logo

 

Công việc văn phòng phải ngồi hàng tiếng đồng hồ tại công sở khiến vòng 2 xuất hiện thêm nhiều ngấn mỡ. Điều khiến chị em luôn cảm thấy tự ti và khó khăn khi lựa chọn trang phục sao cho phù hợp. Chỉ cần uống 2-3 cốc trà chanh và chanh mỗi ngày mỡ thừa sẽ tự khắc “tan biến".

[BÍ QUYẾT GIẢM 5CM VÒNG EO SAU 2 TUẦN NHỜ ĂN NGÔ LUỘC BUÔI SÁNG]

[BÍ QUYẾT KHÔNG CẦN ĂN KIÊNG VẪN CÂN ĐỐI CỦA NGƯỜI NHẬT]

[GIẢM 5CM VÒNG EO THẦN SẦU CHỈ SAU 2 TUẦN ĂN BƯỞI]

[VÒNG EO 56 KHÔNG KHÓ VỚI 4 BIẾN TẤU TƯ THẾ PLANK]

[4 ĐỘNG TÁC HIIT CHO DÁNG ĐẸP, EO THON HÈ NÀY]

Sự kết hợp tuyệt vời giữa trà xanh và chanh

Trà xanh và chanh là những nguyên liệu thường rất dễ tìm mua và thường sẵn ngay trong tủ lạnh. Đặc biệt, rất nhiều gia đình thường lựa chọn trà xanh là thức uống thường xuyên sau bữa ăn để tráng miệng. Điều này còn giúp ngăn ngừa rất nhiều bệnh tật, giúp nhuận tràng, lợi tiểu. Nếu bạn dành thêm chút thời gian vắt chanh vào cốc nước trà xanh mà mình đang uống nghĩa là bạn đã có thêm một bí quyết giảm mỡ thừa vòng 2 vô cùng hiệu quả nhưng lại rất đơn giản.

Catechin trong trà xanh có tác dụng lên chuyển hoá chất béo, làm giảm nồng độ chất béo trong máu như triglyceride, cholesterol, giảm tích tụ mỡ ở gan và ở các bộ phận khác của cơ thể. Chính vì thế, trà xanh được sử dụng rất nhiều trong các phương pháp giảm cân.

Chanh là loại quả giàu vitamin C và khoáng chất, giúp tăng cường sức đề kháng. Trong vỏ quả chanh chứa rất nhiều tinh dầu có tác dụng chữa ho, viêm họng. Kết hợp với trà xanh có tác dụng bồi bổ dinh dưỡng, nâng cao sức đề kháng cơ thể. Ngoài ra, trà xanh và chanh còn có tác dụng bồi bổ cơ thể, làm đẹp da, kéo dài tuổi thanh xuân.

Không phải uống khi nào cũng được

Tuy nhiên, một lưu ý là chỉ uống hỗn hợp trà xanh và chanh sau khi bạn đã ăn thật no để tránh ảnh hưởng tới dạ dày. Với hỗn hợp trà xanh và chanh, bạn không chỉ loại bỏ được những lo lắng về mỡ thừa của vòng 2 mà còn có thể giúp bạn giải nhiệt và thanh lọc cơ thể.

Sau 2 tuần uống trà xanh và chanh kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý bạn đã có thể tạm hài lòng với vòng eo của mình. Để giảm mỡ bụng bạn nên áp dụng các bài tập cardio, hiit nhằm đưa nhịp tim lên cao đến mức đốt mỡ. Khi đó mỡ thừa toàn thân mới được “đốt cháy”, cơ thể nhanh gọn gàng

Các bài tập hổ trợ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

ĐỘNG TÁC 1: Air Bike Crunches

Bước 1: Nằm ngửa thoải mái trên sàn. Nhấc 2 chân lên cao, chân trái duỗi, chân phải co sao cho cẳng chân và đùi vuông góc với nhau, lòng bàn tay chạm thảm. Ngẩng cổ lên cao, mắt hướng về chân.

Bước 2: Giữ nguyên tư thế cổ và lưng. Liên tục nâng chân 30 lần liên tiếp mỗi bên. Kết thúc 1 hiệp

Lưu ý: Siết nhẹ bụng, lưng nằm chặt trên thảm, không bị hổng lưng. Bảo đảm tư thế chân đúng.

 

ĐỘNG TÁC 2: Leg Raises

Bước 1: Nằm ngửa thoải mái trên sàn. Nhấc 2 chân lên cao, chân thẳng, vuông góc với thảm, mũi chân duỗi. 2 lòng bàn tay chạm thảm.

Bước 2: Giữ nguyên tư thế cổ và lưng. Từ từ hạ chân xuống thấp, càng thấp càng tốt nhưng không được chạm thảm. Trở lại bước 1 và thực hiện động tác 30 lần. Kết thúc hiệp 1.

Lưu ý: Siết nhẹ bụng, lưng nằm chặt trên thảm, không bị hổng lưng. Gót chân không được chạm thảm.

 

ĐỘNG TÁC 3: Reverse Lunge

Bước 1: Đứng thẳng, 2 chân ngang bằng vai, hai tay chống hông, mắt hướng về phía trước. Bước dài chân phải ra sau sao cho đùi và chân trước vuông góc với nhau. Với chân sau, đầu gối không chạn sàn, đùi và cẳng chân vuông góc với nhau.

Bước 2: Trụ vững chân trước, đá chân sau lên cao, mũi chân duỗi. Trở về bước 1, thực hiện động tác 15 lần lunges đá chân phải. Sau đó đổi bên và thực hiện tương tự 15 lần lunges đá chân trái. Kết thúc hiệp 1.

Lưu ý: Tư thế chắc, chân bước dài đúng mức khi lunges, tư thế chân đúng.

Một số bài tập cho eo thon - bụng phẳng bạn có thể áp dụng ngay tại nhà :

 

[BÍ QUYẾT GIẢM 5CM VÒNG EO SAU 2 TUẦN NHỜ ĂN NGÔ LUỘC BUÔI SÁNG]

[BÍ QUYẾT KHÔNG CẦN ĂN KIÊNG VẪN CÂN ĐỐI CỦA NGƯỜI NHẬT]

[GIẢM 5CM VÒNG EO THẦN SẦU CHỈ SAU 2 TUẦN ĂN BƯỞI]

[VÒNG EO 56 KHÔNG KHÓ VỚI 4 BIẾN TẤU TƯ THẾ PLANK]

[4 ĐỘNG TÁC HIIT CHO DÁNG ĐẸP, EO THON HÈ NÀY]

Pyn Trần

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH