logo

Giữ gìn sức khoẻ và sắc đẹp luôn là mối quan tâm hàng đầu đối với phụ nữ, chị Thu Hương cũng không ngoại lệ. Chị Hương tìm đến trung tâm California Centuryon nhằm thay đổi bản thân và điều thần kì đã xảy ra khi chị ngày càng trở nên tươi tắn, yêu đời hơn và không còn suy nghĩ tiêu cực như trước nữa.

C alifornia Centuryon đã có một buổi trò chuyện nhỏ với chị Thu Hương về những trải nghiệm của chị tại đây.

Cơ duyên nào đã đưa chị đến với California Centuryon?

Tôi bén duyên với Yoga cũng như California Centuryon cách đây khoảng 5 năm khi cơ thể bắt đầu có dấu hiệu không tốt. Tôi thường xuyên có những suy nghĩ tiêu cực và mệt mỏi. Tôi đã quyết định đi tìm cho mình một môn thể thao nào đó phù hợp với bản thân để cải thiện sức khỏe và có thể khiến tôi cảm thấy phấn chấn hơn. Tôi tin rằng ta chỉ có thể chăm sóc người khác khi và chỉ khi ta có đầy đủ sức khỏe thôi. Vậy là sau nhiều lần chọn lựa thì tôi đã chọn Yoga và chọn California Centuryon.

Chị Thu Hương hiểu rằng mình phải tìm lại sức khoẻ vốn có nhằm chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình

Tại sao chị Hương lựa chọn California Centuryon là chỗ tập luyện của mình?

Tôi yêu California Centuryon ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đối với Centuryon tôi nhận được nhiều tiện ích tích hợp trong một chiếc thẻ như: có thể tập luyện ở bất kì câu lạc bộ khác trong toàn quốc thuộc quyền quản trị của tập đoàn CMG.ASIA như Yoga Plus, California Fitness & Yoga Centers, Học viện CaliKids … Và điều khiến tôi đam mê tập luyện tại California Centuryon hơn cả chính là đội ngũ Master được tuyển chọn kĩ lưỡng, đa dạng hình thức từ các khoá học, các khung giờ tập luyện đối với bộ môn Yoga và điều này làm thuận tiện cho các hội viên hơn. Đây cũng là lí do vì sao tôi chọn California Centuryon là điểm dừng chân.

Xem thêm tại: TẠI SAO CENTURYON CHARTER LẠI QUYẾN RŨ NHIỀU HỘI VIÊN LÀ DOANH NHÂN, NGƯỜI NỔI TIẾNG?

Chị Hương cảm thấy mình có sự thay đổi gì sau khi tham gia khoá học của California Centuryon?

Trước khi biết đến Yoga tôi có tham gia nhiều khoá thể dục như Aerobic, thể dục công sở,.. nhưng vì không tìm được cảm hứng nên tôi hay bỏ dở giữa chừng. Thế mà, từ ngày tham gia luyện tập Yoga tại California Centuryon thì tôi lại có sự thay đổi đặc biệt. Bộ môn Yoga là bộ môn thú vị đòi hỏi người tập biết “lắng nghe cơ thể mình” thông qua từng nhịp thở và những động tác từ đơn giản đến nâng cao để mà biết đâu là điểm mạnh, điểm yếu của chính mình mà sửa chữa hoặc phát huy. Tuy các chuyển động trong Yoga nhẹ nhàng đơn giản nhưng lại mang đến cho người tập cảm giác sảng khoái và thư giãn kì lạ. Sau mỗi giờ tập tôi thấy cơ thể mình khỏe khoắn hơn rất nhiều. Tôi đi tập đều đặn hơn và cảm nhận nhiều hơn. Càng tập tôi càng thấy cơ thể mình thay đổi theo chiều hướng tích cực, sắc diện cũng bắt đầu tươi tắn thấy rõ.

Xem thêm tại: TRUNG TÂM CALIFORNIA CENTURYON SAIGON CENTRE: CHUẨN MỰC PHONG CÁCH SỐNG & TẬP LUYỆN MỚI CỦA GIỚI THƯỢNG LƯU

Chị Thu Hương cảm nhận rằng bản thân mình thay đổi một cách tích cực hơn.

Cảm nhận hiện tại của chị Hương về bản thân là như thế nào?

Bây giờ không ai gò ép tôi đi tập mỗi ngày nữa mà tôi tự sắp xếp, tự dành ra thời gian mỗi ngày để đến lớp Yoga. Tôi cũng nói với bạn bè là nếu như quan tâm bản thân mình, yêu thương bản thân mình thì hãy đi tập một bộ môn thể thao nào đó. Còn nếu như muốn tốt hơn và có điều kiện hơn thì tập Yoga tại California Centuryon. Bây giờ tôi thấy Yoga như là đam mê của tôi, một phần cuộc sống của tôi và tôi thừa nhận rằng mình đã nghiện Yoga.

Chị Thu Hương thừa nhận mình đã nghiện Yoga

Yoga đã ảnh hưởng như thế nào đối với cuộc sống của chị Hương?

Mình nghĩ mình bị tiền trầm cảm và dần dần Yoga đã cứu mình ra khỏi vũng bùn ấy. Thậm chí, mình có một nguời bạn ở tận Sài Gòn cũng bị tiền trầm cảm nhưng theo lời khuyên của mình cũng bắt đầu đi tập Yoga để chữa bệnh. Những bé tư vấn viên bên California Centuryon khi được khách hàng hỏi về những vấn đề có giảm cân hay không, sức khỏe thì như thế nào, lỡ chấn thương thì ra sao. Các bạn ấy luôn nêu tên mình ra hàng đầu để làm ví dụ sống cho những thắc mắc của học viên.

Tôi có một sức khoẻ tốt hơn, tinh thần luôn trong trạng thái phấn chấn và quan trọng nhất là tôi giữ được vóc dáng thon thả dù đã ngoài tứ tuần”

Chị Hương nghĩ gì về dịch vụ mà California Centuryon mang lại qua thời gian chị được trải nghiệm khoá học tại đây?

Ngày xưa lúc tôi đi mua thẻ cũng còn đắn đo lắm, tôi không biết rằng tôi có đi tập thường xuyên, có lãng phí tiền hay không. Còn bây giờ tôi ăn Yoga, tôi ngủ Yoga, cả ngày của tôi chỉ ở bên California Centuryon. Cho nên tôi rất cảm ơn CMG.ASIA, cảm ơn California Centuryon vì những dịch vụ tuyệt vời nơi đây mang lại. Trong suy nghĩ của tôi thì California Centuryon là câu lạc bộ tốt nhất Việt Nam.

"Cảm ơn CMG.ASIA, cảm ơn California Centuryon vì những dịch vụ họ mang lại"

Xem thêm tại: BẠN ĐƯỢC GÌ KHI KIÊN TRÌ TẬP YOGA MỘT NĂM?​

Ảnh:  Nhân vật cung cấp

Giang Vương - Thái Thanh (CALIPSO)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH