logo

Bạn đang sinh sống học tập và làm việc tại Quận 2 Tp. HCM? Bạn muốn tìm cho mình địa chỉ phòng tập yoga Quận 2 chất lượng, uy tín? Tại bài viết sau đây CFYC sẽ cung cấp danh sách địa chỉ tập yoga Quận 2 đảm bảo uy tín, chất lượng đến quý vị và các bạn.

1. Địa chỉ phòng tập yoga Quận 2 -Yoga Vipassana

Phòng tập yoga Quận 2 - Yoga Vipassana chuyên cung cấp các dịch vụ luyện tập yoga nhằm nâng cao sức khỏe và lấy lại vóc dáng. Địa chỉ này mang đến các ưu điểm nhờ diện tích phòng tập rộng cùng đội ngũ huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại.

Địa chỉ phòng tập yoga Quận 2  - Yoga Vipassana Địa chỉ trung tâm yoga Quận 2 Yoga Vipassana

Cùng với các ưu điểm của phòng tập yoga Quận 2, Yoga Vipassana cũng có hạn chế bởi chỉ chuyên cung cấp dịch vụ yoga nên thiếu sự lựa chọn cho khách hàng. Địa chỉ phòng tập này hiện đang được đặt tại: 789D đường số 1 Trần Não, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh.

2. Địa chỉ phòng tập yoga Quận 2 - Thảo Điền Yoga

Phòng tập yoga Quận 2 này mang đến các phương pháp luyện tập yoga nhằm nâng cao cả thể chất và tinh thần cho người tập. Thảo Điền Yoga chuyên cung cấp các bài tập yoga với nhiều hình thức khác nhau như: Hatha yoga Kundalini Yoga, Ashtanga Yoga, và Vinyasa Yoga cho người tập lựa chọn.

Địa chỉ phòng tập yoga Quận 2 - Thảo Điền Yoga Trung tâm phòng tập yoga Quận 2 Thảo Điền Yoga.

Ưu điểm của phòng tập yoga tại Quận 2 này chính là đào tạo chuyên sâu về yoga với hình thức bài tập đa dạng. Mang đến nhiều sự lựa chọn cho các đối tượng khác nhau. Giáo viên hướng dẫn tại đây thường từ các nước phát triển yoga trên toàn thế giới.

Hạn chế của phòng tập này cũng là không có các hình thức luyện tập thể thao khác. Hiện nay Thảo Điền Yoga đang cung cấp hai dịch vụ chính là Yoga và Zumba. Địa chỉ của Thảo Điền Yoga được đặt tại: Số 8C Đường số 12, Phường Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh.

3. Địa chỉ phòng tập yoga Quận 2 - Yoga Pod

Yoga Pod là một trong những địa chỉ tập yoga quận 2 được nhiều người lựa chọn. Được thiết kế dưới hình thức khu vườn mang đến không gian thiên nhiên cây cối hỗ trợ đắc lực quá trình luyện tập yoga của các học viên. Đây cũng là địa chỉ phòng tập yoga có không gian độc lạ bậc nhất tại Sài Gòn.

Địa chỉ phòng tập yoga Quận 2-Yoga Pod Trung tâm tập yoga Quận 2 Yoga Pod

Địa chỉ phòng tập này phù hợp với mọi đối tượng mang đến các lợi ích chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và thư giãn hiệu quả. Yoga Pod cung cấp các dịch vụ huấn luyện viên tại nhà cho các đối tượng học viên có nhu cầu. Giáo viên hướng dẫn thân thiện, nhiệt tình, học viên hòa đồng cũng là ưu điểm của nơi đây. Địa chỉ: Family Garden, 28 Thảo Điền, Phường Thảo ĐIền, Quận 2, Hồ Chí Minh.

4. Địa chỉ phòng tập yoga Quận 2 -  California Fitness & Yoga

California Fitness & Yoga là một trong những địa chỉ hàng yoga Quận 2 chất lượng hàng đầu. Trung tâm thể hình CFYC có quy mô và chất lượng Quốc tế lớn hàng đầu tại Việt Nam. Với hệ thống phòng tập trải dài trên khắp cả nước cùng đội ngũ huấn luyện viên hàng đầu trên thế giới.

CFYC chính là địa chỉ dành cho bạn nhằm chăm sóc sức khỏe, hoàn thiện bản thân, giữ gìn vóc dáng và cải thiện tinh thần. Đây cũng là địa chỉ tập luyện của hàng loạt các ngôi sao nổi tiếng như: Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Bảo Anh, Cát Tường, Sĩ Thanh, Đông Nhi; Diễn viên người mẫu Diễm My, Hồ Vĩnh Khoa; Hoa hậu Phạm Hương, Kỳ Duyên,....

Địa chỉ phòng tập yoga Quận 2 - California Fitness & Yoga

Dịch vụ huấn luyện viên cá nhân tại California Fitness & Yoga Quận 2

CFYC mang đến các hình thức luyện tập phong phú cho hội viên như: Yoga Quận 2, Gym, Zumba, Dance, Giảm cân, Giảm tăng cơ, Huấn luyện viên cá nhân, Kickfit, PTX, Huấn luyện viên cá nhân,... Cùng không gian luyện tập chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại theo đúng chuẩn Quốc Tế.

Trung tâm luyện tập yoga quận 2 - California FitnessCalifornia Fitness & Yoga địa chỉ luyện tập yoga Quận 2 chất lượng hàng đầu

CFYC mang đến dịch vụ tối ưu phù hợp với mọi đối tượng, đáp ứng nhu cầu sống ngày càng cao của người Việt. Qúy vị và các bạn cần tìm địa chỉ tập yoga Quận 2 có thể yên tâm đến với California Fitness & Yoga tại: Số 12 Quốc Hương, P.Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM. CFYC - trung tâm thể hình của mọi gia đình Việt!

Bài viết trên là danh sách các địa chỉ phòng tập yoga quận 2, CFYC hy vọng bạn sẽ sớm tìm được địa chỉ luyện tập phù hợp. Ngoài ra, nếu bạn có mong muốn cải thiện vóc dáng nhanh chóng cùng những bài tập chuyên nghiệp và được tập với những huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, hãy liên hệ nhanh chóng với CFYC. Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về vấn đề thể hình, sức khỏe. Bạn còn chần chờ gì mà không nhanh chóng biến vóc dáng trong mơ của mình thành hiện thực thôi nào!

 

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH