logo

Tập luyện Kickfit hiện được rất nhiều Hội viên CFYC yêu thích bởi những lợi ích mang đến không hề nhỏ trong việc rèn luyện sức khỏe, giảm cân và củng cố tinh thần mạnh mẽ hơn.

KF-X 2018 là một chiến dịch, một sự kiện dành cho những ai quan tâm đến võ thuật, kickfit hoặc tự vệ; những ai đang cảm thấy bắt đầu chán với việc chỉ tập luyện đơn thuần. KF-X 2018 sẽ là cơ hôi giúp mọi người trải nghiệm thế nào là chiến đấu và kinh nghiệm để trở thành một chiến binh thực thụ.

Tham gia KF-X 2018 bạn sẽ có cơ hội được đào tạo theo tiêu chuẩn cao nhất để hướng tới giải đấu quan trọng  Muay Thai Fight Night  sẽ diễn ra vào tháng 6/2018. KF-X 2018 sẽ được giới thiệu rộng rãi trên các phương tiện truyền thông và những ai tham gia KF-X 2018 sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức và các thế võ trong quá trình tập luyện.

Ảnh: Observer

Đặc biệt hơn, khi tham gia chiến dịch KF-X 2018, bạn sẽ có cơ hội tham dự rút thăm may mắn giành một chuyến đi Thái Lan để xem trận đấu Muay Thái đỉnh cao tại sân vận động Rajadamnern (Thái Lan) cho 2 người.

Tại sao bạn nên học Kickfit?

Bộ môn Kickfit là môn võ giống như MMA, cũng lấy cảm hứng từ nhiều phong cách võ thuật, kết hợp các động tác mạnh mẽ như đấm, đá cùng kỹ thuật tấn công, di chuyển tạo thành môn thể thao rèn luyện thể lực và thể hình săn chắc. Phong cách võ thuật được kết hợp thường thấy trong Kickfit là boxing và Muay Thái.

Việc tập luyện bộ môn Kickfit mang lại rất nhiều lợi ích cho cả nam lẫn nữ khi tham gia tập luyện. Điển hình nhất bạn có thể thấy các lợi ích trực tiếp lên bản thân như sau:

Rèn luyện sức khỏe: tập Kickfit là một phương pháp rèn luyện sức khỏe cực kỳ tốt vì các chiêu thức võ thuật đã được chuyển đổi thành bài tập rèn luyện sức khỏe.

Ảnh: hayabusa

Tăng cường khả năng tự phòng vệ: Theo thời gian với việc rèn luyện nâng cao bộ môn kickfit, người tập sẽ có khả năng tự vệ bản thân vì được học căn bản các môn võ thuật như Muay Thái, Boxing…

Giảm stress hiệu quả: Đây là bộ môn có tính chất đấu đối kháng và khi đấu như vậy sẽ giải tỏa được những căng thẳng của bản thân.

Ảnh: Yokkao

Giảm cân hiệu quả: một giờ tập luyện bộ môn Kickfit có thể đốt cháy năng lượng lên đến 800kcl nhờ vào các động tác vận động toàn thân, sử dụng nhiều lực chân, vùng đùi mông, bả vai và cánh tay. Cường độ tập kickfit rất cao nên cơ thể phải di chuyển liên tục trong thời gian dài giúp cho quá trình đốt mỡ dễ dàng. 800kcl một con số vô cùng lý tưởng mà khi tập luyện các bộ môn khác khó mà đạt được trong vòng 1 giờ như vậy.

Carmen (CALIPSO)

Xem thêm: 8 ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ BỘ MÔN KICKFIT

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH