logo

Sau hơn 10 năm phát triển tại Việt Nam, California Fitness & Yoga Centers đã mang đến nhiều ảnh hưởng tích cực trong việc thay đổi nhận thức và thói quen rèn luyện thể dục thể thao của phần lớn cộng đồng người Việt. Cùng nhìn lại một năm đầy thành công với 10 sự kiện nổi bật trong năm 2018. Đừng quên điểm qua những CLB California Fitness & Yoga mới sẽ xuất hiện trong năm 2019 ở cuối bài viết nhé.

1. Khởi xướng chiến dịch cộng đồng ‘My Club – My Addiction #CaliAddict’

Chiến dịch cộng đồng mang tên “My Club – My Addiction” được California Fitness & Yoga khởi xướng với mục tiêu khuyến khích mọi người thay đổi lối sống, chủ động lựa chọn những loại “nghiện” thiên về các hoạt động thể thao tích cực nhằm thay thế những loại nghiện tiêu cực như thuốc lá, rượu bia, chất kích thích…

Chiến dịch ‘My Club - My Addiction #CaliAddict’ nhằm lan tỏa niềm yêu thích thể dục thể thao tại Việt Nam

‘My Club - My Addiction #CaliAddict’ nhận được sự quan tâm và ủng hộ của nhiều cá nhân và nghệ sĩ tham gia dưới hình thức lan truyền những câu chuyện tạo cảm hứng về lối sống lành mạnh. Các nghệ sĩ đồng hành cùng chương trình bao gồm: ca sĩ Thảo Trang, diễn viên Jolie Phương Trinh, MC Phương Mai, hoa Hậu Liên lục địa 2017 Tường Linh, mgười mẫu MC Quin C – Chế Nguyễn Quỳnh Châu, doanh nhân – Diễn viên Marcus Guilhem, “cô gái chạy vòng quanh thế giới” Thanh Vũ…

Tìm hiểu thêm:  “MY CLUB – MY ADDICTION” GÓP PHẦN ĐỊNH HÌNH LẠI HÀNH VI “NGHIỆN”

2. Sự kiện tăng cường chất lượng sống LEEP ASIA 2018

LEEP ASIA 2018 đã diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 17/8 – 19/8 tại nhà thi đấu Nguyễn Du, TPHCM.

Với thông điệp kêu gọi mọi người từ bỏ thói quen xấu và tăng cường vận động thể chất để phòng tránh các bệnh lý nguy hiểm, đặc biệt là bệnh ung thư, LEEP ASIA đã gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng mạng. Theo thống kê của BuzzMetrics, LEEP ASIA là một trong Top 10 sự kiện nổi bật trên mạng xã hội trong tháng 08/2018.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà chụp hình cùng hơn 210 người tham gia sự kiện cộng đồng ‘Yoga For Life’ do nữ nghệ sĩ đảm nhận vai trò hướng dẫn tại LEEP ASIA 2018

Trong khuôn khổ LEEP ASIA 2018 có nhiều hoạt động nổi bật như: nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà lần đầu dạy Yoga gây quỹ giúp bệnh nhân ung thư; cuộc thi Muscle Contest 2018 quy tụ hàng trăm thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới; đêm thi đấu Muya Thái Fightnight với nhiều võ sĩ có tiếng của Việt Nam và Thái Lan; ...

Cuộc thi Musclecontest Việt Nam mùa thứ hai quy tụ hơn 300 thí sinh tham dự trong đó có hơn 50 thí sinh quốc tế tham gia tranh tài

Tìm hiểu thêm:  NHỮNG KHOẢNH KHẮC ẤN TƯỢNG & CÁC CON SỐ ĐÁNG NHỚ TẠI LEEP ASIA 2018

3. Chiến dịch #MOVE21 

Tháng 10/2018, chiến dịch #MOVE21– thử thách vận động liên tục trong vòng 21 ngày liên tiếp đã diễn ra nhằm làm thay đổi nhận thức và nâng cao chất lượng sống của cộng đồng.

Diễn viên Khánh My, diễn viên Baggio hào hứng tham gia #Move21

Thử thách #MOVE21 thu hút hơn 5.000 người tại nhiều quốc gia tham gia, trong đó tại Việt Nam, thử thách này nhận được sự hưởng ứng tích cực của nhiều nghệ sĩ và những người có ảnh hưởng như ca sĩ Hồ Ngọc Hà, nhà thiết kế Lý Quý Khánh, ca sĩ Quang Vinh, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận…

Tìm hiểu thêm:  #MOVE21 - CHIẾN DỊCH THAY ĐỔI CUỘC SỐNG LỚN NHẤT NĂM NAY

4. Giải chạy từ thiện “Run to Give”

Tháng 9/2018, California Fitness & Yoga phối hợp cùng tập đoàn Mariott Việt Nam đồng tổ chức giải chạy từ thiện ‘Run to Give’. Toàn bộ số tiền quyên góp được trao cho tổ chức Operation Smile Việt Nam để tài trợ chi phí phẫu thuật miễn phí cho các trẻ em bị dị tật hở môi, hở hàm ếch và chăm sóc sau phẫu thuật cho các bé trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thu nhập thấp.

Các nghệ sĩ và hàng ngàn người yêu thể thao đồng hành trong chương trình từ thiện ‘Run to Give’

Tìm hiểu thêm:  NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐẸP VÀ ĐÁNG NHỚ TẠI RUN TO GIVE 2018

5. Giải đấu Muay Thái Fight Night 

Trong năm 2018, giải đấu Muay Thái Fight Night cũng đã diễn ra thành công tại TPHCM và thủ đô Hà Nội. Chuỗi sự kiện thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ thể thao và giới truyền thông.

Đêm thi đấu Muay Thái Fight Night diễn ra kịch tính nhiều bất ngờ với sự tham gia của đông đảo người hâm mộ

Người hâm mộ bộ môn Muay Thái có cơ hội được thưởng thức những màn thi đấu hấp dẫn từ các võ sĩ chuyên nghiệp lẫn không chuyên tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á. Giải đấu nhằm khuyến khích mọi người cùng tập luyện Muay nói riêng và thể dục thể thao nói chung để nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tìm hiểu thêm:  MUAY THÁI FIGHT NIGHT 2018 THÀNH CÔNG VỚI HƠN 1.000 NGƯỜI HÂM MỘ VÕ THUẬT THAM DỰ

6. Hỗ trợ đoàn thể thao Việt Nam tham dự ASIAD 2018

Cũng trong chuỗi hoạt động đồng hành cùng Uỷ Ban Olympic Việt nam, California Fitness & Yoga đã tài trợ 600 triệu đồng tặng thưởng cho các vận động viên xuất sắc của Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự ASIAD lần thứ 18 tại Indonesia. Đây là năm thứ 3 liên tiếp tập đoàn CMG.ASIA đồng hành cùng đoàn thể thao nước nhà.

Ông Phan Ngọc Huy – Phó chủ tịch tập đoàn CMG.ASIA trao tặng 600 triệu đồng cho đoàn thể thao Việt Nam tham dự ASIAD 2018 tại trụ sở UB Olympic Việt Nam

Tìm hiểu thêm:  CMG.ASIA ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐOÀN THỂ THAO VIỆT NAM THAM DỰ ASIAD 18

7. Trao tặng phần thưởng trị giá 3 tỉ đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam

Ghi nhận những cống hiến của toàn đội tuyển U23 Việt Nam, California Fitness & Yoga đã trao tặng 50 thẻ tập thể hình cao cấp California Centuryon với tổng giá trị hơn 3 tỷ đồng cho đội tuyển, HLV và người thân của các cầu thủ U23 Việt Nam.

Đội tuyển U23, huấn luyện viên và gia đình nhận thẻ tập VVIP của California Centuryon

Tìm hiểu thêm:  TẬP ĐOÀN CMG.ASIA TÀI TRỢ THẺ VIP CENTURYON TRỊ GIÁ HƠN 3 TỶ ĐỒNG CHO ĐỘI TUYỂN U23 VIỆT NAM & GIA ĐÌNH

8. Trao tặng gói tài trợ tập luyện hình thể cho Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam và Hoa Hậu Việt Nam 2018.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm huấn luyện thể hình cho các thí sinh tham dự các cuộc thi sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam như Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Hoa Hậu Việt Nam… California Fitness & Yoga đã trao tặng gói tập luyện cao cấp VIP Centuryon cùng với dịch vụ huấn luyện cá nhân chuyên nghiệp (Personal Trainer) cho Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam H’Hen Niê và hai Á hậu 1 và 2 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về hình thể và sức khoẻ, Hoa Hậu H’Hen Niê đã bứt phá ngoạn mục khi lọt vào top 5 Hoa Hâu Hoàn Vũ Thế Giới 2018

Ngoài ra, thương hiệu California Fitness & Yoga cũng là đơn vị huấn luyện hình thể chính thức cho các thí sinh tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Trung tâm đã trao tặng top 3 Hoa hậu Việt Nam thẻ hội viên cao cấp California Centuryon và dịch vụ huấn luyện hình thể với HLV chuyên nghiệp có tổng trị giá 700 triệu đồng trong vòng 2 năm.

Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy cùng Á hậu 1 Bùi Phương Nga và Á hậu 2 Nguyễn Thị Thúy An tham gia tập luyện hình thể tại California Centuryon

Tìm hiểu thêm:  H’HEN NIÊ - LUYỆN TẬP ĐỂ VÒNG 2 NÓNG BỎNG SẴN SÀNG CHO MISS UNIVERSE 2018

9. Khai trương siêu câu lạc bộ California Centuryon tại toà nhà cao nhất Việt Nam 

Tháng 10/2018, trung tâm thể hình cao cấp California Centuryon đã chính thức đi vào hoạt động tại tầng 3 tòa nhà Landmark81, Vinhomes Central Park. Việc đưa vào hoạt động trung tâm California Centuryon tại Landmark 81 đánh dấu một cột mốc là trung tâm thể hình thứ 40 của tập đoàn.

Trung tâm California Centuryon khai trương tại Landmark81 với trang thiết bị và công nghệ hiện đại

Tìm hiểu thêm:  8 CÁI "NHẤT" CHỈ CÓ TẠI CALIFORNIA CENTURYON THE LANDMARK 81

10. Chương trình Christmas Giving Tree (#XmasGivingtree)

Tháng 12/2018, California Fitness & Yoga tái khởi động chương trình xã hội thường niên nhân dịp Giáng sinh: Christmas Giving Tree. Chương trình đã giúp hơn 600 điều ước của các em bé mồ côi và có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TPHCM thành hiện thực.

Tổng cộng hơn 5.000 phần quà Giáng sinh bao gồm balo đi học, xe đạp, quần áo mới, giày mới, thú bông, đồ chơi… đã đến tay các em nhỏ, biến ước mơ Giáng sinh của các em thành sự thật.

#XmasGivingTree 2018 nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng và những nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Vũ Cát Tường, MC người mẫu Quỳnh Châu (Quin C), Quán quân The Voice Ngọc Ánh, Á quân The Voice Gia Nghi, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, nhạc sĩ, Hamlet Trương, diễn viên YaYa Trương Nhi, người mẫu Kim Nhung, người mẫu Thanh Thảo, người mẫu Hằng Nguyễn…

MC Quỳnh Châu (QuinC) trao phần quà ý nghĩa #Xmasgivingtree trong dịp giáng sinh cho các em nhỏ tại trường Hy Vọng quận 6

Tìm hiểu thêm:  600 ƯỚC NGUYỆN GIÁNG SINH ĐÃ THÀNH HIỆN THỰC CÙNG CHƯƠNG TRÌNH X-MAS GIVING TREE

Năm 2019 bùng nổ với 05 Câu lạc bộ mới trên toàn quốc

Đánh dấu năm thứ 12 có mặt tại đất nước hình chữ S, California Fitness & Yoga không ngừng mở rộng vị thế trong ngành công nghiệp thể hình và chăm sóc sức khoẻ tại Việt Nam. Với tầm nhìn dài hạn về rèn luyện thể dục thể thao, sẽ có ít nhất 5 câu lạc bộ mới được mở cửa tại đất nước xinh đẹp này.

Nằm trong kế hoạch mở rộng và phát triển năm 2019, California Fitness & Yoga Quận Thủ Đức tại GIGA MALL (trên tuyến đường Phạm Văn Đồng) sẽ là một trong những chi nhánh mới dự kiến khai trương vào tháng 4/2019

Thay thế cho California Fitness & Yoga Quận 4 cũ đã đóng cửa, TNL Plaza (364 Bến Vân Đồn, Quận 4) sẽ thoả lấp nỗi niềm của những con “nghiện tập gym” tại đây (Ảnh sgtiepthi)

Trung tâm tiếp theo tại thủ đô Hà Nội là tòa Machinco Plaza. Trực thuộc kế hoạch mở rộng cho năm 2019, câu lạc bộ mới tại trung tâm thương mại này chắc chắn sẽ làm hài lòng người dân “phố cổ” (Ảnh: sgtiepthi)

Tái kiến trúc trên khu chợ Hàng Da cũ, Hàng Da Plaza dự kiến sẽ là điểm đến tiếp theo của California Fitness & Yoga tại Hà Nội trong năm 2019 (Ảnh: sgtiepthi)

Nâng tổng số tỉnh thành lên 8, Vũng Tàu là điểm dừng chân tiếp theo, và cụ thể California Fitness & Yoga sẽ xuất hiện trong trung tâm thương mại Lapen Center thuộc thành phố biển Vũng Tàu với vị trí đắc địa gần Bãi Trước, hứa hẹn sẽ là một trung tâm rèn luyện sức khoẻ tuyệt vời cho người dân nơi đây (Ảnh: sgtiepthi)

Tìm hiểu thêm:  CALIFORNIA FITNESS & YOGA QUẬN THỦ ĐỨC KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH MỚI TẠI GIGA MALL

Thái Thanh (CALIPSO)
Ảnh và Nguồn:  sgtiepthi

BÀI VIẾT HỮU ÍCH