logo

Chị em đã áp dụng đủ cách giảm mỡ bụng khác nhau nhưng vòng hai ngấn mỡ vẫn “trường tồn theo thời gian”? Đã đến lúc bạn cần chú ý đến những thói quen hằng ngày của mình bởi đó chính là thủ phạm tạo ra đống mỡ thừa đáng ghét đó đấy! Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây của California Fitness và bỏ túi 3 cách giảm mỡ bụng đơn giản nhưng cực hay nhé. 

Thói quen xấu gây tích tụ mỡ bụng

Thường xuyên ăn vặt, đồ ngọt

Nàng có biết rằng bịch bánh tráng trộn hay ly trà sữa “nhỏ nhắn” nạp vào mỗi buổi chiều cung cấp một lượng calories khá lớn không? Nghiện ăn vặt, nước có ga chính là lý do tại sao bạn đã thử đủ cách giảm mỡ bụng rồi mà vẫn chưa đâu vào đây! Hãy “say goodbye” những đồ ăn này nếu muốn vóc dáng thon gọn sớm trở lại nhé.

Hạn chế ăn đồ ăn vặt là cách giảm mỡ bụng hiệu quả Đồ ăn vặt khiến công sức áp dụng những cách giảm mỡ bụng của bạn đổ sông đổ bể (Ảnh: Internet)

Ít vận động

Nếu không tập thể dục thường xuyên, quá trình trao đổi chất của cơ thể sẽ bị trì trệ và lượng calo được tiêu thụ không đáng kể. Phần dư sẽ chuyển hóa thành chất béo dự trữ và tích tụ tại bụng, đùi, bắp tay gây ra tình trạng ngấn mỡ. Không chỉ có vậy, thiếu vận động còn ẩn chứa những nguy cơ lớn đối với sức khỏe. 

Description: https://lh4.googleusercontent.com/lRwjg0gq_jzxLXRgDpxU2UHPjldnXofgIprP5tahsEoynN-vBrx2idzdCvwbTFOd0BMVD_dDbmg0kE85fs50P_kJktqqfgeGZfgcPqFxTltIQ6q_EVXTzhZyeXb1T3zfw8kCCTCU Ít vận động tức là bạn đã bỏ đi một cách giảm mỡ bụng hiệu quả rồi đấy
(Ảnh: Internet)

Chế độ dinh dưỡng thiếu khoa học

Bạn có biết cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất chính là điều chỉnh lại chế độ ăn uống của mình. Bữa ăn chứa nhiều đồ chiên xào, tinh bột nhưng lại ít rau củ quả, chưa kể ăn uống thất thường, hay bỏ bữa sẽ khiến vòng eo bánh mì mãi đeo bám bạn. Chế độ dinh dưỡng thiếu khoa học làm nàng vô tình đưa vào cơ thể rất nhiều năng lượng mà không hay biết. Đã đến lúc cần thay đổi thói quen xấu này rồi. 

Thường xuyên stress, căng thẳng

Áp lực công việc, gia đình khiến nhiều chị em đối mặt với tình trạng căng thẳng, stress thường xuyên. Điều này không chỉ tổn hại đến tinh thần, sức khỏe mà còn khiến cơ thể tiết ra nhiều hormone cortisol kích thích tích tụ mỡ thừa. Vì thế, giữ cho tinh thần luôn thoải mái, vui vẻ cũng được xem là một cách giảm mỡ bụng rất tốt.  

Tránh xa stress cũng được xem là cách giảm mỡ bụng Tránh xa stress, căng thẳng cũng được xem là cách giảm mỡ bụng (Ảnh: Internet)

3 cách giảm mỡ bụng đơn giản nhưng hiệu quả đáng kinh ngạc

Uống nước chanh - Cách giảm mỡ bụng đơn giản nhất

Nhờ chứa nhiều vitamin C, chanh giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất để đốt cháy mỡ thừa, hỗ trợ tiêu hóa và đào thải chất béo ra khỏi cơ thể. Không chỉ có vậy, hàm lượng chất chống oxy hóa cao còn ức chế sự hoạt động của gốc tự do để duy trì sự tươi trẻ cho nhan  sắc và làn da của bạn. 

Chanh là cách giảm mỡ bụng đơn giản Chanh là cách giảm mỡ bụng đơn giản và tiết kiệm chi phí (Ảnh: Internet)

Một ly nước chanh ấm vào buổi sáng hoặc trước bữa ăn khoảng 15 phút là cách giảm mỡ bụng đơn giản và hiệu quả mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà. Kiên trì thực hiện mỗi ngày, nàng sẽ sớm lấy lại vóc dáng thon gọn như thời con gái. Hãy kết hợp chanh cùng mật ong hoặc gừng để mang lại kết quả tốt hơn nhé.

"Đánh bay" mỡ bụng với tuyệt chiêu massage bằng muối

Massage bằng muối là phương pháp làm thon gọn vùng bụng đã được áp dụng từ thời “ông bà anh”. Chứa nhiều thành phần giúp kích thích lưu thông máu, đẩy mạnh chuyển hóa các mô mỡ dưới da. Hơn nữa, muối còn tẩy tế bào chết, thông thoáng lỗ chân lông để đào thải chất độc hại, mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Khoáng chất trong muối còn có tác dụng làm săn chắc vùng bụng.

Cách giảm mỡ bụng này được thực hiện hết sức đơn giản. Chỉ cần hòa muối với nước ấm để tạo thành hỗn hợp dạng sệt rồi xoa lên vùng bụng. Sau đó massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút và rửa lại bằng nước sạch. 

Description: https://lh4.googleusercontent.com/OAx3PUIluSZ5rVMBm7QM_FuVcQMB2LsIzvrOL0CXfOcx3RsPdQHHCr8kbYtqgVPLpl1n3uzIo_t0Vaaxw0HGClQ0vR7-4nZE2WZMol-DtInHJwuhqm2Uhx-yb_UOtz9KyGdqSkfq Massage muối là cách giảm mỡ bụng đã được các bà, các mẹ tin dùng từ lâu
(Ảnh: Internet)

Tập thể dục thường xuyên

Tập thể dục thường xuyên chính là vũ khí hiệu quả nhất để “đánh đuổi” đống mỡ thừa trong cơ thể bạn. Nhờ vận động, quá trình trao đổi chất và lưu thông máu được kích thích tới mức tối đa để đốt cháy calo cung cấp năng lượng cần thiết. Không chỉ là cách giảm mỡ bụng nhanh chóng, tập thể dục còn nâng cao thể chất và tinh thần. Mang lại cơ thể khỏe mạnh, tâm trạng vui vẻ, thoải mái cho mọi người.

Description: https://lh5.googleusercontent.com/pgBtuQ6ISwTZg8PcmpJn0zHhl8Pls4yX6jEGUQoDP8HyonoVgkqxnu0MtvUUhLC4hkVh9C_I--o7RCsuvF40uSgUK0tkh-1_LtbDHJYyI_0uBYBdO6uHkxrGX-6ig-k6p9k6Ar-q Tập thể dục là cách giảm mỡ bụng tối ưu cho tất cả mọi người (Ảnh: Internet)

Sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc cùng California Fitness:

Là một trong những trung tâm thể dục thể hình hàng đầu tại Việt Nam, California Fitness đã nghiên cứu và xây dựng nhiều bài tập để hỗ trợ hiệu quả cho công cuộc tìm lại thân hình thon gọn của khách hàng. Đến với California Fitness, bạn sẽ được trải nghiệm cách giảm mỡ bụng nhanh chóng và thú vị thông qua các lớp học hình thể: 

Cali Beat:

Lớp GroupX giúp cải thiện hệ trao đổi chất, nâng cao sức bền thông qua việc kết hợp các động tác chạy, lunges, squat, plank. Chỉ với 55 phút tập luyện, bạn có thể “tiễn” hơn 700 calo dư thừa khỏi cơ thể.

Body Combat:

Mỗi bài tập Body Combat kéo dài 55 phút có thể đốt lên đến 740 calo, giúp bạn giải tỏa stress, cảm nhận rõ rệt sự săn chắc của cơ thể và sự ổn định tuyệt vời của nhóm cơ trung tâm.

Zumba:

Đây là cách giảm mỡ bụng hết sức sôi động, mang đến cho bạn vô vàn niềm vui. Lớp học Zumba kéo dài 60 phút trong nền âm nhạc sôi động thôi thúc bạn luyện tập không ngừng.

Cali Ride:

Là lớp đạp xe cường độ cao, với 45 phút luyện tập bạn sẽ đốt cháy khoảng 500 calo và trải nghiệm thực tế cảm giác đạp xe chinh phục mọi cấp độ.

Description: https://lh3.googleusercontent.com/fRTaXgiuTJF_JIZTR_rn4DNojPP_GH6L7Q2jaAqyXHZ-Twvn5S4vsJwXFZ8YTKQ4BRHeVySenHCfXLiPU7vC-fYt5Na1WP89bcnpvp7Ue1ObNMM5l4IdCD6IBPYl2M_qrTHlXPlQ Trải nghiệm cách giảm mỡ bụng mới lạ và sôi động tại các lớp học tại California Fitness (Ảnh: Internet)

Trên đây là một số cách giảm mỡ bụng đơn giản nhưng mang lại hiệu quả lớn. Bên cạnh việc áp dụng kiên trì, hãy đến với California Fitness để mau chóng lấy lại vòng eo thon gọn nhé. Còn rất nhiều các lớp học sôi động khác tại California Fitness đang chờ bạn khám phá. Với hệ thống phòng tập tiện nghi tiêu chuẩn 5 sao, chúng tôi tự tin phục vụ mọi nhu cầu tập luyện của khách hàng. Nếu cần tư vấn về lịch học và cách tập luyện, hãy liên hệ tới hotline 18006995 hoặc inbox fanpage để được giải đáp tận tình nhé!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH