logo

Bạn có biết rằng, yoga trẻ hóa khuôn mặt là một phương pháp trẻ hóa làn da từ sâu bên trong cực kỳ hiệu quả và có kết quả lâu dài. Sẽ chẳng cần đến mỹ phẩm “xịn sò” hay biện pháp thẩm mỹ, yoga sẽ giúp bạn lưu giữ và kéo dài tuổi thanh xuân. Vậy vì sao yoga trẻ hóa khuôn mặt lại có những tác dụng tuyệt vời như thế? Và cách thực hiện phương pháp này thế nào để mang lại hiệu quả? Hãy cùng California Fitness khám phá nhiều hơn về phương pháp này, bạn nhé.

Vì sao luyện tập Yoga trẻ hóa khuôn mặt được?

Yoga giúp cơ thể đào thải độc tố

Các động tác trong bài tập yoga trẻ hóa khuôn mặt giúp cơ thể được điều tiết, tăng khả năng đào thải độc tố, giúp ngủ ngon và sâu hơn. Điều này mang lại sự khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần, giúp cho sắc đẹp của bạn thêm phần rực rỡ. 

Chống lão hóa

Khi tập yoga, cơ thể sẽ tăng cường chuyển hóa, kích thích sự tuần hoàn máu, giúp đào thải cặn bã, độc tố bên trong và làm tăng hiệu quả của hệ tiêu hóa. Chính vì vậy, luyện tập cùng yoga trẻ hóa khuôn mặt giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa cho làn da.

yoga trẻ hoá khuôn mặt

Phương pháp yoga trẻ hóa khuôn mặt giúp làn da chống lão hóa hiệu quả (Ảnh: California Fitness)

Xóa nếp nhăn, trẻ hóa khuôn mặt

Yoga là phương pháp tập luyện tự nhiên làm tăng cường tuần hoàn máu, giúp cung cấp nhiều oxy và chất dinh dưỡng đến với các tế bào da. Làn da được nuôi dưỡng, tái tạo và tăng sinh tế bào mới. Do đó, bạn sẽ có một làn da sáng khỏe, hồng hào, mịn màng và tươi trẻ khi luyện tập yoga trẻ hóa khuôn mặt đều đặn lâu dài.

3 bài tập yoga trẻ hóa khuôn mặt

<h2 id="

1._Bai_tap_cho_vung_tran

"> #1. Bài tập cho vùng trán

Bài tập yoga trẻ hóa khuôn mặt cho vùng trán với những động tác kéo căng da sẽ giúp giảm các nếp nhăn xấu xí hằn sâu trên trán. Đồng thời các vết chân chim ở khóe mắt cũng được xóa đi nhanh chóng. Các động tác trong bài tập còn giúp tăng tuần hoàn máu dưới da, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa.

yoga trẻ hoá khuôn mặt

Bài tập yoga trẻ hóa khuôn mặt cho vùng trán giúp đánh bay vết nhăn và vết chân chim hiệu quả (Ảnh: Internet)

Cách thực hiện: 

  • Nắm chặt hai tay lại như nắm đấm rồi đặt lên giữa trán.

  • Miết nhẹ từ giữa trán xuống hai bên thái dương.

  • Thực hiện liên tục động tác này khoảng 20 lần.

#2. Bài tập căng da mặt

Yoga trẻ hóa khuôn mặt với bài tập căng da mặt giúp bạn chống lão hóa da, giúp da căng mịn và bớt chùng nhão. Đồng thời bài tập giúp giảm bớt quầng thâm mắt, giúp gương mặt thêm tươi sáng, mang lại sự trẻ trung cho bạn. Kiên trì thực hiện hàng ngày trong 1 đến 2 tháng, kết quả đạt được sẽ không làm bạn thất vọng.

 

yoga trẻ hoá khuôn mặt

Yoga trẻ hóa khuôn mặt với bài tập căng da mặt giúp da căng mịn và bớt chùng nhão (Ảnh: Internet)

Cách thực hiện:

  • Chắp bàn tay lại, đan xen các ngón tay vào nhau, hai ngón cái duỗi thẳng.

  • Đặt ngón tay lên má sát cánh mũi, miết nhẹ ra phía mang tai và trượt xuống cổ ra phía vai.

  • Thực hiện động tác mỗi bên 10 lần.

#3. Bài tập nâng cơ mặt

Phương pháp yoga trẻ hóa khuôn mặt với động tác nâng cơ toàn diện giúp cải thiện đáng kể các nếp nhăn, da chùng trên gương mặt. Bài tập còn giúp tăng cường tuần hoàn máu, kích thích đào thải độc tố. Do đó giúp da sáng mịn, hồng hào và tràn đầy sức sống.

yoga trẻ hoá khuôn mặt

Các động tác nâng cơ trong phương pháp yoga trẻ hóa khuôn mặt giúp cải thiện đáng kể các nếp nhăn (Ảnh: Internet)

Cách thực hiện:

  • Đặt tay lên gò má, mở hờ miệng, dùng lực nhẹ kéo căng da lên về hướng thái dương, đến khi miệng chuyển động theo.

  • Giữ động tác trên trong 10 giây, sau đó thả ra và lặp lại 20 nhịp.

Đừng chỉ tập trung vào khuôn mặt, bạn hãy cùng trải nghiệm các lớp Yoga khác tại California Fitness

Những bài tập yoga trẻ hóa khuôn mặt như đã giới thiệu, bạn có thể tự thực hiện hàng ngày để níu giữ thanh xuân và đánh bay các vết hằn tuổi tác. Tuy nhiên, bạn đừng chỉ tập trung vào khuôn mặt, mà hãy trải nghiệm các lớp yoga khác tại California Fitness. Bởi vì yoga là một bộ môn mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp bạn có một vóc dáng thon gọn, cơ thể dẻo dai và một tâm hồn tươi trẻ.

Đến với California Fitness bạn sẽ thoải mái tập luyện tại studio yoga đạt chuẩn quốc tế. Không gian yoga được thiết kế hài hoà giữa ánh sáng, nhiệt độ, sàn tập cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó bạn sẽ được huấn luyện bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới, đến từ Ấn Độ. California Fitness luôn mang đến những chương trình tập luyện yoga tốt nhất dành riêng cho bạn. Một số lớp học yoga bạn có thể tham gia tại đây như:

GENTLE YOGA

Đây là lớp học yoga dành cho người mới bắt đầu, với những bài tập giúp căng cơ và tăng sức bền. Lớp học này bao gồm những tư thế yoga đơn giản, kết hợp với một chuỗi các động tác căng duỗi toàn bộ cơ thể và hít thở nhẹ nhàng. Gentle yoga giúp tác động sâu đến hệ xương, giữ cho xương khớp linh hoạt.

 

yoga trẻ hoá khuôn mặt

Ngoài tự thực hiện phương pháp yoga trẻ hóa khuôn mặt, bạn hãy tham gia lớp học Gentle yoga để giữ cho xương khớp được linh hoạt (Ảnh: California Fitness)

HIP OPENER

Lớp học Hip Opener với các bài tập yoga giúp mở rộng khớp hông, giảm đau lưng. Đồng thời các động tác yoga còn giúp bạn thở sâu hơn và tăng tuần hoàn máu đến các cơ quan như ruột, gan và tuyến tụy. Từ đó bạn sẽ cảm thấy tinh thần được thư giãn và mọi căng thẳng được giải tỏa.

yoga trẻ hoá khuôn mặt

Bên cạnh yoga trẻ hóa khuôn mặt, các bài tập yoga trong lớp học Hip Opener giúp bạn thư giãn và giải tỏa căng thẳng (Ảnh: California Fitness) 

SUN-SERIES

Trong Yoga, mặt trời (Sun) tượng trưng cho hệ thần kinh (Pingala/Surya Nadi). Những bài tập trong lớp học Sun - series là phương pháp hữu hiệu cho việc co giãn, căng cơ, massage. Từ đó lớp học này mang lại hiệu quả cho các khớp, cơ bắp, các cơ quan nội tạng và hệ nội tiết của cơ thể.

yoga trẻ hoá khuôn mặt

Đừng chỉ tập trung vào yoga trẻ hóa khuôn mặt, Sun - series là lớp học sẽ giúp cân bằng nội tiết tố trong cơ thể bạn (Ảnh: California Fitness)

Bài viết trên đã chia sẻ đến bạn những thông tin về phương pháp yoga trẻ hóa khuôn mặt. Bạn có thể thực hiện những phương pháp này tại nhà để giúp khuôn mặt luôn rạng ngời, tươi trẻ. Tuy nhiên bạn hãy chăm sóc cơ thể toàn diện hơn cùng bộ môn yoga tại California Fitness. Tại đây với những huấn luyện viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn đạt được những hiệu quả tốt nhất cho cơ thể và sức khỏe của mình. Để đăng ký luyện tập hoặc cần tư vấn, bạn vui lòng liên hệ qua hotline: 18006995 hoặc inbox tại đây .

Xem thêm: cách giảm nọng cằm

BÀI VIẾT HỮU ÍCH