logo

Câu hỏi tập gym 1 tháng bao nhiêu tiền có lẽ là câu hỏi chung của bất cứ ai trong chúng ta khi bắt đầu tìm hiểu về gym và có ý định theo đuổi bộ môn tập luyện này. Trong bài viết dưới đây California Fitness & Yoga sẽ cùng bạn đi tìm câu trả lời xác đáng nhất cho vấn đề này. Cùng theo dõi và cân nhắc lựa chọn bạn nhé!

Những lí do bạn nên tập gym ngay bây giờ

Không thể phủ nhận rằng, tính phổ biến của gym đang ngày càng lớn, đưa bộ môn này trở thành bộ môn tập luyện “quốc dân” được nhiều người theo đuổi. Chính vì thế, câu hỏi tập gym 1 tháng bao nhiêu tiền luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Vậy tại sao gym lại được quan tâm đến như vậy? Đó là nhờ có những lợi ích tuyệt vời mà gym mang lại như:

Gym giúp tăng cường sức khỏe

Một trong những lý do khiến nhiều người quan tâm đến vấn đề tập gym 1 ngày bao nhiêu tiền, hay một tháng cần đóng bao nhiêu chính là bởi, tập gym mang đến cho chúng lợi ích rất lớn trong việc tăng cường sức khỏe. Nhờ trải qua những vận động, kết hợp cơ và khớp, cơ thể trở nên dần quen với những động tác nhanh, mạnh, cơ bắp dẻo dai hơn, thần kinh cũng linh hoạt hơn.

Tập gym giúp tăng cường sức khỏe hiệu quả

Tập gym giúp tăng cường sức khỏe hiệu quả (Nguồn: Internet)

Gym giúp bạn sở hữu thân hình đẹp

Với những ai bị thừa cân, béo phì, gym được nhận định như một giải pháp vàng giúp họ chạm tay gần hơn đến ước mơ về một thân hình đẹp, rắn chắc. Tuy nhiên, quá trình tập luyện này cũng vô cùng vất vả và đòi hỏi tính kiên trì cao, có sự quyết tâm lớn của người tập.

Gym giúp bạn trẻ lâu

Thông qua các hoạt động thể chất như tập gym, cơ thể của bạn trở nên sảng khoái hơn, các cơ linh động, ăn ngon và ngủ sâu hơn từ đó giúp tinh thần bạn luôn trong trạng thái thoải mái nhất. Tất nhiên, điều này cũng ảnh hưởng ít nhiều tới diện mạo của bạn, tạo cảm giác trẻ trung và tươi mới hơn.

Gym giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi

Các chuyên gia nhận định rằng, gym nói riêng hay các bài tập thể dục thể thao nói chung đóng vai trò rất lớn trong việc cải thiện tâm trạng, mang đến cảm giác tươi vui, sảng khoái cho người tập luyện. Nếu bạn đang bị stress vì một vài vấn đề nào đó, hãy đứng dậy và thử tập luyện ngay. Rất có thể chỉ ít phút sau đó bạn sẽ tìm ra cách giải quyết vấn đề, hoặc đơn giản là nghĩ thoáng hơn.

Gym đóng vai trò rất lớn trong việc cải thiện tâm trạng, mang đến cảm giác tươi vui

Gym đóng vai trò rất lớn trong việc cải thiện tâm trạng, mang đến cảm giác tươi vui (Nguồn: Internet)

Xem thêm: giảm cân tại nhà, thực đơn giảm cân với khoai lang, uống gì để giảm mỡ bụng, chế độ ăn giảm mỡ bụng, cách giảm mỡ đùi

Tập gym 1 tháng bao nhiêu tiền?

Tập gym 1 tháng bao nhiêu tiền không thể xác định một cách chính xác hoàn toàn, nó phụ thuộc lớn vào loại phòng tập bạn chọn, thời gian đóng và mức ưu đãi của mỗi đơn vị dành cho học viên của mình.

Phòng tập gym bình dân

Thông thường, các phòng tập gym sẽ không giới hạn thời gian tập luyện.  Đối với phòng gym bình dân, mức phí đóng cho 1 tháng dao động trong khoảng từ 300.000 - 350.000 đồng cho một hội viên. Nếu muốn tiết kiệm hơn, bạn có thể cân nhắc đóng phí theo năm. Mức phí đóng theo năm trung bình rơi vào khoảng từ 3 - 4 triệu/tháng (tương đương khoảng 250.000 - 330.000 đồng/tháng).

Những phòng tập này đa phần đều có quy mô vừa và nhỏ, máy móc thiết bị tập không quá cao cấp, cơ sở vật chất được đảm bảo ở ngưỡng cơ bản. Tương tự, các tiện ích bên lề khác cũng chỉ bao gồm: tủ để đồ, gửi xe miễn phí,... Do đó, phòng tâpj gym bình dân khá phù hợp với các đối tượng có ngân sách nhỏ trong việc tập luyện, với nhu cầu sử dụng các thiết bị, máy móc cơ bản và không đặt nặng vấn đề môi trường cũng như trải nghiệm các dịch vụ tiện ích cao cấp.

Phòng tập gym tầm trung

Phòng gym tầm trung có mức đóng phí trung bình từ 500.000 đến 1 triệu đồng/tháng

Phòng gym tầm trung có mức đóng phí trung bình từ 500.000 đến 1 triệu đồng/tháng (Nguồn: Internet)

Phòng tập gym tầm trung là sự lựa chọn của đại đa số các học viên do có mức giá vừa phải, tiện ích cũng được đảm bảo ở ngưỡng tốt hơn. Thông thường khi tham khảo tập gym 1 tháng bao nhiêu tiền ở các phòng tập tầm trung, bạn sẽ nhận được kết quả chung rơi vào khoảng từ 500.000 đến 1 triệu đồng/tháng cho một học viên. Khi đăng ký tập luyện tại các phòng tập dạng này, bạn sẽ được phục vụ một số tiện ích nâng cao như phòng tắm, phòng thay đồ, khu để đồ cá nhân,.... Ngoài ra, máy móc tập luyện ở đây cũng được xếp vào nhóm cao cấp hơn, đa phần là máy nhập khẩu hoặc liên doanh.

Phòng tập gym cao cấp

Phòng tập gym cao cấp là lựa chọn lý tưởng cho những ai đề cao chất lượng và trải nghiệm tập luyện theo tiêu chuẩn quốc tế. Các phòng tập thường nằm tại các khu dân cư cao cấp, các khu trung tâm thành phố. Mức đóng cho các phòng tập cao cấp có thể rơi từ 1 - 2 triệu/tháng. Nếu đăng ký theo năm sẽ được ưu đãi hơn, khoảng 12 - 20 triệu/năm. Vì sao lại có sự chênh lệch giá lớn giữa phòng tập bình dân với phòng tập cao cấp? Nếu ai đã và đang trải nghiệm luyện tập tại các phòng gym chuẩn quốc tế thì có thể đánh giá rằng số tiền bỏ ra không hề mắc. Bởi những giá trị vượt trội mà hệ thống phòng tập này mang lại là vô cùng lớn:

  • Không gian tập luyện sang trọng, tiện nghi với dàn máy tập đa dạng theo công nghệ technogym chuẩn quốc tế
  • Hệ thống điều hòa giúp lọc khí, mang lại không gian tập luyện mát mẻ và an toàn
  • Ngoài khu vực gym, người tập có thể tham gia các lớp tập luyện cùng âm nhạc, yoga, dance mà không mất thêm phí.
  • Tập luyện cùng các huấn luyện viên chuyên nghiệp, có bằng quốc tế và chương trình huấn luyện bài bản. 
  • Các tiện ích tại gym cao cấp không chỉ được mở rộng mà còn được đầu tư về chất lượng dịch vụ nhằm mang đến những trải nghiệm thoải mái nhất cho người tập: bể bơi, phòng xông hơi, phòng trang điểm, tủ đồ rộng rãi,... 

Ngoài ra bạn cũng được trải nghiệm thêm nhiều tiện ích hấp dẫn khác như bể bơi, phòng xông hơi, phòng trang điểm,... Tất nhiên, với mức phí như vậy bạn cũng không bị giới hạn về khung giờ và số buổi tập. Bạn có thể đăng ký tập luyện bất cứ khung giờ nào trong ngày, và vào bất cứ buổi nào trong tuần.

Lưu ý: Tất cả khảo sát tập gym 1 tháng bao nhiêu tiền trên đây chỉ mang tính tương đối. Trong trường hợp bạn là khách hàng thân thiết, rất có thể bạn sẽ được nhận thêm nhiều ưu đãi khác.

Một số chi phí phát sinh (phụ kiện, huấn luyện viên, dinh dưỡng,..)

Bên cạnh các chi phí tập luyện cơ bản cần phải đóng khi đăng ký phòng tập như trên, bạn cũng cần phải trả một số phí phát sinh khác liên quan đến phụ kiện, dụng cụ tập luyện, các dịch vụ tư vấn dinh dưỡng, huấn luyện viên cá nhân theo sát bạn trong suốt quá trình tập luyện,..... Mức đóng bao nhiêu cho các chi phí phát sinh này phụ thuộc lớn vào xếp hạng trung tâm nơi bạn lựa chọn tập luyện và các giá trị mà phòng tập đó mang đến cho chính bạn.

Tập gym 1 tháng bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào một số chi phí đi kèm như huấn luyện viên cá nhân, phụ kiện tập luyện

Tập gym 1 tháng bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào một số chi phí đi kèm như huấn luyện viên cá nhân, phụ kiện tập luyện (Nguồn: Internet)

Bật mí một số cách để bạn có mức chi phí tập hợp lý nhất

Nếu câu hỏi "Tập Gym 1 Tháng Bao Nhiêu Tiền" đang khiến bạn đắn đo, hãy cùng tham khảo những mẹo sau để lựa chọn được trung tâm thể hình giúp bạn đạt được hiệu quả luyện tập như mong muốn:

  • Tham gia các chương trình tập thử miễn phí để trải nghiệm về các dịch vụ, khảo sát mức giá giữa các đơn vị để có thể chọn cho mình phòng tập ưng ý nhất, với mức giá phù hợp nhất
  • Theo dõi các chương trình ưu đãi của các đơn vị phòng tập để chọn cho mình phòng tập tốt nhất, có mức giá ưu đãi lớn. Bởi lẽ, các phòng Gym có rất nhiều gói sản phẩm để đáp ứng đa dạng nhu cầu. Vì vậy, trước khi lựa chọn gói tập, hãy trao đổi trực tiếp với tư vấn viên để nhận được gói ưu đãi tốt và phù hợp nhất với nhu cầu tập luyện của bạn. 
  • Lưu ý trước khi đánh giá "mắc rẻ" các gói tập, hãy so sánh kỹ các điều khoản như thời gian, số lượng câu lạc bộ được tập và quyền sử dụng các tiện ích để tránh đưa ra lựa chọn sai.
  • Hơn hết, hãy tạo động lực và cảm hứng cho bản thân để tham gia các chương trình tập luyện tích cực hơn, tránh việc bỏ dở giữa chừng gây lãng phí chi phí tập gym đã đóng. Bên cạnh đó, bạn nên ưu tiên lựa chọn những câu lạc bộ thể hình có môi trường tập luyện chuyên nghiệp, điều này sẽ giúp bạn hoàn thành mục tiêu hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn.

Săn các gói khuyến mãi của các phòng tập để tiết kiệm chi phí đóng

Săn các gói khuyến mãi của các phòng tập để tiết kiệm chi phí đóng (Nguồn: Internet)

Những thông tin trên đây chắc hẳn đã giúp bạn có cái nhìn chung về câu hỏi tập gym 1 tháng bao nhiêu tiền - điều mà rất nhiều người cùng thắc mắc. Có thể thấy, mức đóng phí ở mỗi đơn vị và phân khúc phòng tập khác nhau tùy thuộc vào chất lượng phòng tập, máy móc, chương trình ưu đãi và một số các chi phí tiện ích. Vì vậy đừng vội kết luận mắc - rẻ chỉ dựa trên mức chi phí được tư vấn. Bạn có thể trải nghiệm để đánh giá toàn diện chất lượng dịch vụ của những trung tâm thể hình hàng đầu Việt Nam như California Fitness & Yoga. Với kinh nghiệm hơn 14 năm hoạt trên thị trường, sở hữu đội ngũ huấn luyện viên có bằng quốc tế, chuyên gia dinh dưỡng giàu chuyên môn, đi cùng là loạt máy móc thiết bị phòng tập cao cấp, các dịch vụ tiện ích toàn diện gồm: phòng xông hơi nóng & lạnh, khu vực makeup rộng với đầy đủ thiết bị chiếu sáng, máy sấy, quầy nước dinh dưỡng,.... Là đơn vị thể hình lập kỷ lục Guinness năm 2022 với hơn 20,000 người thay đổi hình thể thành công, California là sự lựa chọn đáng thử nếu bạn đề cao mục tiêu tập luyện. Dựa trên kết quả đo lường chỉ số cơ thể và mong muốn của bạn, các chuyên gia thể hình tại Cali sẽ thiết kế lộ trình tập luyện cùng chế độ dinh dưỡng khoa học cho từng cá nhân trước khi bắt đầu trải nghiệm và đăng ký gói tập dài hạn.
Đừng chần chừ hay loay hoay với những thông tin một chiều qua interner, ngay hôm nay, hãy bắt đầu trải nghiệm thực tế để tìm ra CLB phù hợp nhất nào. Chỉ một bước đơn giản, nhấp Đăng Ký để nhận ngay ưu đãi tập luyện hệ thống phòng tập thể hình 5 sao chỉ với 400k/tháng. Đăng ký ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết nhất!

Xem thêm: phòng gym quận 3, tập cơ bụng tại nhà, hiit là gì, cardio là gì, gym quận 12, gym quận 6, phòng tập gym quận 2

BÀI VIẾT HỮU ÍCH