logo

Hầu hết các cuộc khảo sát dành cho mọi tầng lớp trong xã hội về các vấn đề quan tâm hàng đầu, đa số đều chọn sức khỏe bên cạnh các mối quan tâm về gia đình, tiền bạc, sự nghiệp... Bởi ai cũng thấu hiểu rất rõ câu nói: “Có sức khỏe là có tất cả”.

Với người nghèo, phải có sức khỏe mới có thể đi làm kiếm ra tiền. Với người giàu cũng thế, không có sức khỏe bạn sẽ chẳng thể hưởng thụ khối tài sản đang có. Chính vì lẽ đó, cho dù bạn có là ai trong xã hội này cũng sẽ cần đến một sức khỏe tốt để có thể thực hiện những gì mong muốn.

Vì sao vận động viên chuyên nghiệp và giới siêu giàu lại quan tâm đặc biệt tới sức khỏe?

Vận động viên thể thao chuyên nghiệp:

Đây là những người có cuộc sống gắn liền với lợi ích của sức khỏe. Vận động viên chuyên nghiệp là những người được đào tạo để thi đấu các môn thể thao mà các môn thể thao đó đòi hỏi người vận động viên phải có sức khỏe, tốc độ, kỹ thuật và cả chiến thuật. Để được gọi là vận động viên chuyên nghiệp, tất cả khoảng thời gian của họ chỉ dành cho việc tập luyện và thi đấu để đạt được thành tích cũng như có thể kiếm ra thu nhập từ việc thi đấu đó. Vận động viên chuyên nghiệp cũng được xem là một “nghề” đặc biệt kiếm ra thu nhập cao tùy theo bộ môn thể thao mà họ theo đuổi.

Do tuổi thọ trong sự nghiệp thi đấu của các vận động viên chuyên nghiệp khá ngắn nên trong thời gian còn hoạt động, các vận động viên thường phải ráo riết tập trung toàn bộ sức lực để đi thi đấu và kiếm tiền. - Ảnh: Notey​

Điển hình ta có thể thấy sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của một cầu thủ bóng đá thường trong khoảng trên dưới 15 năm. Phòng nghiên cứu MilanLab của AC Milan đã chỉ ra rằng độ tuổi được gọi là ngưỡng của một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp là 38,5 tuổi. Nói vậy, để thấy rằng tuổi tác chính là rào cản lớn nhất ngăn cản các cầu thủ tiếp tục theo đuổi đam mê với trái bóng tròn. Bởi sức khỏe của một cầu thủ trên 30 tuổi sẽ khác rất xa sức khỏe của một cần thủ bóng đá chỉ hơn 20 khi trái bóng lăn.

Vì vậy, có một nền tảng tốt, cơ sở tốt cho việc tập luyện, chế độ dinh dưỡng và khả năng phục hồi thể lực sau thi đấu là điều bất cứ VDV chuyên nghiệp nào cũng muốn. Nếu có một chế độ tập luyện cùng dinh dưỡng tốt, sức khỏe và tuổi thọ của các VDV cũng như thành tích thi đấu được cải thiện một cách đáng kể.

Tầng lớp thượng lưu:

Đây là tầng lớp những người siêu giàu trong xã hội. Và trong một cuộc khảo sát được thực hiện bởi Tập đoàn Tài chính Lincoln, có 54% triệu phú trên thế giới lo lắng về sức khỏe của mình sau khi nghỉ hưu bên cạnh việc lo nghĩ về đóng thuế, thừa kế hay giá cổ phiếu...

Có 54% triệu phú trên thế giới lo lắng về sức khỏe của mình​ - Ảnh: Pinterest

Tại Việt Nam, theo Báo cáo Thịnh vượng 2016 (Wealth Report) vừa được công bố năm 2015, Việt Nam có 168 người siêu giàu (sở hữu từ 30 triệu USD trở lên), tăng 12 người so với năm trước đó. Trong một thập kỷ tới, Việt Nam cũng được dự báo là quốc gia có tốc độ tăng người siêu giàu nhanh nhất thế giới với 140%, lên 403 người. Theo sau là Mozambique với 129% và Ấn Độ (105%). Và dĩ nhiên tầng lớp thượng lưu tại Việt Nam cũng có mối quan tâm rất lớn đến sức khỏe bản thân để giúp họ có thể phát triển sự nghiệp ngày càng mạnh hơn cũng như có thể hưởng thụ những gì mình làm ra.

California Centuryon – Thiên đường sức khỏe & phong cách sống của VDV chuyên nghiệp cùng giới siêu giàu ở Việt Nam

Với sứ mệnh: “Nâng tầm cuộc sống chất lượng hơn - Making Life Better”, California Centuryon đã ra đời nhằm đưa việc rèn luyện và chăm sóc sức khỏe lên một tầm cao mới tại Việt Nam. California Centuryon cũng chính là thương hiệu cao cấp nhất của tập đoàn CMG.ASIA. Các trung tâm California Centuryon có vị trí đắc địa tại những trung tâm thương mại và tòa nhà cao cấp hàng đầu ở các thành phố lớn tại Việt Nam, nơi các Hội viên Centuryon có thể đến tập luyện bất cứ lúc nào. 

Khu vực hồ bơi với phong cách thiết kế cực kỳ sang trọng, đẳng cấp của Centuryon

Khu vực tập luyện Cardio mang đến trải nghiệm tập luyện phong cách đỉnh cao cho Hội viên

Hội viên Centuryon VIP luôn được phục vụ theo chuẩn ‘thảm đỏ’ khi đến California Centuryon. Từ việc check in riêng, nơi đỗ xe hơi riêng cho tới các dịch vụ như hồ bơi trong nhà, quầy bar đẳng cấp 5 sao phục vụ nước uống miễn phí theo yêu cầu, áo tập riêng, dịch vụ “Butler Service”, dịch vụ PT Concierge (hội viên được đảm bảo gặp và tập với PT chỉ trong vòng 5 phút kể từ lúc hội viên có nhu cầu tập luyện mà không cần hẹn trước)...

Có thể nói tại California Centuryon, việc rèn luyện sức khỏe đã được nâng tầm thành trải nghiệm sống vương giả độc đáo nhất.

Phòng tắm sử dụng những thiết bị tối tân đến từ các thương hiệu hàng đầu, đáp ứng được yêu cầu khắt khe nhất từ Centuryon

Theo nhà sáng lập tập đoàn CMG.ASIA, ông Randy Dobson chia sẻ: “Chúng tôi xây dựng các trung tâm nâng tầm phong cách sống California Centuryon để dành cho một số ít những cá nhân thành công và giới thượng lưu, những người đang có nhu cầu cao trong việc nâng tầm sức khoẻ và chất lượng sống; họ sẵn sàng đầu tư xứng đáng để trải nghiệm các dịch vụ thảm đỏ, được tập luyện và nâng cao sức khoẻ với chất lượng dịch vụ tốt nhất”.

Và minh chứng cho việc thực hiện theo sứ mệnh “Nâng tầm cuộc sống chất lượng hơn - Making Life Better”, ngay sau khi đội tuyển U23 Việt Nam có được những giây phút lịch sử trong trận chung kết với Uzbekistan, tối ngày 27-1, tại sân vận động Olympic Thường Châu (Trung Quốc), tập đoàn  CMD.ASIA đã thông báo quyết định tặng 50 thẻ tập thể hình cao cấp nhất của tập đoàn Centuryon với tổng giá trị hơn 3 tỷ đồng cho đội tuyển, HLV và người thân của các cầu thủ U23 Việt Nam để ghi nhận những cống hiến của toàn đội tuyển khi mang đến những màn thi đấu đỉnh cao. Cụ thể, tập đoàn CMG.ASIA đã quyết định tặng 1 năm thẻ Centuryon dành cho đội tuyển và 1 năm thẻ VIP Centuryon dành cho người thân của các cầu thủ với tổng giá trị lên đến 3.150.000.000 đồng.

Hình ảnh trong buổi lễ ký kết của CMG.ASIA tài trợ cho đội tuyển U23

Ông Randy Dobson cũng chia sẻ về sự kiện này: “Chúng tôi tự hào là nhà tài trợ cho đội thể thao quốc gia Việt Nam, trong giờ phút này, California Fitness & Yoga vinh dự được trao tặng cho các cầu thủ bóng đá nam U23 thẻ thành viên Centuryon như một sự ghi nhận cho nỗ lực xuất sắc và tinh thần chiến đấu kiên cường của họ tại các trận đấu tuyệt vời trong các trận đấu vừa qua. Các tuyển thủ U23 thực sự là những nhà vô địch, họ đã mang lại niềm tự hào to lớn cho người dân Việt Nam và truyền cảm hứng mạnh mẽ cho hàng triệu người yêu thể thao, sống cuộc sống tích cực và năng động hơn. Chúng tôi rất tự hào khi họ gia nhập câu lạc bộ của những thành viên ưu tú và đầy ảnh hưởng Centuryon tại California Fitness & Yoga”.

Ngoài đội tuyển U23 Việt Nam, tại Centuryon bạn sẽ còn nhìn thấy nhiều gương mặt ưu tú của của tầng lớp thượng lưu, nghệ sỹ, người nổi tiếng... Họ đều là những người đặt việc rèn luyện sức khỏe lên hàng đầu và luôn lựa chọn những dịch vụ tốt nhất cho bản thân.

Vũ Phương Thanh hay còn gọi là Thanh Vũ là cô gái vàng của Việt Nam. Cô là người phụ nữ đầu tiên của Việt Nam đã tham dự và chinh phục giải chạy siêu bền “4 Deserts Grand Slam” năm 2016 trên những sa mạc nắng, gió, khô và lạnh nhất thế giới ở Châu Phi, Châu Mỹ, Nam Cực. Để làm được điều tưởng chừng như không thể đó, Thanh Vũ đã rèn luyện cho mình một thể lực tốt nhất có thể trước mỗi chặng thi. Thanh Vũ đã được tập luyện với những người Huấn luyện viên quốc tế hàng đầu của tập đoàn CMG.ASIA như Al Morgan (Mỹ) giúp cô trong những bài tập thể lực; David Greenfield (Jamaica – hiện nắm giữ kỷ lục chạy 3 môn phối hợp) người giúp cô những kinh nghiệm về chạy và phòng ngừa chấn thương... Bên cạnh đó, Thanh Vũ cũng được sử dụng liệu trình Cryospa để giúp hồi phục cơ thể, tái tạo năng lượng đỉnh cao. Cryospa là một liệu trình của Viện thẩm mỹ Eri International, là phương pháp làm lạnh bằng khí Nitơ lỏng. Và trở thành hội viên VIP của Centuryon bạn cũng sẽ sở hữu liệu trình đang “làm mưa làm gió” trên thế giới này.

Vũ Phương Thanh trong cuộc đua chinh phục sa mạc khắc nghiệt. Ảnh: VOV

Thanh Vũ chia sẻ: Liệu trình mà tôi ấn tượng, cực kỳ thích nhất là liệu trình CryoSpa. Khi bước vào buồng khí Ni tơ, trong vòng 3 phút nhiệt độ được hạ xuống dần đều đến âm 180oC. Một cảm giác lạnh rất đã! Sau 3 phút ấy, khi bước ra tôi cảm thấy cơ thể thật tươi mới, cơ thể được phục hồi nhanh chóng. Tâm trạng cũng vui vẻ hưng phấn rất nhiều. Đây là liệu pháp không thể thiếu dành cho các tín đồ thể thao. Liệu trình này giúp giảm đau cơ, xương khớp và kiểm soát cân nặng. Đến thời điểm hiện tại, tôi cảm thấy thật tràn trề năng lượng cho những cuộc thi marathon sắp tới cũng như trong công việc hàng ngày”.

Như vậy có thể thấy, California Centuryon không chỉ mang đến việc rèn luyện sức khỏe đơn thuần mà còn mang đến những giá trị đỉnh cao trong cuộc sống, những dịch vụ đẳng cấp nhất. California Centuryon là nơi bạn không chỉ được tập luyện mà còn được trải nghiệm lối sống vương giả, tận hưởng sự thư giãn tuyệt đối và hưởng thụ khả năng tái tạo năng lượng đắt giá. Bởi California Centuryon được ra đời dành cho những ai không thể chấp nhận bất cứ điều gì ngoài sự tốt nhất.

CALIPSO

Ảnh: CFYC

Xem thêm: CALIFORNIA CENTURYON - CHUỖI PHÒNG TẬP SANG CHẢNH NHẤT CHÂU Á LIÊN TỤC LÊN BÁO NƯỚC NGOÀI

BÀI VIẾT HỮU ÍCH