logo

Miss Universe 2018 - Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới được tổ chức tại Thái Lan vào cuối năm nay đang đến rất gần và H’Hen Niê sẽ là cái tên đại diện cho Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế này. Nhận được nhiều sự chú ý từ cả trong và ngoài nước, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã có những bước chuẩn bị về hình thể, kỹ năng và tâm lý để sẵn sàng cho Miss Universe.

Xuất hiện tại California Centuryon với bộ đồ tập đen đầy quyến rũ, H’Hen Niê thu hút mọi ánh nhìn với vóc dáng săn chắc, căng tràn sức sống cùng vòng 2 nóng bỏng và vòng 3 săn chắc đáng mơ ước. Dễ dàng nhận thấy H’Hen Niê đã thật sự có những thay đổi tích cực về ngoại hình sau vài tháng tập luyện.

“Chỉ cần có vòng 2 săn chắc thì nhìn vòng nào cũng đẹp”

Có thể nói H’Hen Niê là một trong những Hoa hậu đặc biệt nhất ở Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với nụ cười sáng và nước da bánh mật, nét đẹp của H’Hen đã trở thành một biểu tượng mới, thay đổi hoàn toàn quan niệm về nhan sắc Hoa hậu của phần đông khán giả Việt Nam: Khỏe khoắn, quyến rũ và đầy cá tính, tự tin. Nói về khoảng thời gian khi vừa đăng quang với nhiều lời khen chê khác nhau, H’Hen kể: “Trong lúc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thì H’Hen đã bị sút cân rất nhiều. Nhận thấy được điều đó nên sau khi đăng quang, H’Hen đã cố gắng ăn uống điều độ hơn và đặc biệt là chăm chỉ tập luyện hơn. Nhờ vậy nên hiện tại mới được vầy nè.” (cười)

Hoa hậu H’Hen Niê  là một trong những Hoa hậu đặc biệt nhất ở Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại

Quyết tâm cải thiện hình ảnh của mình, thời gian qua Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã chăm chỉ, tích cực đến phòng Gym California Centuryon mỗi ngày dù lịch trình khá bận rộn. “H’Hen thường dành khá nhiều thời gian cho việc tập thể dục. Sáng sớm hay trước khi đi ngủ H’Hen đều tranh thủ tập những bài tập đơn giản như squat. Do vừa phải di chuyển thường xuyên vừa phải tập liên tục mỗi ngày nên nhiều lúc cũng rất mệt, nhưng H’Hen tin rằng lý trí của mình rất quan trọng. Chỉ cần lý trí đủ mạnh mẽ, kiên trì thì điều gì cũng có thể vượt qua được.” - cô Hoa hậu tâm sự. Người Việt Nam vẫn thường khích lệ nhau bằng câu tục ngữ “có công mài sắt, có ngày nên kim”, và với H’Hen Niê điều đó hoàn toàn đúng.

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với nụ cười sáng và nước da bánh mật, nét đẹp của cô đã trở thành một biểu tượng mới, thay đổi hoàn toàn quan niệm về nhan sắc Hoa hậu của phần đông khán giả Việt Nam

Chia sẻ với Personal Trainer (PT) của California Centuryon, H’Hen Niê nói: “Hiện tại H’Hen ưu tiên tập vòng 2 và vòng 3. Bởi vì H’Hen quan niệm khi nhìn vào một người phụ nữ thì vòng 2 là điểm quyết định. Nếu vòng 2 săn chắc thì sẽ tôn dáng hơn rất nhiều, từ đó mà nhìn vòng nào cũng sẽ thấy đẹp hết.Thú nhận rằng mình là một người đam mê ăn uống, thế nhưng để đạt được mục tiêu có body đẹp, H’Hen Niê đã chấp nhận điều chỉnh thói quen ăn uống kết hợp với việc tập Gym thường xuyên. Có thể thấy quyết tâm của H’Hen rất đáng khâm phục và học hỏi.

"Nếu vòng 2 săn chắc thì sẽ tôn dáng hơn rất nhiều, từ đó mà nhìn vòng nào cũng sẽ thấy đẹp hết.” - Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ

Hoa hậu H’Hen Niê ở thời điểm một năm trước có thể không phải là Hoa hậu có hình thể đẹp nhất, thế nhưng cô đã chứng minh rằng chỉ cần có đủ quyết tâm, mọi hạn chế đều có thể khắc phục và thay đổi. Đây là kết quả của quá trình tập luyện không ngừng nghỉ và nỗ lực hết mình của H’Hen trong hành trình hoàn thiện bản thân và chinh phục trái tim người hâm mộ.

Để đạt được mục tiêu có body đẹp, H’Hen Niê đã chấp nhận điều chỉnh thói quen ăn uống kết hợp với việc tập Gym thường xuyên

Tìm hiểu thêm:  NGUYỄN ĐỨC NHẬT - CHÀNG TRAI QUYẾT TÂM TRỞ THÀNH TIẾP VIÊN HÀNG KHÔNG

Hoàn thiện bản thân và dấu ấn thương hiệu mang tên H’Hen Niê

Song song với việc thay đổi hình thể, H’Hen Niê cũng tích cực hoàn thiện các kỹ năng của bản thân để đến với Miss Universe 2018. Nếu có dịp tiếp xúc với H’Hen Niê sẽ nhận thấy Hoa hậu là một cô gái đầy năng lượng, vui vẻ và luôn sẵn sàng lắng nghe, học hỏi. Chia sẻ với truyền thông, H’Hen Niê cho biết cô đã tham gia những lớp huấn luyện về kỹ năng catwalk, kỹ năng trình diễn và tạo dáng. Nhờ đó mà cho đến hôm nay, các kỹ năng trên sân khấu của H’Hen Niê đã có nhiều khác biệt, chuyên nghiệp hơn và tự tin hơn. Với cá tính sẵn có kết hợp với kỹ năng tốt được rèn luyện, mỗi bước đi của cô dẫu cả trong đời thường đều toát lên một nét quyến rũ rất riêng mà chỉ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê mới có. Chẳng trách trong chuyến đi đến Xứ sở Chùa Vàng lần này, H’Hen được kỳ vọng không chỉ gây ấn tượng với người hâm mộ khắp nơi mà còn đem đến cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế một màu sắc rất Việt Nam.

Song song với việc thay đổi hình thể, H’Hen Niê cũng tích cực hoàn thiện các kỹ năng của bản thân để đến với Miss Universe 2018

Tìm hiểu thêm:  NHẠC SĨ NGUYỄN HỒNG THUẬN & HÀNH TRÌNH GIẢM 10KG ĐỂ CÓ “BODY” CHUẨN ĐẸP​

Tinh thần khỏe khoắn, sẵn sàng đương đầu mọi thử thách phía trước

Ngày diễn ra Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đã cận kề và với H’Hen Niê, đây thật sự là giai đoạn nước rút. Khi được hỏi về cường độ tập thể thao, H’Hen thẳng thắn: “Ở thời điểm này tất nhiên việc tập luyện đòi hỏi phải tăng cường độ lên nhiều hơn, việc ăn uống của H’Hen cũng phải được siết chặt nhiều hơn. H’Hen không chỉ tập ở phòng tập và mà còn phải giữ dáng mọi lúc có thể. PT đã chỉ cho H’Hen những bài tập rất căn bản, giúp cơ thể được vận động và đem lại tinh thần sảng khoái để H’Hen có thể tự tập mà không cần dụng cụ hay diện tích quá rộng. Hy vọng những bài tập này sẽ có ích với H’Hen trong những ngày đến Thái Lan.”

“Ở thời điểm này tất nhiên việc tập luyện đòi hỏi phải tăng cường độ lên nhiều hơn, việc ăn uống của H’Hen cũng phải được siết chặt nhiều hơn" - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 chia sẻ

CFYC chúc “viên ngọc đen” của làng người đẹp Việt Nam sẽ thành công và luôn tự tin tỏa sáng trên đấu trường sắp tới

Vẫn là H’Hen Niê chân thật, đáng yêu của những ngày đầu cô đến với Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Thế nhưng sau một năm đăng quang và chuẩn bị cho những nấc thang mới trong sự nghiệp, H’Hen Niê giờ đây dường như đã trở nên mạnh mẽ hơn cả về thể chất lẫn tinh thần. Với ánh mắt quyết đoán, thần thái tự tin, tinh thần tích cực cùng những kỹ năng được trau dồi kỹ lưỡng, California Centuryon tin rằng H’Hen Niê sẽ làm nên chuyện lớn tại Miss Universe 2018 năm nay. Cùng chúc “viên ngọc đen” của làng người đẹp Việt Nam sẽ thành công và luôn tự tin tỏa sáng trên đấu trường sắp tới.

Tìm hiểu thêm:  NGƯỜI MẪU TRẦN KIM CHI TIẾT LỘ BÍ QUYẾT GIÚP LUÔN TỰ TIN VÀ THẦN THÁI TRÊN SÀN DIỄN

Xem thêm video phỏng vấn hoa hậu H’Hen Niê​

Giang Vương - Thiên Hân (CALIPSO)

Ảnh: CFYC

BÀI VIẾT HỮU ÍCH