chị đã tập luyện ở Centuryon được ba năm nay. Mỗi ngày chị đều dành hai tiếng buổi sáng cho các lớp Group X và một tiếng vào buổi chiều cho lớp Yoga. Chị hiểu rõ được lợi ích mà từng bộ môn mang lại: “Mình tập các lớp Pump and Tums, Zumba, Body Pump vừa để giảm cân, vừa để tăng cơ, còn Yoga để giãn cơ, mỗi ngày tập phối hợp các môn như vậy thì mới đem lại hiệu quả tối ưu.” Tập luyện ở Centuryon thường xuyên nên không ít lần chị bắt gặp ông Randy Dobson ở các câu lạc bộ, nhưng đến với buổi tiệc vừa rồi, chị Ruby mới có dịp được nói chuyện với chủ tịch tập đoàn CMG.ASIA. “Ông Randy là một người rất gần gũi và thân thiện. Mình cũng cảm thấy rất vui và ấm lòng khi được nghe những chia sẻ của ông về tầm nhìn, sứ mệnh mà ông mong muốn đem đến để cải thiện sức khỏe cho người Việt Nam. Đặc biệt hơn nữa là ông nói rằng không có bất kì công nghệ hay bài tập nào được đưa đến với các hội viên mà chưa được đích thân ông trải nghiệm qua, thế nên mình rất an tâm và có thêm niềm tin vào chất lượng ở Centuryon.” Không khí thân mật, ấm cúng của buổi tiệc được tạo nên không chỉ bởi sự thân thiết giữa các hội viên đã từng tập luyện cùng nhau mà còn bởi Ban lãnh đạo của công ty, khi từng lời nói, từng câu chuyện đều được sẻ chia với tư cách là những người thân trong gia đình.

Ban lãnh đạo tập đoàn CMG.ASIA chụp hình với Hội viên tham dự Centuryon Private Dinner

Không khí thân mật, ấm cúng của buổi tiệc được tạo nên không chỉ bởi sự thân thiết giữa các hội viên đã từng tập luyện cùng nhau mà còn bởi Ban lãnh đạo của công ty, khi từng lời nói, từng câu chuyện đều được sẻ chia với tư cách là những người thân trong gia đình

Gần kết thúc buổi tiệc ông Randy Dobson còn tặng phần quà giá trị trải nghiệm liệu trình Cryotherapy - Công nghệ trẻ hoá tế bào siêu tốc tại ERI INTERNATIONAL thay cho lời chúc các khách hàng quý luôn tràn đầy năng lượng và gặt hái được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.

Ông Randy Dobson còn tặng phần quà giá trị trải nghiệm liệu trình Cryotherapy - Công nghệ trẻ hoá tế bào siêu tốc tại ERI INTERNATIONAL cho các hội viên tham dự tiệc rượu vang

Khép lại Centuryon Private Dinner, dù đã khá muộn nhưng tất cả hội viên đều ra về với tâm trạng hứng khởi và tràn đầy niềm vui. Mong rằng Centuryon sẽ còn được gắn bó lâu dài với các anh chị và sẽ được gặp lại anh chị trong những buổi tiệc tiếp theo!

Khép lại Centuryon Private Dinner, dù đã khá muộn nhưng tất cả hội viên đều ra về với tâm trạng hứng khởi và tràn đầy niềm vui

Tìm hiểu thêm:  CALIFORNIA CENTURYON - ĐẲNG CẤP THƯỢNG LƯU

Giang Vương - Ngọc Trâm (CALIPSO)

Ành: Ban Tổ chức

BÀI VIẾT HỮU ÍCH