logo

Nhắc đến California Centuryon Saigon Centre, hầu hết mọi người đều nghĩ ngay đến một trung tâm thể hình vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Sự sang trọng đến từ địa điểm, cơ sở hạ tầng, nội thất, chất lượng, dịch vụ… và còn đến từ những hội viên đều là doanh nhân tên tuổi hay các ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam.

Trên thực tế, California Centuryon Saigon Centre được xem là một trung tâm tập luyện thể hình dành cho giới thượng lưu bởi sự đẳng cấp và khác biệt hơn cả những điều thông thường.

Khu vực tủ để tư trang cá nhân vô cùng sang trọng dành cho hội viên

Premium location: Vị trí “đắc địa” nhất khu trung tâm Tp. HCM

Tọa lạc tại tầng 6,7,8 Trung tâm Thương mại Saion Centre (65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM), một trong những địa điểm đắt giá nhất, California Centuryon được đánh giá là trung tâm thể dục dành cho giới thượng lưu quả không sai. Đường đi thuận tiện, tòa nhà cao cấp, nhiều dịch vụ ăn uống, giải trí, mua sắm đến từ các thương hiệu trên thế giới cùng hiện hữu chung tòa nhà, sẵn sàng phục vụ bất cứ lúc nào. Chỉ một bước đến California Centuryon Saigon Centre, bạn có tất cả trong tầm tay, thoải mái tận hưởng.

Sảnh và khu vực quầy bar, nơi hội viên có thể ngồi nghỉ ngơi, trò chuyện cùng bạn bè

PT Concierge: Personal Trainer luôn có trong vòng 5 phút

Hiện nay, đa số người tập đã quen với việc tập cùng PT để có được một giáo trình tập luyện hấp dẫn và kết quả đạt được như mong muốn. Nhưng cũng sẽ có không ít hội viên lần đầu tham gia tập luyện với nhiều bỡ ngỡ khi chưa tìm được huấn luyện viên cá nhân phù hợp. Tại California Centuryon thì khác. Đội ngũ PT luôn sẵn sàng có mặt trong vòng 5 phút khi hội viên có yêu cầu để hỗ trợ việc tập luyện được tốt hơn. Cho dù bạn chưa đăng ký tập luyện cùng một PT nào, California Centuryon cũng vẫn có thể tìm ra ngay PT tập luyện phù hợp với bạn.

International Trainer: Huấn luyện viên đẳng cấp quốc tế

Đội ngũ Huấn luyện viên tại California Centuryon Saigon Centre được đánh giá là đội ngũ PT hàng đầu, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp từ các chương trình huấn luyện PT của Mỹ. Đặc biệt California Centuryon còn sở hữu đội ngũ Huấn luyện viên nước ngoài đến từ Mỹ, Ấn Độ… với bằng cấp quốc tế và kinh nghiệm lâu năm.

Tập luyện cùng Huấn luyện viên quốc tế

“Butler service": Lần đầu tiên có tại California Centuryon

Butler Service là dịch vụ chỉ có tại hệ thống các khách sạn, resort 5 sao cao cấp nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng phục vụ hoàn hảo nhất. Và lần đầu tiên tại California Centuryon, phòng tập dành cho giới thượng lưu tại Saigon Centre mới có Butler Service, những người sẽ mang lại sự thoải mái cho hội viên, chăm sóc hội viên từ nhu cầu nhỏ nhất. Những nhân viên của Butler Service sẽ là những người tận tâm, nhạy bén và thông minh, luôn tìm hiểu những nhu cầu riêng của từng hội viên để đáp ứng một cách tốt nhất và chính xác nhất.

Global network: Tập luyện khắp thế giới

California Fitness & Yoga Center trực thuộc hệ thống các trung tâm thể dục thể hình New Evolution Ventures (NEV), bao gồm các câu lạc bộ ở Mỹ, Canada, Mexico, Nam Phi, Châu Âu và Châu Á. Ngoài ra, khi là thành viên của IHRSA, các hội viên Cali có thể tập luyện tại hơn 9.000 câu lạc bộ trên toàn thế giới thông qua chương trình hộ chiếu IHRSA.

Cryospa: Căn buồng lạnh thần kỳ giúp phục hồi chấn thương đến từ Eri Intrenational

Một điều đặc biệt nữa chỉ có tại California Centuryon là dịch vụ phục hồi chấn thương vô cùng đắt giá trên thế giới Cryospa. Đây là phương pháp làm lạnh bằng khí Nitơ lỏng. Nhiệt độ sẽ dao động từ -140 đến -170oC. Thời gian làm lạnh từ 1 phút và tối đa là 3 phút. Mục đích của Cryospa là giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất, điều trị các vấn đề liên quan đến xương khớp và cải thiện tinh thần, phục hồi chấn thương.

Tại các nước châu Âu và Mỹ, Cryospa được các vận động viên, người nổi tiếng sử dụng rất nhiều để giúp khôi phục thể chất và tái tạo lại tinh thần sảng khoái. Thậm chí nhiều sao lớn như Hugh Jackman và Demi Lovato rất nghiện phương pháp này và sử dụng nó hằng ngày.

Hiện nay Cryospa hiện chỉ có tại Eri International, tọa lạc chung tầng 6 tòa nhà Saigon Centre cùng với California Centuryon. Và hội viên của Centuryon sẽ luôn được tận hưởng liệu trình Cryospa khi có nhu cầu. - Ảnh: Eri international

Việc trở thành Hội viên của California Centuryon đồng nghĩa với việc bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ cao cấp nhất, ưu đãi nhất, đặc biệt nhất. Bên cạnh những dịch vụ cao cấp hàng đầu nêu trên, bạn vẫn sẽ luôn có những dịch vụ cơ bản cực kỳ chất lượng tại California Centuryon: luôn có sẵn những chiếc khăn sạch sẽ thơm tho, luôn có sẵn vị trí tập luyện mà bạn thích, luôn có nước và bánh phục vụ tận nơi, phòng tập thoáng đãng, dụng cụ tập luyện cao cấp…

CALIPSO

Ảnh: CFYC

Xem thêm: CALIFORNIA CENTURYON SAIGON CENTRE (SCC) SẼ CHÍNH THỨC MỞ CỬA & KHUYẾN MÃI SIÊU HẤP DẪN

BÀI VIẾT HỮU ÍCH