logo

im Kardashian nổi tiếng với vòng 3 đẹp, quyến rũ khó ai có thể sánh bằng. Không như nhiều người nghĩ, để có được số đo đáng mơ ước này nàng Kim đã phải tập luyện và ăn uống với chế độ nghiêm ngặt. 

Vòng 3 đẹp thu hút mọi ánh nhìn

Ngắm những hình ảnh Kim Kardashian với vòng 3 săn chắc, bốc lửa chính là mơ ước của nhiều người. Bạn đã biết bí quyết của cô nàng này chưa?

Cũng như gò bông đảo hay vòng eo con kiến, sở hữu một vòng 3 đẹp, quyến rũ chính là điểm cộng để thu hút ánh mắt của người đối diện. Không quá khó để sở hữu vòng 3 như ý, cô Kim Kardashian “siêu vòng 3” đã chia sẻ bí quyết để giữ gìn vòng 3 căng tròn, săn chắc, chỉ cần đáp ứng cả 2 điều kiện: chế độ dinh dưỡng và hoạt động thể chất.

Bổ sung các thực phẩm tăng cường vòng 3

Một chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp vòng 3 của bạn trở nên đẹp và quyến rũ hơn. Để thực đơn bổ sung thêm phong phú, bên cạnh thịt gà, trứng, cá,… còn một số loại thực phẩm khác mà các nhà khoa học khuyên bạn nên dùng:

  • Các món từ giá đỗ: giàu dinh dưỡng, không chỉ tăng cường sức khỏe mà còn giúp kích thước vòng 3 phát triển đầy đặn hơn.
  • Chất xơ từ rau củ: súp lơ, bông cải xanh, cà chua, yến mạch, gạo lứt…
  • Hoa quả, hạt: bơ, đu đủ, lạc, hạnh nhân, trái cây sấy khô, đỗ đen-xanh-đỏ…
  • Dinh dưỡng từ protein: bột yến mạch, gạo lức, trứng, ức gà không da, cá ngừ, sữa.

Thường xuyên luyện tập

Chăm chỉ luyện tập thể dục không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp bạn sở hữu vòng 3 đẹp, quyến rũ, nở nang. Cô Kim còn thường xuyên tập luyện để các nhóm cơ khu vực hông, mông, đùi được săn chắc. Các bài tập với tạ, chống đẩy và chạy bộ có tác dụng rất tốt tới phần thân dưới. Ngoài ra, bạn có thể tập một số môn thể thao giúp bạn sở hữu vòng 3 đẹp như: đi bộ, leo cầu thang, đạp xe…30 phút, vòng 3 của bạn chắc chắn sẽ được cải thiện.

Dành thời gian massage vòng 3 mỗi ngày

Dầu dừa là sản phẩm làm đẹp được nhiều mỹ nhân nổi tiếng ưa chuộng, nhưng không như cô em Kourtney dùng dầu dừa làm mặt nạ tóc thì cô Kim lại tin dùng thần dược này cho vòng 3 trứ danh. Kim Kardashian thoa dầu dừa toàn thân mỗi ngày trước khi đi ngủ và đặc biệt chú ý tới khu vực hông và mông phía sau. Đây là những khu vực da dễ bị nhăn và chảy xệ. Dầu dừa vừa dưỡng ẩm, kháng khuẩn và chống lão hóa rất hiệu quả.

Theo dõi thay đổi ở số đo chứ không phải cân nặng

Kim Kardashian thường chú trọng đến số đo các vòng hơn là cân nặng. Để kiểm soát cảm giác thèm ăn trong quá trình ăn kiêng, bạn nên quan tâm số đo và theo dõi định kỳ mỗi tuần thay vì quá chú tâm vào cân nặng. Trọng lượng cơ thể là sự tổng hợp của chất béo, cơ bắp, nước và các sản phẩm phụ. Khi bạn làm săn chắc các cơ và giảm lượng chất béo, cân nặng có thể không thay đổi, nhưng vóc dáng chắc chắn sẽ rất khác. Bạn cần kiểm tra các cơ, nắm được các số đo của mình, thay vì cân nặng. Lời khuyên để theo dõi được những thay đổi ở số đo cơ thể là mặc quần áo bó khi bắt đầu chế độ ăn kiêng, sau vài tuần thử lại để đánh giá tiến độ. Đó cũng chính là cách bảo đảm vòng ba luôn săn chắc, quyến rũ.

Còn chần chờ gì mà không bắt đầu thói quen tập luyện thể dục và sinh hoạt khoa học ngay hôm nay để không chỉ vòng ba mà cả cơ thể đều trở nên hoàn hảo, hút mọi ánh nhìn. 

#Move21 là chiến dịch giúp nâng cao ý thức tập luyện, xây dựng thói quen sống tốt đẹp cho cộng đồng người dân Việt Nam của tập đoàn CMG.ASIA.  

  • Bạn có thể tập luyện bất cứ đâu, bất cứ bài tập nào cùng bạn bè.
  • Chụp ảnh hay quay clip lại trong quá trình tập luyện.
  • Chia sẻ hình ảnh/clip lên facebook với #MOVE21
  • Tag 3 người bạn và thách thức họ tham gia.

Tham gia #MOVE21 và nhận ngay 21 ngày hội viên VIP.

Thông tin chi tiết xem tại: http://bit.ly/MOVE21

Lynnette Dinh - Hải Anh (CALIPSO)

Xem thêm:  LÀM SAO ĐỂ GIẢM MỠ BỤNG DƯỚI?

BÀI VIẾT HỮU ÍCH