logo

Có khá nhiều người mơ ước giảm cân thành công và sở hữu thân hình như mong muốn nhưng chỉ một số ít có đủ nghị lực để có thể hiện thực hoá điều đó. Lý do mỗi người khác nhau, và một số người đổ lỗi cho xương to hoặc di truyền. Tuy nhiên, có những người thật sự đã đạt được mục tiêu giảm cân, họ hầu như không thể nhận ra chính mình trong các bức ảnh cũ.

Dưới đây là 21 người đã thành vượt qua những cám dỗ và đạt được mục tiêu. Họ xứng đáng được hoan nghênh cho những nổ lực và quyết tâm kiên trì bền bỉ của mình. Nếu bạn muốn giảm cân, hãy đọc bài viết này và bạn sẽ có được cảm hứng để thay đổi cuộc sống của bạn tốt hơn. Đặt cho mình một mục tiêu và đừng ngại ngần, điều khó khăn nhất chính là vượt qua bản thân. Họ làm được, thì bạn cũng làm được, hãy tự tin lên!

Giảm cân cùng nhau, còn gì lãng mạn hơn thế. Một minh chứng rõ rệt cho thấy tình yêu cũng có thể là nguồn động lực vô cùng lớn để hoàn thành mục tiêu đấy. Kết quả thật mỹ mãn, chàng giảm 32kg, nàng giảm 25kg.

Tìm hiểu thêm: Muốn giảm cân nhanh phải thực hiện 3 điều sau

Không chỉ riêng tình yêu là động lực, bạn còn có thể tạo ra một mục tiêu khá ngộ nghĩnh như cô nàng này: “Mỗi lần giảm nửa kg, tôi giả định mình đã “bắt” được một con Pokémon! Cuối cùng tôi đã “bắt” được toàn bộ Thế hệ thứ nhất. Giờ tôi tiếp tục chinh phục bộ sưu tập cho Thế hệ thứ 2! ” Cô đã giảm được tận 68,5 kg trong 2 năm.

Hay chỉ đơn giản là xinh đẹp cuốn hút hơn với cô nàng giảm 40kg chỉ trong 8 tháng.

“Đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn”, thêm một minh chứng nữa cho tình yêu có thể vượt qua ngàn khó khăn thử thách. Cả hai người đã giảm tổng cộng 77kg.

Tìm hiểu thêm: Nếu muốn giảm cân nhanh tránh ngay 11 món ăn này

Giảm thành công 22kg trong 8 tháng, cô nàng này đã có thể cực kỳ tự tin selfie khoe dáng chuẩn.

Tuy nhiên, cũng có những người như cô gái này, đấu tranh với chính bản thân trong khoảng thời gian khá dài, 6 năm để giảm được 45kg. Thế nhưng cuối cùng thì cô ấy cũng thành công và có được vóc dáng “điên đảo” người nhìn như thế này.

Người đàn ông này đã từng chiến đấu với bệnh trầm cảm trong khi một mình “gà trống nuôi con” với tận 3 đứa. Nhưng anh đã tự động viên bản thân và giảm đến 38kg trong 2 năm. Anh giờ đã hoàn toàn “lột xác” và thật khó để nhận ra so với trước đây.

Việc thừa cân ảnh hưởng trầm trọng đến sức khoẻ, cô gái này đã quyết định giảm cân và giờ đây, sở hữu một thân hình khoẻ mạnh, vóc dáng thon gọn, cô đã không còn lo ngại nhưng căn bệnh do việc thừa cân nữa.

Tìm hiểu thêm: Chế độ ăn kiêng giảm cân cấp tốc 2kg/tuần

Giảm 45kg và giữ thân hình eo thon dáng đẹp được hơn 1 năm, cô gái này hoàn toàn tự tin mình có thể giữ được số cân nặng và thân hình hiện tại lâu hơn như thế.

Kết hợp giữa việc ăn uống lành mạnh và tập luyện các bài tập giảm cân, cô gái này đã đạt kết quả ấn tượng: giảm 77kg trong 2 năm.

Không chỉ có nữ giới, nam giới cũng hoàn toàn có thể giảm cân nhanh chóng nhờ chế độ ăn uống lành mạnh và tập luyện khắc nghiệt như người đàn ông này. Anh đã giảm 64kg trong 16 tháng.

Còn với cô gái này, việc giảm 42kg đã biến cô thành một người hoàn toàn khác, xinh đẹp hơn, tự tin hơn vạn lần.

Áp dụng chia nhỏ bữa ăn kết hợp cùng các bài tập giảm cân thường xuyên, cô gái này đã giảm thành công 32,5kg trong 7,5 tháng

Tìm hiểu thêm: Ăn gì và không nên ăn gì giúp giảm cân hiệu quả nhất

Chỉ trong vòng 7,5 tháng, chàng trai này đã giảm hẳn 73kg nhờ các bài tập giảm cân thường xuyên và ăn uống lành mạnh 6 bữa một ngày.

Những thành quả trên đòi hỏi một quá trình tập luyện cùng chế độ ăn lành mạnh hợp lý và sẽ không hề dễ dàng trong khoảng thời gian đầu. Với ngoại hình mới, tự tin hơn, chắc chắn “cuộc đời nở hoa” này sẽ sớm thành hiện thực, chỉ cần bền bỉ kiên trì, thành công chắc chắn sẽ đến với bạn.

Phương Thảo (CALIPSO)

Xem thêm: 5 YẾU TỐ GIÚP THÚC ĐẨY GIẢM CÂN NHANH

BÀI VIẾT HỮU ÍCH