logo

Đến với bất kì một môn thể thao nào chúng ta luôn cần sự dẫn dắt từ người có chuyên môn về bộ môn đó. Nếu học võ cần thầy thì tập thể hình cần các H uấn luyện viên cá nhân (Personal Trainer – PT). Và sứ mệnh của C alifornia Fitness & Yoga Centers 11 năm qua chính là mang đến cho những hội viên những dịch vụ chất lượng tốt nhất. Cùng lắng nghe những chia sẻ của hội viên California Fitness & Yoga Centers về Huấn luyện viên cá nhân của họ tại đây.

Chị Mai Vy là một tín đồ “nghiện” Gym từng chia sẻ rằng cuộc sống của chị đã thay đổi khá nhiều nhờ rèn luyện thể thao cùng với Huấn luyện viên cá nhân tại California Fitness & Yoga Centers: “Luyện tập cùng Huấn luyện viên cá nhân  giúp cơ thể Vy nhanh chóng đạt chỉ số chuẩn về lượng cơ, mỡ trong khoảng thời gian rất ngắn. Tập đúng phương pháp giúp body Vy săn chắc và quyến rũ hơn. Vy đã tự tin hơn rất nhiều khi diện những bộ cánh minh yêu thích.”

Tìm hiểu thêm:  HỘI VIÊN ĐƯỢC HUẤN LUYỆN THẾ NÀO CÙNG PT TẠI CALIFORNIA FITNESS & YOGA CENTERS?

Đến với tập luyện thể hình chưa lâu (chỉ một tháng rưỡi) nhưng dưới sự chỉ dẫn tận tình của Huấn luyện viên cá nhân, chị Uyên Nhi đã có những thay đổi đáng kể trong cuộc sống cũng như sức khoẻ. Chị Nhi nghĩ rằng: “Sau một tháng rưỡi tập luyện tại California Fitness & Yoga Centers cùng PT, Nhi cảm thấy sức bền của mình tiến bộ một cách vượt trội. Sức khỏe tốt còn giúp Nhi hoàn thành công việc với tinh thần thoải mái suốt ngày dài. Giờ đây, Nhi có thể tận hưởng và khám phá thật nhiều niềm vui trong cuộc sống.”

Một dẫn chứng sống nữa từ một hội viên nam khi đến rèn luyện sức khỏe cùng PT tại California Fitness & Yoga Centers – anh Kim Thạch. Đây là nơi gửi gắm niềm tin thay đổi quan niệm sức khỏe, anh Thạch trải lòng: “Luyện tập cùng Huấn luyện viên cá nhân giúp Thạch cải thiện sức khỏe rõ rệt, làm quen với lối sống mới lành mạnh và tràn đầy hứng khởi. Ngoài ra, việc sở hữu cơ thể săn chắc còn giúp Thạch tự tin hơn trong cuộc sống.”

Thường lệ hàng năm tập đoàn CMG.ASIA sẽ tổ chức 2 lần cuộc thi là Body Transformation Challenge: thử thách thay đổi ngoại hình độc quyền của California Fitness & Yoga Centers. Đây là cuộc thi nhằm động viên các hội viên tạo nên một vóc dáng hoàn hảo thông qua tập luyện và ăn uống dưới sự chỉ dẫn của các Huấn luyện viên cá nhân. Trò chuyện nhanh với chị Thanh Tân, đang là một thí sinh của cuộc thi BT-C những mùa trước, chị nói rằng: “Tân quyết định tham gia chương trình Body Transformation vì muốn mình thật mạnh mẽ bên cạnh vẻ đẹp hình thể. Nhờ có Huấn luyện viên bên cạnh động viên nhắc nhở, Tân đã chinh phục mục tiêu một cách trọn vẹn. Tham gia chương trình còn giúp Tân từ bỏ những thói quen không tốt và làm quen với lối sống mới lành mạnh, tốt đẹp hơn.”

Tìm hiểu thêm:  THAY ĐỔI HÌNH THỂ NGOẠN MỤC CÙNG HUẤN LUYỆN VIÊN CÁ NHÂN TẠI CFYC

Bên cạnh những bài tập truyền thống, California Fitness & Yoga Centers cũng không ngừng mở rộng theo nhiều lớp tập theo giờ khác nhau nhằm làm đa dạng bài tập đem lại hứng khởi cho các học viên. Một trong những lớp đó chính là PTX. Đây là hình thức tập Gym cường độ cao ngắt quãng và có khả năng đốt cháy 1000 calories trong 1 giờ tập luyện. Và vì mang lại hiệu quả nhanh của PTX làm cho rất nhiều người yêu thích nó. “Ấn tượng bởi không gian luyện tập cùng Huấn luyện viên cá nhân tại California Fitness & Yoga Centers, tôi đã lựa chọn bộ môn PTX để khởi tạo lối sống lành mạnh của mình. Sau một thời gian kiên trì cùng sự hướng dẫn chuyên nghiệp của PT, tôi đã giảm đáng kể lượng mỡ thừa, sức đề kháng tốt vượt trội hơn trước. California Fitness & Yoga Centers và các PT như một ngôi nhà thứ hai giúp cả gia đình tôi cải thiện ngoại hình và sức khoẻ để chăm lo cho cuộc sống tốt đẹp hơn.” – chia sẻ của chị Tuyết Lan khi đã gia nhập đại gia đình.

Đến với đại gia đình California Fitness & Yoga Centers các hội viên không bao giờ một mình. Tại đây luôn có các PT sẵn lòng vì bạn mà nâng cao chất lượng cuộc sống của các hội viên một cách tốt nhất. Cảm ơn chia sẻ chân thành từ các khách hàng và chúc họ sẽ càng thành công hơn trong cuộc sống.

Đội ngũ Huấn luyện viên cá nhân (PT) chuyên nghiệp và tận tâm

Họ luôn là người bạn đồng hành giúp đỡ các hội viên hoàn thành mục tiêu về hình thể

California Fitness & Yoga Centers xin gửi lời cảm ơn và tôn vinh cho những đóng góp thầm lặng của các Huấn luyện viên cá nhân (PT) xuống 11 năm qua

Ngoài ra, qua bài viết này California Fitness & Yoga Centers muốn mượn lời những hội viên đã chia sẻ về chính huấn luyện viên cá nhân như lời cám ơn và sự tôn vinh cho những đóng góp thầm lặng của họ đã giúp thay đổi cuộc sống của rất nhiều hội viên trong suốt 11 năm qua cũng như lan tỏa được thông điệp “làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn nhờ tập luyện”.

Tìm hiểu thêm:  9 LÝ DO BẠN NÊN TẬP LUYỆN CÙNG HUẤN LUYỆN VIÊN CÁ NHÂN

Giang Vương – Thái Thanh (CALIPSO)

Ảnh: CFYC

BÀI VIẾT HỮU ÍCH