logo

Năm 2017 đánh dấu thời điểm kỷ niệm 10 năm xuất hiện của tập đoàn CMG.ASIA, khởi đầu với hệ thống các trung tâm tập thể dục thể thao đẳng cấp California Fitness and Yoga Centers, tại Việt Nam. Đến nay, CMG.ASIA đã có hơn 20 thương hiệu đang hoat động và phát triển trên khắp các tỉnh thành trong cả nước, cung cấp dịch vụ toàn diện từ chăm sóc sức khỏe, hình thể, thẩm mỹ, giải trí cho những ai sống tại Việt Nam như:

California Fitness and Yoga - CLB thể hình đẳng cấp 5 sao gồm 24 CLB toàn quốc với trang thiết bị, máy móc hiện đại, các lớp luyện tập Dance, GroupX đa dạng được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu quốc tế.

UFC – Trung tâm Huấn luyện Thể hình và Võ Tổng hợp hàng đầu Hoa kỳ tại Việt Nam. Tháng 5/2017, UFC Gym Vietnam vừa đoạt được danh hiệu Trung tâm Gym MMA tốt nhất Châu Á 2017.

• Yoga Plus – Trung tâm Yoga hàng đầu Việt Nam với phòng tập và không gian thiền tịnh đạt chuẩn quốc tế.    

• Eri International Clinic – Trung tâm thẩm mỹ 5 sao với tiêu chí làm đẹp không cần phẫu thuật có kỹ thuật từ Nhật Bản.

• CA Ignite – Tổ chức thúc đẩy kinh doanh đầu tiên tại Việt Nam, tiên phong trong lĩnh vực kêu gọi vốn đầu tư cho những doanh nghiệp trẻ tiềm năng tại Việt Nam

• Hellobacsi – Website cung cấp thông tin đáng tin cậy, các cộng đồng hỗ trợ và nhiều nguồn tài liệu tham khảo về mọi chủ đề thuộc lĩnh vực sức khỏe – y tế

• Red2 Digital - Agency về truyền thông trực tuyến với đầy đủ các dịch vụ trọn gói nhằm giúp những thương hiệu, tổ chức trong nhiều lĩnh vực đẩy mạnh các chiến lược kỹ thuật số và quảng cáo trực tuyến.

• Yeah1! CMG – Thương hiệu chuyên sản xuất các tác phẩm điện ảnh chất lượng, hợp tác giữa tập đoàn CMG.ASIA kết hợp cùng tập đoàn truyền thông Yeah1.

Với tiêu chí “Making life better” (Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn), tập đoàn CMG.ASIA trong 10 năm qua đã cung cấp những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và thay đổi cuộc sống của nhiều người. Sứ mệnh đó đã, đang và sẽ tiếp tục được thực hiện với nhiều dự án nhằm tạo ra một hệ sinh thái tăng cường sự sống - Life Enhancement Ecosystem - phục vụ mọi nhu cầu về sức khỏe và làm đẹp, không chỉ dừng lại ở các câu lạc bộ thể hình và thẩm mỹ dành cho các độ tuổi và các nhóm thu nhập từ trung lưu tới thượng lưu mà còn hướng tới nhu cầu mua sắm, truyền thông giải trí xoay quanh việc tạo ảnh hưởng tích cực tới lối sống của người tiêu dùng.

Sau chặng đường kéo dài một thập kỷ của CMG.ASIA tại Việt Nam, để ghi lại thời khắc quan trọng này, tập đoàn đang chuẩn bị một kế hoạch lớn gồm nhiều hoạt động trong ngành dịch vụ thể hình, thẩm mỹ, giải trí. Đây không chỉ là dịp để CMG.ASIA nhìn lại những gì đã qua, tri ân những hội viên, nhân viên đã thân thiết gắn bó cùng mình trong suốt một thời gian dài mà còn là một bước đà để tiếp tục phát triển và tăng trưởng trong nhiều năm tiếp theo.

Sắp tới đây, CMG.ASIA sẽ tiến hành triển khai chương trình giải thưởng có tên X-PRIZE, một giải thưởng dành cho những khách hàng đã gắn bó với các thương hiệu của CMG.ASIA và tin tưởng giao phó cho tập đoàn trách nhiệm “Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn”. Giải thưởng này không chỉ dành cho những hội viên cũ mà còn dành cho cả những hội viên mới, với phần thưởng hứa hẹn vô cùng ấn tượng, có giá trị cao cũng như sẽ góp phần khiến lối sống của hội viên trở nên đẳng cấp, sang trọng hơn. Hãy đón chờ những thông tin cụ thể trong thời gian sắp tới về giải thưởng này.

Siêu mẫu Xuân Lan và ông Randy Dobson tại sự kiện FITNESS & ENTERTAINMENT AWARDS 2016. Ảnh: CFYC

Tiếp theo đó là CMG LEEP CONVENTION dự kiến diễn ra tại TP. HCM, là sự kiện triển lãm về lĩnh vực thể hình, giải trí, thẩm mỹ với những nhãn hiệu hàng đầu, dự kiến thu hút 8.000 người tham dự. Bên cạnh đó là sự kiện FITNESS & ENTERTAINMENT AWARDS dự kiến diễn ra tại Hà Nội, với sự tham dự của hơn 1.000 khách VIP là những người nổi tiếng, khách hàng, doanh nghiệp có nhiều cống hiến và đóng góp trong lĩnh vực thể hình, giải trí.

Chi tiết về giải thưởng X-PRIZE, triễn lãm CMG LEEP CONVENTION, sự kiện FITNESS & ENTERTAINMENT AWARDS sẽ được cập nhật cụ thể trong thời gian sắp tới. Hãy cùng chờ đón!

Hoàng Thi - Calipso

Xem thêm: BÍ KÍP SỞ HỮU THÂN HÌNH "THẦN THÁNH" ĐỐN TIM HÀNG TRIỆU CÔ GÁI NHƯ THOR TRONG INFINITY WARS

BÀI VIẾT HỮU ÍCH