logo

Với định hướng phát triển mạnh mẽ trong năm 2019, Trung tâm California tiết lộ kế hoạch mới nhất trong năm 2019 xây dựng câu lạc bộ California đầu tiên với diện tích 2870 m2 và khu vực hồ bơi riêng tại tầng 4 Trung tâm Thương mại Lapen Center, số 33 đường 30/4, phường 9, thành phố Vũng Tàu, Việt Nam. Đặc biệt, nhiều chương trình ưu đãi chỉ dành riêng cho hội viên sinh sống tại Vũng Tàu, tặng gói cân đo, tư vấn hình thể và dinh dưỡng từ các huấn luyện viên chuyên nghiệp trị giá 4.000.000 đồng.

Lapen Center nằm vị trí trung tâm của thành phố biển, lợi thế giao thông thuận tiện, kết nối các khu vực xung quanh, với đầy đủ tiện ích của trung tâm sang trọng bậc nhất Vũng Tàu với 4 tầng thương mại đầy đủ tiện ích như: rạp chiếu phim CGV, khu vui chơi TiNi World, thời trang cao cấp, chuỗi nhà hàng sang trọng đẳng cấp.

 Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, á hậu 1 Bùi Phương Nga, á hậu 2 Nguyễn Thị Thúy An tập yoga cùng huấn luyện viên nước ngoài với trình độ chuyên môn cao cấp quốc tế tại trung tâm California

Với câu lạc bộ đầu tiên tại thành phố Vũng Tàu, trung tâm California đánh dấu sự tăng trưởng mặt mẽ trên khắp 8 tỉnh thành trong cả nước như: thủ đô Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Bình Dương, Biên Hòa. Sự xuất hiện của trung tâm California – đơn vị tiên phong dẫn đầu ngành công nghiệp tăng cường chất lượng sống tại Việt Nam hứa hẹn sẽ làm thay đổi toàn bộ phong trào luyện tập thể dục thể thao tại Vũng Tàu. Trung tâm California định hướng là một trong những trung tâm thể hình và phong cách sống, đạt tiêu chuẩn 5 sao với cơ sở vật chất, thiết bị máy tập hiện đại bậc nhất và dịch vụ cao cấp nhất phục vụ hội viên rèn luyện sức khỏe.

Tìm hiểu thêm:  10 SỰ KIỆN NỔI BẬT 2018 - NHỮNG CLB CALIFORNIA FITNESS & YOGA NÀO SẼ XUẤT HIỆN 2019?

 

Các khu vực luyện tập tại TT California Lapen Center được trang bị những máy móc tối tân đến từ thương hiệu uy tín hàng đầu Techogym, Italia

 

Các phòng tập nhóm GroupX được trang bị màn hình LED hiện đại và các không gian tập luyện tiêu chuẩn quốc tế với các loại hình tập luyện đa dạng do các HLV đẳng cấp quốc tế giảng dạy

Trung tâm California  Vũng Tàu có đầy đủ các quy chuẩn cao cấp và các tiện ích giống như các trung tâm California trong cả nước, phòng tập Yoga, khu vực tập thể hình và võ thuật MMA, phòng tập các bộ môn theo nhóm Group X, Dance studio, phòng xông hơi, phòng tắm và  khu vực dành riêng cho hội viên Centuryon sang chảnh.

Khu vực tập luyện Yoga tại  TT California tại Lapen Center thành phố Vũng Tàu do đội ngũ HLV Yoga chuyên nghiệp đến từ Ấn Độ với chương trình tập luyện yoga có chất lượng cao nhất tại Việt Nam

 

Khu vực xông hơi thư giãn tạo cảm giác sảng khoái giúp người tập bước ra khỏi phòng tập trong cảm giác sảng khoái hưng phấn và tràn trề năng lượng sống

 

Đặc biệt tại trung tâm California có những lớp Zumba đa phong cách, sôi động giúp giảm cân hiệu quả

 

Lồng bát giác MMA với phong cách hiện đại là địa điểm chuyên nghiệp và lý tưởng để tập luyện các bộ môn Kickfit, võ tổng hợp

Đặc biệt, lần đầu tiên khu vực Centuryon sang chảnh, đẳng cấp sẽ có mặt tại trung tâm Lapen Vũng Tàu, đây là khu vực dành riêng cho khách VIP với những đặc quyền riêng. Hội viên Centuryon được sở phục vụ các dịch vụ 5 sao của giới thượng lưu và không gian luyện tập riêng biệt, đẳng cấp. Hội viên Centuryon tập luyện không giới hạn tại 32 câu lạc bộ đẳng quốc tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Bình Dương, Biên Hòa, Nha Trang và Cần Thơ. California Centuryon được xếp vào hàng Câu lạc bộ dành cho giới siêu giàu và người nổi tiếng Việt Nam. Ngay trên chuyên mục Style của trang South China Morning Post cũng bình chọn California Centuryon của Việt Nam lọt vào top 4 phòng tập gym sang trọng nhất Châu Á đầu năm 2018.

Tìm hiểu thêm:  10 SỰ KIỆN NỔI BẬT 2018 - NHỮNG CLB CALIFORNIA FITNESS & YOGA NÀO SẼ XUẤT HIỆN 2019?

trang web south china.jpg  

Hình ảnh California Centuryon trên báo nước ngoài

Những hội viên của Centuryon hầu hết là doanh nhân và người nổi tiếng, hội viên sẽ có cơ hội gặp gỡ giao lưu tại các hoạt động thường niên như các hội thảo về thể dục, thể hình, giải trí. Việc tập luyện chung, gặp gỡ thường xuyên sẽ giúp liên kết một số mối quan hệ trong công việc và cuộc sống.

phong-gym-california-fitness-yoga-da-nang.jpg  

Khu vực hồ bơi riêng đặc quyền của VIP Centuryon

Hội viên Centuryon sẽ được tận hưởng “dịch vụ thảm đỏ” với những ưu đãi & quyền lợi đặc biệt 

Trung tâm California tại Lapen Center thành phố Vũng Tàu còn cung cấp dịch vụ luyện tập với huấn luyện viên chuyên nghiệp (PT) và huấn luyện viên yoga riêng (Yoga and I), cung cấp cho các khách hàng chương trình tập luyện với bài tập được thiết kế riêng, phù hợp với thể trạng và nhu cầu của mỗi người nhằm mang lại hiệu quả cao nhất đến với các khách hàng.

 

Nữ diên viên Joilie Phương Trinh tập luyện cùng huấn luyện viên Yoga riêng tại trung tâm California. Đây là bí quyết giúp cô giữ gìn tuổi thanh xuân và thân hình gợi cảm

Sau hơn 11 năm phát triển tại Việt Nam, Trung tâm California không ngừng tăng trưởng, mở rộng hơn nữa các câu lạc bộ trong cả nước. Dự kiến, trong năm 2019, trung tâm California sẽ mở thêm nhiều CLB mới tại Hà Nội, TPHCM và Vũng Tàu. Trong những năm tới, trung tâm California tiếp tục dẫn đầu, đột phá với các công nghệ tiên tiến bậc nhất, khẳng định sự chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu trong ngành công nghiệp thể hình và chăm sóc sức khoẻ tại Việt Nam.

“Năm 2019 này, chúng tôi tập trung vào việc nâng cao hơn nữa sự uy tín và tin cậy vào các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Bên cạnh sự phát triển ngày càng nhiều những trung tâm mới hiện đại tại Việt Nam để tạo ra những đổi thay tích cực cho cuộc sống của người Việt, chúng tôi cũng cam kết với khách hàng của mình tiếp tục dẫn đầu trong việc đầu tư nhằm đưa những công nghệ mới nhất, sự chuyên nghiệp và sự khác biệt mang đậm dấu ấn riêng trong lĩnh vực sức khoẻ, thể hình (các TT California) và làm đẹp (hệ thống Viện thẫm mỹ Eri International).

Cũng trong năm nay, chúng tôi thực hiện việc đầu tư nâng cấp và cải tiến các CLB đầu tiên của mình. Chúng tôi luôn chú trọng việc phục vụ các khách hàng thân thiết, các nhân viên của chúng tôi đang làm việc mỗi ngày với mục tiêu làm mang đến sự hài lòng và niềm vui cho mỗi khách hàng. Với tôi, việc mở ra những Câu lạc bộ và Viện thẩm mỹ mới tại các tỉnh thành mới dù quan trọng và đầy hứng khởi, nhưng việc không kém phần quan trọng chính là làm cho các TT California đã và đang hoạt động luôn tươi mới thông qua các hoạt động cải tạo nâng cấp, đưa vào các công nghệ mới nhất. Nhìn lại hành trình 11 năm qua với sứ mệnh làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn tại Việt nam, với chúng tôi đây là sự bắt đầu cho những bước phát triển mới thành công hơn!” Ông Dane Fort – Tổng giám đốc điều hành TT California cho biết.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi tại TT California Lapen Vũng Tàu hoặc gọi Hotline 1800 6995.

Tìm hiểu thêm:  CALIFORNIA FITNESS & YOGA QUẬN THỦ ĐỨC KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI TẠI GIGA MALL

BÀI VIẾT HỮU ÍCH