logo

California Centuryon ấn tượng với thần thái của chị Triết Phương trong bộ ảnh “nghìn like” gồm nhiều tư thế Yoga điêu luyện hưởng ứng chiến dịch #Move21. Nhìn vóc dáng mảnh mai và làn da trắng hồng trẻ trung của chị Triết Phương, California Centuryon không ngờ rằng chị đã 38 tuổi mà còn là mẹ của 3 đứa trẻ. Được khen trông chị trẻ như 20, chị cười tươi chia sẻ: “Chắc nhờ hai năm kiên trì với Yoga đó.”

Hẹn gặp chị Triết Phương vào một buổi chiều muộn, California Centuryon vẫn nhìn thấy hình ảnh tràn đầy năng lượng với nụ cười rạng rỡ của chị Phương dù chị vừa kết thúc một cuộc họp dài tại công ty. Cùng lắng nghe câu chuyện của chị để biết được bí quyết để có được tinh thần luôn vui vẻ và một nhan sắc trẻ trung của bà mẹ ba con này.

Sống tích cực

Ban đầu tập Yoga với mong muốn cải thiện sức khỏe nhưng chị Triết Phương không ngờ nó lại đem đến cho chị nhiều lợi ích hơn thế nữa. Chị vui vẻ chia sẻ: “Ngoài sức khoẻ tốt hơn, cơ thể dẻo dai hơn thì mình còn đẹp hơn, trẻ hơn.” Nhìn hình ảnh trẻ trung của chị với nụ cười rạng rỡ và gương mặt không một vết nhăn, Centuryon cứ ngỡ chị Phương chỉ tầm 27, 28 tuổi. Thế nên California Centuryon đã rất ngạc nhiên khi nghe chị đã 38 tuổi và có con gái lớn 15 tuổi.

“Ngoài sức khoẻ tốt hơn, cơ thể dẻo dai hơn thì mình còn đẹp hơn, trẻ hơn.” - Chị Triết Phương chia sẻ

Yoga với những động tác uyển chuyển, nhẹ nhàng giúp người tập kéo giãn cơ từ từ khiến thân thể trở nên linh hoạt, dẻo dai hơn. Những bài tập phối hợp với dụng cụ sẽ tác động trực tiếp lên một số bộ phận của cơ thể, giúp massage một cách nhẹ nhàng đem lại cảm giác thư thái và giảm bớt đau nhức. Nhờ thế mà từ khi tập Yoga cuộc sống của chị Phương đã thay đổi rất nhiều, ngày trước khớp gối của chị rất yếu và thường xuyên đau nhức, bây giờ chị có thể chạy nhảy mà không vấn đề gì, cũng không phải uống cả nắm thuốc như trước đây. Bên cạnh đó, Yoga với nhịp độ chậm rãi  cho chị thời gian để lắng mình lại, kiềm chế bớt những nóng giận thường ngày và sống lạc quan hơn: “Phụ nữ như chị em mình rất hay suy diễn và ghen tuông, nhưng nhờ có Yoga mà tinh thần thoải mái hơn, không cáu gắt và không màng những chuyện do mình tự tưởng tượng ra nữa.”

Tìm hiểu thêm:  MINH TRANG: “YOGA GIÚP THÂN TÂM TÔI TRỞ NÊN NHẸ NHÀNG THƯ THÁI”

Theo đuổi đam mê

Yoga không chỉ là công cụ giúp chị Phương có được sức khỏe tốt, tinh thần thư thái mà đã dần trở thành niềm đam mê. Chị tâm sự: “Việc tập luyện liên tục 21 ngày không quá khó với chị vì Yoga đã như hơi thở của chị rồi, làm sao mà mình ngưng thở được.” Thế nên khi biết được thông tin về #Move21 - luyện tập liên tục 21 ngày để thay đổi thói quen và truyền cảm hứng tập luyện cho cộng đồng, chị Phương đã không ngần ngại tham gia. Bộ ảnh tập Yoga hưởng ứng chiến dịch #Move21 của chị có đến cả nghìn lượt tương tác và rất nhiều tín đồ Yoga nhờ chị chia sẻ bí quyết luyện tập. Ngoài tập Yoga theo lớp, theo lịch của câu lạc bộ, chị còn tập riêng với Master để chị có thể tập đúng các động tác ngay từ đầu vì trong lớp, với khoảng 50 hội viên/lớp thì Master không thể canh chỉnh cho đúng các động tác của từng hội viên. Nhưng trong lớp tập 1-1 với Master thì khác, ngoài làm cho ĐƯỢC, thì phải làm cho ĐÚNG, và lâu dần là phải làm cho ĐẸP, đó là lý do chị chọn tập 1-1 cùng Master Vivek Bhatt. Hơn 1 năm tập với Master Vivek, gần như là thầy đã hiểu rõ ưu và nhược điểm của chị nên đưa ra những yêu cầu cao cho chị, đối với Master Vivek, tập ĐƯỢC - ĐẸP - ĐÚNG thôi là chưa đủ mà còn cần phải ĐỘC. Khi luyện tập động tác khó, nhiều lúc chị nói chị không làm được nhưng thầy động viên chị rất nhiều, nhờ thế mà chị mới có được những album tập Yoga đẹp long lanh với nhiều động tác nâng cao. Dù thi thoảng vẫn tham gia các lớp Group X, Gym, Kickfit những Yoga luôn giữ vị trí yêu thích số 1 trong chị, chị Phương còn vui vẻ nói rằng: “Chắc là chị đã nghiện Yoga rồi”

Yoga không chỉ là công cụ giúp chị Phương có được sức khỏe tốt, tinh thần thư thái mà đã dần trở thành niềm đam mê

Khi biết được thông tin về #Move21 - luyện tập liên tục 21 ngày để thay đổi thói quen và truyền cảm hứng tập luyện cho cộng đồng, chị Phương đã không ngần ngại tham gia

Hơn 1 năm tập với Master Vivek, chị Triết Phương bây giờ đã có thể thực hiện các tư thế ĐƯỢC - ĐẸP - ĐÚNG và ĐỘC

Tìm hiểu thêm:  CÔ KIM NƯƠNG: “DU LỊCH, TẬP YOGA & ĂN SẠCH LÀ 3 BÍ QUYẾT SỐNG CỦA TÔI"

Đầu tư cho sức khỏe

Là một người làm kinh doanh, chị Phương luôn cân nhắc kĩ lưỡng trước những khoản đầu nhưng không bao giờ chị phải đắn đo khi đầu tư cho sức khỏe. Bởi chị luôn tâm niệm: “Đầu tư cho sức khoẻ không bao giờ là lỗ vốn cả. Ngay từ ngày đầu chị đã là hội viên California Centuryon  rồi, dịch vụ đẳng cấp 5 sao không chê được, cách chăm sóc khách hàng của CMG.Asia không riêng gì hội viên California Centuryon mà tất cả các hội viên bình thường cũng rất tốt, tiếp thu và xử lý kịp thời ý kiến của hội viên.” Thêm vào đó, điểm mà chị thích nhất của CMG.Asia là có rất nhiều các câu lạc bộ ở khắp mọi nơi, từ Nam ra Bắc, đây là điều mà không câu lạc bộ nào có, chị chẳng bao giờ sợ bị gián đoạn việc tập luyện của mình khi đi công tác hay du lịch, và nơi nào thì chất lượng dịch vụ cũng đều tốt như nhau.

Đầu tư cho sức khoẻ không bao giờ là lỗ vốn cả." - Chị Phương vui vẻ tâm sự

Chị Phương rất yêu thích dịch vụ cũng như cách chăm sóc khách hàng của các Câu lạc bộ trực thuộc tập đoàn CMG.ASIA

Chị Triết Phương cũng nằm trong những tay đua đã về đích trong chiến dịch #Move21

Vậy đó, nhan sắc không tuổi và tinh thần lạc quan không phải tự nhiên có được mà là nhờ lối sống tích cực, lành mạnh mỗi ngày của chị Triết Phương. Đối với chị, sống khỏe, sống vui đã là một niềm hạnh phúc, mà phụ nữ hạnh phúc luôn là người phụ nữ đẹp nhất, trẻ trung nhất. California Centuryon chúc chị sẽ giữ được phong độ như hiện tại và tiếp tục truyền cảm hứng về một lối sống hạnh phúc cho nhiều phụ nữ hơn nữa!

Tìm hiểu thêm:  HỘI VIÊN CFYC "CÁN ĐÍCH" THỬ THÁCH #MOVE21

Giang Vương - Ngọc Trâm (CALIPSO)

Ảnh: Nhân vật cung cấp

BÀI VIẾT HỮU ÍCH