logo

 

Sáng ngày 21/7, nhiều báo chí đã đưa tin JV Fitness Trung Quốc đóng cửa hàng loạt phòng tập tại châu Á dẫn tới nhiều tin đồn hệ thống Trung tâm California Fitness & Yoga tại Việt Nam cũng sắp “đóng cửa”. Tìm hiểu về vấn đề này, nhóm phóng viên đã trực tiếp tìm gặp ông Dane Fort – đại diện của CMG Asia – tập đoàn quản lý thương hiệu California Fitness and Yoga.

 

CEO MỚI CỦA CMG GỬI THƯ ĐẾN HỘI VIÊN VÀ KHÁCH HÀNG

CMG AWARD – GIẢI THƯỞNG TÔN VINH LỐI SỐNG LÀNH MẠNH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM​

CMG.ASIA TÀI TRỢ TIỀN TỶ CHẮP CÁNH CHO OLYMPIC VIỆT NAM

HƠN 200 NHÂN VIÊN CMG.ASIA “ĐỐT CHÁY” ĐƯỜNG ĐUA CHAMPION DASH 2016

CA IGNITE KẾT HỢP 500 STARTUPS TỔ CHỨC HỘI THẢO PHÁT TRIỂN MARKETING CHO CÁC CÔNG TY KHỞI NGHIỆP VIỆT NAM

“California Fitness & Yoga Việt Nam không liên quan tới hoạt động của JV Fitness”

“Để trả lời cho việc đóng cửa của công ty J.V. Fitness kinh doanh dưới tên gọi California Fitness ở Hồng Kông do một tập đoàn Trung Quốc ở địa phương sở hữu; chúng tôi thực sự muốn khẳng định rõ ràng và dứt khoát rằng công ty California Fitness & Yoga được điều hành bởi tập đoàn CMG.Asia ở Việt Nam hoàn toàn không có bất kỳ mối liên hệ nào với công ty J.V. Fitness ở Hồng Kông hoạt động với tên gọi California Fitness, Myoga and Leap.

 Từ 2007 đến nay, thương hiệu California Fitness and Yoga đã và không ngừng phát triển mạnh mẽ với hệ thống hơn 30 CLB rộng khắp trên các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng, Cần Thơ,... Năm 2012, thương hiệu California Fitness & Yoga đã phát triển rộng khắp trên toàn lãnh thổ Việt Nam với hơn 2.500 nhân viên; được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất ở Việt Nam vào năm 2015 theo một khảo sát được tiến hành bởi Anphabe. Chúng tôi đang cực kỳ sung sức và cam kết đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, lấy phương châm “Xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn” (Making Life Better) làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động.” - ông Dane Fort chia sẻ.

Dự kiến thành lập 400 câu lạc bộ tại Việt Nam đến năm 2020

“Với nguồn tài chính dồi dào từ nhà đầu tư Nhật Bản, cùng kinh nghiệm quản lý dày dặn của ban điều hành người Mỹ, California Fitness & Yoga dự kiến đạt 35 câu lạc bộ trên toàn quốc vào cuối năm nay và thành lập 400 câu lạc bộ tại Việt Nam đến năm 2020” – ông Dane nhấn mạnh. Là đơn vị tiên phong tuyên truyền về phong cách sống lành mạnh, không chỉ chú trọng mục đích kinh doanh, California Fitness & Yoga còn tham gia vào rất nhiều các chương trình vì cộng đồng đầy ý nghĩa, giúp ích cho xã hội cũng như thúc đẩy phát triển kinh tế quốc gia. Mới đây nhất, California Fitness and Yoga đã kết hợp cùng 500 Startups tổ chức hội thảo về Marketing cho các công ty khởi nghiệp, Tổ chức lễ ký kết tài trợ 1 tỷ đồng dành cho các vận động viên tham dự Olympic Rio de Jainero, Brasil 2016.

California Fitness and Yoga đã kết hợp cùng 500 Startups tổ chức hội thảo về Marketing cho các công ty khởi nghiệp​

 

California Fitness and Yoga tổ chức lễ ký kết tài trợ 1 tỷ đồng dành cho các vận động viên tham dự Olympic Rio de Jainero, Brasil 2016.

Rất nhiều người nổi tiếng cũng rất bất ngờ trước thông tin từ nhiều báo “lá cải” về việc trung tâm California Fitness & Yoga đóng cửa. Diễn viên Diễm My là một trong những hội viên lâu năm tại trung tâm California chia sẻ: “My rất bất ngờ khi nhiều bài báo không tìm hiểu kĩ thông tin nhưng lại được các bạn chia sẻ nhiều. My biết California Fitness & Yoga Việt Nam không hề liên quan đến hệ thống của JV Trung Quốc từ rất lâu, bản thân My rất ấn tượng về sự phát triển của California Fitness & Yoga Việt Nam chưa thấy nơi nào có điều kiện tập luyện tốt hơn."

 Nhà thiết kế Lý Quý Khánh – Hội viên tích cực tại trung tâm California Fitness & Yoga cũng chia sẻ: “Hiếm có thương hiệu nào có sự phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ như California Fitness & Yoga Việt Nam. Tôi rất ấn tượng về sự phát triển của tập đoàn, đồng thời hiểu rõ hơn về sứ mệnh Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn mà Ban lãnh đạo CMG.Asia đang theo đuổi tại Việt Nam”.

Theo ghi nhận của PV, các phòng tập của California Fitness and Yoga sáng nay vẫn hoạt động bình thường và khá đông đúc. Theo chị Lê Thị Hoà (59 tuổi) – một hội viên lâu năm của California Fitness and Yoga, đang tập luyện tại Câu lạc bộ California Fitness & Yoga quận 4 cho biết "Tôi cũng đọc báo về thông tin này nhưng không quan tâm lắm, vì tôi biết California Fitness and Yoga Việt Nam không liên quan tới các phòng tập khác ở Hong Kong hay Singapore. Tôi vẫn đi tập bình thường và rất hài lòng với dịch vụ tại đây".

CEO MỚI CỦA CMG GỬI THƯ ĐẾN HỘI VIÊN VÀ KHÁCH HÀNG

CMG AWARD – GIẢI THƯỞNG TÔN VINH LỐI SỐNG LÀNH MẠNH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM​

CMG.ASIA TÀI TRỢ TIỀN TỶ CHẮP CÁNH CHO OLYMPIC VIỆT NAM

HƠN 200 NHÂN VIÊN CMG.ASIA “ĐỐT CHÁY” ĐƯỜNG ĐUA CHAMPION DASH 2016

CA IGNITE KẾT HỢP 500 STARTUPS TỔ CHỨC HỘI THẢO PHÁT TRIỂN MARKETING CHO CÁC CÔNG TY KHỞI NGHIỆP VIỆT NAM

PV

 

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH