logo

Không chỉ đơn giản đăng kí rồi đợi đến ngày tham gia đường chạy 5km tại công viên nước Cần Thơ. 3 lí do vui “nổ trời” của cuộc đua được tổ chức lần đầu tiên và hoàn toàn vì mục đích từ thiện khiến bạn không thể không tham gia!

TẬP ĐOÀN CMG.ASIA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH CHẠY VÌ CỘNG ĐỒNG LỚN NHẤT MIỀN TÂY

MẶC TRỜI MƯA, GIỚI TRẺ CẦN THƠ SUNG SỨC TẬP LUYỆN CÙNG CALIFORNIA STAR RUN

LỆ HẰNG LẶNG NGƯỜI KHI GẶP CÁC BÉ NHIỄM CHẤT ĐỘC MÀU DA CAM

Chạy để khỏe, đẹp và sexy hơn!

Không ai dám chối cãi được những lợi ích vô cùng quý giá mà chạy bộ mang lại. Khi chạy bộ, không chỉ đôi chân hoạt động mà các vùng khác như mông, bụng, vai hay lưng cũng sẽ được vận động. Dù cho bạn chạy ngoài trời hay chạy với máy chạy bộ thì việc chạy bộ cũng sẽ giúp cho đôi chân của bạn trở nên săn chắc, cơ bắp chân khoẻ mạnh. Không chỉ tốt cho chân, chạy bộ còn giúp toàn bộ cơ thể được vận động qua đó giúp bạn quên đi sự mệt mỏi, uể oải. Thử tượng tượng một buổi sáng chủ nhật đẹp trời, thức dậy sớm, cùng nhau chạy bộ với hàng nghìn người tại công viên rất sôi động như thế. Điều này đã đủ thôi thúc bạn tham gia chưa?

Vừa chạy bộ, vừa ngắm trai xinh – gái đẹp

Cuộc đua năm nay thu hút rất nhiều bạn trẻ tại Cần Thơ từ những ngày đầu mở cổng đăng kí. Đồng hành cùng California Star Run còn có sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng như Siêu mẫu Xuân Lan, Hoa hậu Phạm Hương, Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Thế Giới Diệu Ngọc, Hồ Vĩnh Khoa, Lê Thúy, Trương Quỳnh Anh, Vũ Cát Tường, Sơn Ngọc Minh v.v. Đường đua 5km không quá dài nhưng đủ để bạn trải nghiệm trọn vẹn một đường đua thực thụ. Hơn nữa, vừa chạy vừa được ngắm trai xinh gái đẹp như thôi thúc bạn chạy được hơn 5km. Vượt qua giới hạn bản thân, bứt phá ở những thử thách mới cũng là tiêu chí mới của cuộc đua năm nay. Bất ngờ hơn, Bảo Thy sẽ xuất hiện với màn trình diễn sôi động tại cuối đường đua.

Khánh My sẽ tham gia đường đua năm nay cùng các người đẹp khác

Phương Mai - cô MC sexy cũng rất háo hức với California Star Run

Vũ Ngọc Anh : "Tôi đang rất nóng lòng chờ đợi đến ngày Run Club vào cuối tuần này"

Hoa Hậu Kỳ Duyên, nhân vật truyền cảm hứng mạnh mẽ về lối sống lành mạnh và chăm tập luyện thể thao

Fan Cần Thơ đang rất nóng lòng đợi màn trình diễn của Bảo Thy

Quán quân cuộc đua kỳ thú 2016: Lincoln Thúc Lĩnh đã sẵn sàng cho cuộc đua vào ngày 13/11

Trai đẹp 6 múi - Hồ Vĩnh Khoa đã chia sẻ video clip để gọi fan tham gia cùng mình vào cuộc đua năm nay.

Chung tay làm từ thiện

Với mỗi đợt đăng kí tham dự, bạn đã chung tay đóng góp 50.000đ để giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm công tác xã hội – thành phố Cần Thơ có một cuộc sống ấm no hơn. Tại đây, 85 trẻ em đang được cưu mang, hầu hết các bé đều là những đứa trẻ mang bệnh bẩm sinh bại liệt, chậm phát triển trí tuệ, ảnh hưởng chất độc màu da cam và bị bỏ rơi ngay từ lúc lọt lòng. Qua chương trình “Chạy từ thiện cùng sao”, tập đoàn CMG.Asia là cầu nối gắn kết các bạn trẻ cùng chung tay mang đến những điều tốt đẹp hơn cho cuộc sống.

TẬP ĐOÀN CMG.ASIA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH CHẠY VÌ CỘNG ĐỒNG LỚN NHẤT MIỀN TÂY

MẶC TRỜI MƯA, GIỚI TRẺ CẦN THƠ SUNG SỨC TẬP LUYỆN CÙNG CALIFORNIA STAR RUN

LỆ HẰNG LẶNG NGƯỜI KHI GẶP CÁC BÉ NHIỄM CHẤT ĐỘC MÀU DA CAM

Pyn Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH