logo

Gần đây, khi ghé thăm trang Facebook cá nhân của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận - chủ nhân của hàng loạt các bản hit triệu view như “Còn yêu đâu ai rời đi” hay “Giá như mình đã bao dung”, khán giả nhiều lần bắt gặp những hình ảnh khoe hình thể đẹp của chàng nhạc sĩ tài ba. Chàng nhạc sĩ chia sẻ đầy tự hào: “Tôi cao 1m75. Cách đây một năm tôi nặng 74kg mà giờ thì chỉ còn hơn 64kg thôi.”

Giảm gần 10kg  trong 1 năm nhờ chăm chỉ đến phòng tập mỗi ngày

Nguyễn Hồng Thuận được biết đến như một “cỗ máy tạo hit” khi là cái tên bảo chứng cho hàng loạt bài hát đình đám của những ca sĩ hàng đầu như Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh. Thế nhưng không nhiều người biết rằng, bên cạnh sáng tác nhạc, trong một năm vừa qua Nguyễn Hồng Thuận luôn dành phần lớn thời gian còn lại cho việc tập luyện tại California Fitness & Yoga Centers (CFYC). Anh chia sẻ: “Áp lực từ khối lượng công việc lớn và việc ngồi trước màn hình máy tính hàng giờ mỗi ngày khiến tôi thường mệt mỏi. Ở tuổi 37, tôi ý thức được sức khỏe là quan trọng và vì vậy đã tìm đến phòng Gym.” Được biết vì có vấn đề ở đốt sống cổ nên Nguyễn Hồng Thuận chỉ chọn tập thiên về hướng săn và khỏe chứ không “cơ bắp” như người khác. Mục tiêu của anh là một cơ thể săn chắc, khỏe mạnh. Ban đầu anh đến với Gym chỉ có vậy, nhưng rồi những bài tập nâng tạ, giảm mỡ không chỉ giúp cơ thể Nguyễn Hồng Thuận khỏe hơn, ít bệnh vặt hơn mà còn bất ngờ đem lại cho anh một vóc dáng chuẩn đáng mơ ước: Bờ vai vững chãi, cơ bắp rắn chắc, gọn gàng. Sau một thời gian tập luyện, anh giảm được 10kg, người cũng hiếm khi thấy nhức mỏi nữa. “Tôi cao 1m75. Cách đây một năm tôi nặng 74kg mà giờ thì chỉ còn hơn 64kg thôi. Nhờ ngoại hình gọn gàng làm bản thân thấy đẹp ra nên bây giờ xuất hiện trên TV tôi thấy tự tin hơn trước lắm. - anh nhạc sĩ cười vui vẻ.

Hình ảnh cách đây 1 năm của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận khi cân nặng lên đến 75kg

Một thân hình “chuẩn men”, một cơ thể khỏe mạnh ít bệnh tật. Nhưng “phần thưởng” cho quyết tâm tập luyện của Nguyễn Hồng Thuận không chỉ có thế.

Với quyết tâm tập luyện thể dục thể thao, chàng nhạc sĩ tài hoa đã giảm cân thành công và sở hữu thân hình "chuẩn men" khỏe mạnh

"Nhờ ngoại hình gọn gàng làm bản thân thấy đẹp ra nên bây giờ xuất hiện trên TV tôi thấy tự tin hơn trước lắm". - anh nhạc sĩ cười vui vẻ.

Tìm hiểu thêm:  DIỄN VIÊN BAGGIO: “TÔI SẼ LẤY LẠI VÓC DÁNG ĐỂ TRỞ LẠI NGHỀ DIỄN”

Tập gym giúp tinh thần sảng khoái và thỏa đam mê được “xê dịch”

Theo Nguyễn Hồng Thuận, từ ngày chăm chỉ tập Gym và thể lực tốt hơn xưa, đam mê du lịch của anh như được tiếp thêm sức mạnh. Anh đi đến nhiều nơi hơn, tự tin chụp nhiều hình hơn và tinh thần cũng thoải mái hơn nhiều. Ai theo dõi hoạt động của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận thường xuyên sẽ biết anh là một “con nghiện” du lịch chính hiệu. Mới tháng trước trên Facebook còn khoe ảnh đi Châu Âu, tháng này đã thấy anh vi vu ở Myanmar. “Trân quý những gì mình có và bình thản hưởng thụ cuộc sống diệu kỳ.” - Anh viết dưới một album du lịch của mình. Vui chơi không quên nhiệm vụ. Ngay cả những ngày đi du lịch, Nguyễn Hồng Thuận vẫn dành thời gian tự tập hoặc chạy bộ để vận động. “Thành thói quen rồi CFYC ơi,” anh kể, “ban đầu cũng nhiều “cám dỗ” khiến tôi muốn bỏ cuộc lắm, nhưng tập quen rồi là lại cứ muốn thử thách bản thân những cái khó hơn, mới hơn.”

Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh tập luyện tại CFYC

Ngay cả những ngày đi du lịch, Nguyễn Hồng Thuận vẫn dành thời gian tự tập hoặc chạy bộ để vận động​

Tìm hiểu thêm:  DIỄN VIÊN KHÁNH MY: “MÌNH RẤT HÁO HỨC ĐƯỢC THAM DỰ THỬ THÁCH THAY ĐỔI HÌNH THỂ TRONG 6 TUẦN”

Hình thành thói quen và niềm yêu thích vận động

Trò chuyện với CFYC, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cho rằng việc đến với gym ở CFYC như một cơ duyên mở ra cho anh nhiều điều thú vị mới. Vẫn chưa hết vui và tự hào vì thành quả sau quá trình tập luyện cực khổ, Nguyễn Hồng Thuận hài hước: “Người ta nói cỡ tuổi tôi tập cho khỏe thôi chứ khó mà lên dáng lắm. Nhưng tôi làm được đó thôi. Chắc tôi nghiện tập rồi. Hôm nào không tập lại lên cơn.” Đùa là “lên cơn” vì Nguyễn Hồng Thuận bảo hôm nào không tập anh thấy ủ rũ lắm, mệt mỏi lắm. Nhất định phải dành thời gian đến phòng tập ngay khi xong việc. Chàng nhạc sĩ tài năng sinh năm 1981 còn hào hứng khi nhắc đến dự định tiếp theo của mình với thể thao: “Tôi thấy Yoga là một bộ môn khá thú vị và muốn thử tập Yoga tại CFYC trong tương lai gần.” - Anh lại cười, nụ cười sáng thể hiện một con người khỏe mạnh trong cả thế chất lẫn tinh thần.

. Chàng nhạc sĩ tài năng sinh năm 1981 còn hào hứng khi nhắc đến dự định tiếp theo của mình với thể thao: “Tôi thấy Yoga là một bộ môn khá thú vị và muốn thử tập Yoga tại CFYC trong tương lai gần.”

Cảm ơn nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận vì những chia sẻ thật thú vị về quá trình thay đổi bản thân của anh. Chúc Nguyễn Hồng Thuận luôn thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc trong cuộc sống.

Tìm hiểu thêm:  NGUYỄN ĐỨC NHẬT - CHÀNG TRAI QUYẾT TÂM TRỞ THÀNH TIẾP VIÊN HÀNG KHÔNG

Giang Vương - Thiên Hân (CALIPSO)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH