logo

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp đến, nhằm tôn vinh phái đẹp và đặc biệt là giúp họ có được những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời, chương trình đầy hấp dẫn FIT IS BEAUTIFUL ra đời với ý nghĩa như thế.

Là một phần của chương trình “Vòng Quay May Mắn”, FIT IS BEAUTIFUL  như món quà giúp tôn vinh sức mạnh và vẻ đẹp của phụ nữ. Kéo dài đến tận cuối tháng 12, chương trình cung cấp những phần quà giá trị, giúp phụ nữ cảm thấy xinh đẹp và tự tin hơn cả bên trong lẫn bên ngoài.

Chăm sóc sắc đẹp bằng công nghệ hiện đại nhất. Ảnh: Eri International.

Chương trình bao gồm cả những gói dịch vụ tập luyện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chỉ dành riêng cho những hội viên nữ. Khi đăng ký trở thành hội viên của bất cứ trung nào nào thuộc CMG.ASIA như California Fitness & Yoga Centers, Centuryon, UFC Gym Việt Nam, Yoga Plus, Eri International trong vòng một tháng với mức giá ưu đãi hấp dẫn (699 nghìn đồng đối với CFYC/UFC Gym và 999 nghìn đồng với Yoga Plus/Centuryon) là bạn đã có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn sau đây:

  • 1 tháng trở thành hội viên V.I.P của bất kỳ Câu lạc bộ nào thuộc CMG (CFYC/UFC Gym/Centuryon/Yoga Plus)
  • Cam kết liệu trình giảm cân 3kg, hiệu quả và an toàn
  • 2 buổi tập tập luyện cùng tư vấn chế độ giảm cân chuyên nghiệp
  • 4 lần đo In-Body chuẩn xác giúp phân tích tỉ lệ cơ mỡ trong cơ thể
  • 1 liệu trình dưỡng ẩm trẻ hóa da Ion-E cho da tại Eri International
  • 2 vouchers lớp học vui nhộn tại CaliKids

Tất cả những giải thưởng trên nhằm giúp phái đẹp có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, rèn luyện để hoàn diện vóc dáng đồng thời làm đẹp bằng phương pháp hiện đại nhất từ bên trong.

Luyện tập trong môi trường tốt nhất. Ảnh: CFYC. 

Còn chần chờ gì nữa, hãy đăng ký tham gia ngay từ bây giờ để được chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp toàn diện và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất từ chúng tôi. 

Hải Anh (Calipso)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH