logo

Yoga là bộ môn thể dục mang đến rất nhiều lợi ích sức khỏe và sắc đẹp cho các chị em. Tuy nhiên, đối với những người mới bắt đầu tiếp cận bộ môn Yoga thì việc lựa chọn địa điểm tập là vô cùng quan trọng. Đặc biệt là các trung tâm yoga quận 7 nhiều vô kể. Ngay sau đây, California Fitness sẽ giúp bạn tìm hiểu trung tâm yoga quận 7 nào đáng để bạn trải nghiệm trong mùa lễ tết tới đây nhé!

California Fitness - Trung thâm thể hình đẳng cấp bậc nhất hiện nay

Một trong những tụ điểm sở hữu nhiều phòng tập yoga nhất tại Tp. Hồ Chí Minh chính là quận 7. Với uy tín và chất lượng là một trong những Trung Tâm thể hình hàng đầu Việt Nam, trung tâm yoga quận 7 sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời trong mùa lễ tới tới đây. 

Cơ sở vật chất hiện đại, tiêu chuẩn châu Âu

yoga quận 7 Trung tâm yoga quận 7 của California Fitness được đầu tư cơ sở vật chất, phòng tập hiện đại
(Nguồn: California Fitness)

Trung tâm yoga quận 7 của California Fitness tọa lạc ngay trung tâm của quận. Với cơ sở vật chất, phòng tập hiện đại, đạt tiêu chuẩn châu Âu giúp khách hàng trải nghiệm tốt nhất tại đây. Đặc biệt, các thiết bị được nhập từ Mỹ đủ loại từ máy tập cơ bản đến nâng cao giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn, thỏa mãn nhu cầu khác nhau của mỗi học viên.

Khuôn viên phòng tập được thiết kế tinh tế

yoga quận 7 Không gian luyện tập tại yoga quận 7 của California Fitness được thiết kế tinh tế, phần chia riêng biệt
(Nguồn: California Fitness)

Trung tâm yoga quận 7 của California Fitness được thiết kế tinh tế kết hợp ánh sáng hiện đại bậc nhất chuỗi hệ thống. Với khuôn viên được phân chia từng khu vực tập luyện riêng biệt, tạo cho bạn không gian tập yoga thoải mái. California Fitness xứng đáng là nơi lý tưởng để bạn thay đổi vóc dáng, cải thiện sức khỏe cho bản thân. 

Chuyên gia thể hình hàng đầu, tư vấn cho học viên

yoga quận 7 Khi bạn đăng ký tập tại trung tâm yoga quận 7 California Fitness, bạn sẽ được các huấn luyện viên theo dõi, hỗ trợ luyện tập
(Nguồn: California Fitness)

Một ưu điểm không thể không nhắc đến khi bạn đăng ký tại trung tâm Yoga quận 7 của California Fitness chính là bạn sẽ được tập dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên. Các huấn luyện viên tại California Fitness đều được đào tạo bài bản, có chứng chỉ quốc tế và bề dày kinh nghiệm sẽ giúp bạn thực hiện đúng động tác. Hơn nữa, các huấn luyện viên sẽ có những bài tập và chế độ dinh dưỡng riêng cho từng thể trạng của mỗi học viên. Từ đó, chúng tôi sẽ giúp bạn đạt mục tiêu nhanh chóng hơn.

Các lớp học đa dạng 

Trung tâm Yoga quận 7 có hàng trăm lớp học từ Yoga, Dance, MMA, Cardio, Body Combat, … đáp ứng những nhu cầu khác nhau của mỗi học viên. Vì mỗi bộ môn đều mang một đặc điểm riêng, nếu bạn muốn sôi động vui vẻ thì nên chọn Dance, hay muốn giảm cân nhanh thì chọn Body Combat,.. Hoặc nếu bạn muốn vừa giảm cân vừa khiến cơ thể dẻo dai, uyển chuyển thì chọn Yoga.

Trở thành hội viên sẽ nhận được nhiều ưu đãi

Đặc biệt, nếu bạn trở thành hội viên sẽ giúp bạn nhận được ưu đãi khác không chỉ áp dụng tại trung tâm yoga quận 7 mà là toàn bộ chuỗi hệ thống tại California Fitness. Hiện tại California Fitness đang có chương trình bốc thăm trúng thưởng trúng Iphone 11 Pro Max, hay các voucher giảm giá đến từ OLV Boutique, Soya Garden, Vascara,..

Nâng cấp Body - Dáng xinh đón tết cùng California Fitness

Với những lợi ích mang lại đến từ trung tâm yoga quận 7 của California Fitness, bạn cần chần chừ gì nữa mà không đăng ký tham gia ngay. Các lớp học yoga quận 7 của California Fitness sẽ giúp bạn nâng cấp body, dáng xinh đón mùa lễ tết tới. 

yoga quận 7 Nâng cấp dáng xinh cùng trung tâm yoga quận 7 của California Fitness
(Nguồn: California Fitness)

Hatha Yoga

Hatha Yoga là lớp học theo kiểu cổ xưa và phổ biến nhất có tác dụng giúp bạn nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần. Với sự kết hợp có khoa học giữa hít thở, thanh lọc cơ thể và điều hòa thể chất và tinh thần. Các động tác của Hatha Yoga giúp cho bạn cải thiện sức khỏe, sung mãn và kéo dài tuổi thọ. Chính vì vậy, Hatha Yoga chính là lớp học phù hợp cho những bạn muốn tập tại yoga quận 7. 

Vinyasa Yoga

Vinyasa Yoga là bài tập bao gồm một chuỗi các bài tập tăng cường thể lực nhờ vào các tư thế thử thách. Không chỉ đốt cháy năng lượng chỉ trong 2 giờ tập mà Vinyasa còn giúp bạn cải thiện tim mạch, tăng sức bền rất tốt.

Hot Yoga

Hot Yoga là bài tập giúp bạn giảm cân nhanh chóng, tê cứng và căng cơ. Với các tư thế yoga kết hợp giữa tư thế khóa và điều tiết hơi thở, Hot Yoga giúp bạn tăng cường chức năng cơ quan sinh dục, bài tiết. Không chỉ thế, Hot Yoga còn giúp bạn chữa lành các bệnh thông thường như nhức đầu, đau lưng, đau cổ,... Vì vậy, Hot Yoga là một trong các lớp học được các nàng săn đón tại trung tâm yoga quận 7 của California Fitness. 

Với đẳng cấp và uy tín của California Fitness, chúng tôi luôn đảm bảo mang lại cho bạn những trải nghiệm đặc biệt tại trung tâm yoga quận 7. Ngoài các lớp học Yoga, California Fitness còn sở hữu vô vàn lớp học khác đáp ứng nhu cầu của mỗi cá nhân. Hãy liên hệ với chúng tôi thông qua hotline 18006995 hoặc để lại tin nhắn để được nhân viên tư vấn tận tình nhé!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH