logo

Với nét quyến rũ và thần thái thanh nhã, Kim Chi luôn có sự thu hút đặc biệt khiến người đối diện phải ngưỡng mộ dù là ngoài đời hay trên sàn diễn. Cô chia sẻ bí quyết luôn tự tin: “Chính Yoga đã giúp mình vững và thoải mái hơn khi bước trên giày cao gót ở bất cứ nơi nào Chi đến.”

Gặp gỡ người mẫu Trần Kim Chi khi cô vừa hoàn tất giờ tập Yoga của mình tại trung tâm California Fitness & Yoga Centers (CFYC) như thường lệ, CFYC không khỏi ấn tượng với cô gái từng thuộc Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam này.

Từ cơ duyên đến với Yoga...

Biết đến bộ môn Yoga từ lâu qua những lần trò chuyện cùng bạn bè, thế nhưng phải cho đến lúc phát hiện bản thân có vấn đề mỡ trong máu, Kim Chi mới quyết định tập Yoga để cải thiện sức khỏe của mình. “Nhìn Chi ốm vậy thôi nhưng mình lại có mỡ trong máu. Lúc đầu sau khi đi khám bác sĩ về Chi đã ăn kiêng theo chế độ một thời gian nhưng vẫn không hiệu quả. Bác sĩ nói rằng phải kết hợp cả ăn uống và tập luyện nữa mới có thể giúp cơ thể khỏe mạnh và kháng bệnh. Thế là Kim Chi chọn tập Yoga. Thật bất ngờ, chỉ sau một năm tập Yoga, lượng mỡ trong máu của mình đã trở về trạng thái bình thường.” - Trần Kim Chi bộc bạch. Cô còn chia sẻ từ ngày theo Yoga, tinh thần lúc nào cũng sảng khoái và đặc biệt rất ít khi cơ thể ốm vặt hay mệt mỏi vô cớ.

Sau khi bị chẩn đoán mỡ trong máu, Kim Chi đã tìm đến Yoga để giúp cơ thể kháng bệnh

Tìm hiểu thêm:  CHỊ THÚY NGUYỄN: “BỆNH MẤT NGỦ ĐÃ CÓ YOGA”

…đến những thay đổi tích cực trong cuộc sống

Bên cạnh những biến chuyển tích cực trong sức khỏe, Yoga còn mang đến cho Kim Chi những lợi ích bất ngờ khác. Chắc hẳn công chúng ai cũng thừa nhận rằng Trần Kim Chi  đang ngày càng tự tin và mạnh mẽ hơn trong mỗi bước chân trên sàn diễn. Khi được hỏi về bí quyết, Kim Chi vui vẻ kể về trải nghiệm tập Yoga của mình: “Là một người mẫu, việc phải thường xuyên di chuyển trên đôi giày cao gót khiến mình hay bị đau lưng và căng cơ ở chân. Nhờ tập Yoga mà mình đã rèn được khả năng giữ thăng bằng rất tốt, giúp dáng người trở nên thẳng hơn, bước đi trên đôi guốc cũng vững vàng và thoải mái hơn.

Tập luyện Yoga không chỉ giúp cô người mẫu xinh đẹp kháng lại bệnh tật mà còn hỗ trợ tích cực cho công việc hiện tại

Tìm hiểu thêm:  TRIẾT PHƯƠNG - U40 VẪN TRẺ NHƯ 20 NHỜ KIÊN TRÌ THEO ĐUỔI YOGA​

“Chỉ có sức khỏe tốt mới đem lại vẻ đẹp toàn diện cho phụ nữ”

“Có nhiều bộ môn ở trung tâm California Fitness & Yoga Centers, nhưng Chi lại quyết định chọn tập Yoga” - cô người mẫu tiếp lời - “Vì những người mà có thần thái trẻ, đầy năng lượng mình từng tiếp xúc hỏi ra đều là tín đồ Yoga lâu năm hết.” Mong muốn vừa trẻ khỏe vừa xinh đẹp, giờ đây dù bận rộn cách mấy, Kim Chi vẫn luôn sắp xếp thời gian đến trung tâm tập cùng các Master Yogi chuyên nghiệp để việc tập luyện được chính xác và hiệu quả. Theo Trần Kim Chi, một trong những điều khiến Chi ấn tượng tại CFYC là sự tận tình của các huấn luyện viên - những người không chỉ sẵn sàng giúp người học sửa động tác khi tập mà còn hết lòng tư vấn chế độ ăn uống phù hợp với sức khỏe mỗi học viên.

Giờ đây dù bận rộn cách mấy, Kim Chi vẫn luôn sắp xếp thời gian đến trung tâm tập cùng các Master Yogi chuyên nghiệp để việc tập luyện được chính xác và hiệu quả

Từ kinh nghiệm tập Yoga của bản thân, Kim Chi đã chia sẻ bộ môn này đến với gia đình và bạn bè để ai cũng có thể có những thời gian vừa thư giãn, vừa rèn luyện thân thể tại lớp học Yoga. Kim Chi nói: “Mình tin là tất cả các cô gái đều mong được trẻ đẹp dài lâu. Với Chi chỉ có một sức khỏe tốt mới có thể giúp mình xinh đẹp toàn diện từ trong ra ngoài, và Yoga sẽ đem lại cho mình điều đó.”

 

Kim Chi nói: “Với Chi chỉ có một sức khỏe tốt mới có thể giúp mình xinh đẹp toàn diện từ trong ra ngoài, và Yoga sẽ đem lại cho mình điều đó.”

Qua chia sẻ của người mẫu Trần Kim Chi, CFYC tin rằng chúng ta đều ít nhiều cảm nhận được những ích lợi mà Yoga mang đến cho cuộc sống người tập. Cảm ơn Kim Chi vì những lời tâm tình và chúc Kim Chi thành công trong sự nghiệp của mình.

Tìm hiểu thêm:  CÔ KIM NƯƠNG: “DU LỊCH, TẬP YOGA & ĂN SẠCH LÀ 3 BÍ QUYẾT SỐNG CỦA TÔI"

Giang Vương - Thiên Hân (CALIPSO)

Ảnh: CFYC

BÀI VIẾT HỮU ÍCH