logo

Thảo Trang – cô ca sĩ cá tính vừa có một hành trình giảm cân ngoạn mục sau khi sinh. Cùng xem chế độ ăn uống của cô nàng là gì nhé!

Đủ chất để nuôi con

Giảm cân thành công sau khi sinh là cả một quá trình khó khăn khi Thảo Trang phải đảm bảo mình vẫn cung cấp đủ dinh dưỡng để chăm sóc con trai, cô chia sẻ: “Thời gian đầu Trang chỉ vận động nhẹ và sinh hoạt bình thường để đảm bảo sức khỏe của Trang và bé, sau sáu tháng Trang mới bắt đầu quay lại phòng tập và áp dụng chế độ ăn uống để giảm cân”.  

Ảnh: CFYC.

Thừa nhận mình không gặp quá nhiều khó khăn ở các bài tập nhưng trở ngại lớn nhất vẫn là dinh dưỡng, Thảo Trang đã khẳng định PT (Huấn luyện viên cá nhân) của cô chính là người đã hỗ trợ cô rất nhiều: “Từ việc tư vấn giúp Trang những món ăn tốt cho giảm cân đến chế độ ăn uống như thế nào để vừa đủ sức luyện tập, làm việc và cả chăm con nữa”. Trước đây khi tập một mình Trang ít nhận được những hỗ trợ về dinh dưỡng, nhưng từ khi có PT, không thể phủ nhận quá trình giảm cân của cô đạt hiệu quả nhanh hơn nhờ kết hợp thông minh giữa tập luyện và chế độ ăn uống hơp lý.

Bật mí về bữa ăn

Thảo Trang đã có bật mí nho nhỏ về chế độ dinh dưỡng khi giảm cân của mình: “PT đề ra thực đơn giúp Trang: không bỏ bất kỳ chất nào mà chỉ hạn chế những chất như tinh bột trong quá trình giảm cân. Ăn nhiều hơn các loại protein và bổ sung thực phẩm chức năng. Nhờ vậy mà Trang vẫn đủ sức khỏe và dinh dưỡng để nuôi con”.

Ảnh: CFYC.

Ngoài ra, Thảo Trang còn tuân thủ các nguyên tắc về chế độ ăn uống khoa học như chia nhiều bữa trong ngày, bổ sung thêm nước và các loại sinh tố để thay thế và tăng khẩu vị, nhờ vậy mà quá trình giảm cân không quá nhàm chán và khó khăn.

Bí quyết để vượt qua cơn thèm ăn

Thừa nhận mình cũng giống rất nhiều người khác không thể tránh khỏi những cơn thèm ăn, Thảo Trang đã bật mí bí quyết của mình: “Cũng có những lúc mình muốn ăn uống thả ga trở lại, những lúc như thế mình sẽ quay trở lại phòng tập gym và tập luyện ngay. Trước đây không có PT thì khá lười, sau này thì đã có người kiểm soát giúp mình nên không còn lo lắng việc dễ dãi với bản thân nữa.”

Ảnh: CFYC.

Ngoài ra, những bài tập hợp lý và vừa sức sẽ là cách bạn áp chế cơn thèm ăn của mình. Theo đó, nếu tập luyện quá sức, cơ thể sẽ mệt mỏi và tăng nhu cầu được cung cấp năng lượng. Hãy chọn những bài tập phù hợp và vừa sức để đạt hiệu quả giảm cân cao.

Kết quả mà cô ca sĩ cá tính này đạt được quả là một thành tích xuất sắc và tin chắc rằng sẽ truyền cảm hứng cho những ai đang trải qua quá trình giảm cân vất vả của mình.

CFYC không chỉ là nơi tập luyện lý tưởng mà còn là nơi đưa đến hội viên nhiều chương trình hấp dẫn:

"Vòng Quay May Mắn" - chương trình với những phần thưởng vô cùng giá trị như lời tri ân chân thành đến sự đồng hành và tin tưởng đế quý hội viên trong suốt hành trình hơn 10 năm qua. Thông tin chi tiết xem tại: https://landing.cali.vn/vong-quay-may-man.html?utm_source=Web

"Fit is beautiful" - món quà nhằm tôn vinh sức mạnh và vẻ đẹp của phụ nữ Việt. Thông tin chi tiết xem tại: https://landing.cali.vn/fit-is-beautiful.html?mode=full

"Body-X Transformation Challenge" - cơ hội thay đổi hình thể trong vòng 6 tuần để trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính bản thân mình. Thông tin chi tiết xem tại: http://landing.cali.vn/thay-doi-hinh-the-2017.html

Hải Anh (CALIPSO)

Xem thêm:  THỰC ĐƠN GIẢM BÉO 8KG ĐỂ BẠN BÈ CŨNG PHẢI THỐT LÊN "CÔ LÀ AI..."​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH