logo

California Centuryon được mệnh danh là một trong những câu lạc bộ đẳng cấp thượng lưu đầu tiên tại Hồ Chí Minh với môi trường tập luyện độc đáo và đẳng cấp cùng  những đặc quyền không giới hạn dành cho quý hội viên. Bên cạnh cơ sở vật chất, đội ngũ Huấn luyện viên cá nhân ( Persional Trainer- PT) được đào tạo bài bản về thể lực lẫn kĩ thuật mang đến cho khách hàng những giờ tập luyện thoải mái, hiệu quả không thể nào quên. Cùng lắng nghe chia sẻ của hội viên về các PT tại California Centuryon.

Đến với California Centuryon nhằm mục đích nâng cao chất lượng cuộc sống cùng những trải nghiệm đẳng cấp 5 sao tại đây, chị Mộc Thuỷ chia sẻ sự hài lòng của mình sau một thời gian tập luyện và đồng hành cùng PT: “H uấn luyện viên cá nhân luôn hướng dẫn Thủy những bài tập mới nhất và tốt nhất. Bên cạnh những phương pháp tập luyện mới, Thuỷ còn cần duy trì các bài tập phù hợp với thể trạng và nhu cầu cơ thể mỗi ngày. PT có tâm của Thủy sẽ luôn giải thích tất cả những điều Thủy cần làm. Từ đó, Thủy hiểu rõ hơn mình cần chuyên tâm vào điều gì để đạt kết quả nhanh hơn.”

Đội ngũ Huấn luyện viên cá nhân California Centuryon luôn được đánh giá đầy chuyên nghiệp

Tìm hiểu thêm:  CALIFORNIA CENTURYON - ĐẲNG CẤP THƯỢNG LƯU

Bên cạnh các thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất sang trọng, California Centuryon còn thu hút bởi các chương trình luyện tập đa dạng, độc đáo giúp hội viên có nhiều sự lựa chọn hơn. Trong đó có thể kể đến như bộ môn Kickfit: đây là một môn võ gần giống MMA, lấy cảm hứng từ nhiều phong cách võ thuật và di chuyển tạo thành môn thể thao rèn luyện thể lực và thể hình săn chắc. Tâm sự với chị Diệu Linh về bộ môn võ này: “Bắt đầu với Kickfit vì sự tò mò cùng mong muốn được giải tỏa áp lực trong công việc và gia đình. Linh đã được PT tại California Centuryon truyền cảm hứng để rèn luyện ý chí sống khoẻ, sống đẹp và nhen nhóm ước mơ được bước lên võ đài như một võ sĩ chuyên nghiệp. Chọn lựa Kickfit cùng PT như một cái duyên giúp cuộc sống Linh tốt đẹp hơn rất nhiều.”

Gặp chị Thị Dơn, một tín đồ nữa về bộ môn Kickfit tại câu lạc bộ California Centuryon. Chị nói bộ môn này giúp cơ thể săn chắc, mạnh mẽ và hơn nữa là rèn luyện thể lực. “Mỗi người đều có một đam mê, với tôi đó là Kickfit. Dưới sự hướng dẫn tận tâm của PT, tôi cảm nhận sự thay đổi của cơ thể trong từng cú đá và từng thế ra đòn. Về sức khỏe, sức đề kháng của tôi được tăng cường, ít bị bệnh vặt hơn. Thông qua quá trình tập luyện Kickfit, tôi dễ dàng kiểm soát được cảm xúc, hạn chế nổi giận và dễ cân bằng được suy nghĩ để bình tĩnh giải quyết sự việc hơn“.

Ngoài ra, lớp PTX tại California Centuryon là một trong những lớp học thu hút đông đảo hội viên. Bởi với 1 giờ tập Gym cường độ cao ngắt quãng, hội viên có thể đốt cháy được những 1000 calories. “Ấn tượng bởi không gian luyện tập cùng PT tại California Centuryon, tôi đã lựa chọn PTX để khởi tạo lối sống lành mạnh của mình. Sau một thời gian kiên trì cùng sự hướng dẫn của PT, tôi đã giảm đáng kể lượng mỡ thừa, sức đề kháng vượt trội hơn trước. California Centuryon như một ngôi nhà có nhiều bạn bè thân giúp cả gia đình tôi cải thiện ngoại hình và sức khỏe để chăm lo cho cuộc sống tốt đẹp hơn.” – Chị Tuyết Lan trải lòng về quá trình tập luyện PTX dưới sự hướng dẫn của PT tại California Centuryon.

"California Centuryon như một ngôi nhà có nhiều bạn bè thân giúp cả gia đình tôi cải thiện ngoại hình và sức khỏe để chăm lo cho cuộc sống tốt đẹp hơn.”  -  Chị Tuyết Lan chia sẻ về việc tập luyện với Huấn luyện viên cá nhân tại California Centuryon.

Tìm hiểu thêm:  CALIFORNIA CENTURYON - CHUỖI PHÒNG TẬP SANG CHẢNH NHẤT CHÂU Á LIÊN TỤC LÊN BÁO NƯỚC NGOÀI

Những chia sẻ chân thành và gần gũi của các hội viên đã phần nào nói lên được những nỗ lực mà đội ngũ Huấn luyện viên cá nhân đã hết mình cống hiến, giúp hội viên kiên trì với những “cơn nghiện” tích cực, giúp cuộc sống của họ thay đổi tốt đẹp hơn. 

Tìm hiểu thêm:  CHIA SẺ TỪ HỘI VIÊN CALIFORNIA FITNESS & YOGA CENTERS VỀ HUẤN LUYỆN VIÊN CÁ NHÂN CỦA HỌ

Các Huấn luyện viên cá nhân luôn cố gắng cống hiến hết sức mình xây dựng xã hội mạnh khỏe và tốt đẹp hơn

Giang Vương – Thái Thanh (CALIPSO)

Ảnh: CFYC

Xem thêm:  tập gym có huấn luyện viên giá bao nhiêu

BÀI VIẾT HỮU ÍCH