logo

Thực đơn giảm béo General Motor Diet đánh bay 8kg mỡ thừa trong 1 tuần sẽ giúp bạn thay đổi ngoại hình ngoạn mục khiến bạn bè thân nhất cũng chẳng thể nhận ra. 

Ưu điểm của phương pháp giảm cân General Motor Diet

General Motor Diet (GM) là phương pháp làm đẹp với chế độ ăn uống nạp nhiều chất xơ để cơ thể giảm trọng lượng trong vòng 7 ngày. Đây là chế độ ăn cực tốt, không chỉ giảm béo Lành mạnh trong một thời gian ngắn mà còn giúp bạn có một cơ thể mảnh mai, săn chắc và thúc đẩy tốc độ trao đổi chất trong cơ thể con người.

Thực đơn giảm béo GM tập trung chủ yếu tiêu thụ các loại trái cây, rau quả và tinh bột, loại bỏ các thực phẩm có chứa nhiều protein, carbohydrates và mỡ. Ngoài ra, các nàng nên lưu ý khi quyết tâm giảm cân, đồng nghĩa bạn cần phải tránh uống rượu trong thời gian thực hiện chế độ ăn kiêng GM này. Đây là lưu ý rất quan trọng mà bạn phải làm theo bởi vì rượu làm tăng axit uric trong cơ thể, dẫn đến việc giữ nước. Điều này ngăn chặn quá trình giải độc của các sản phẩm thiên nhiên.


Ảnh: Sheis

Để quá trình ăn kiêng đạt hiệu quả cao, trước lúc thực hiện kế hoạch giảm mỡ bụng GM bạn phải thanh lọc cơ thể bằng cách uống nhiều nước mỗi ngày. Việc này giúp thúc đẩy sự trao đổi chất và loại bỏ những độc tố không mong muốn ra khỏi cơ thể. Và trong những ngày thực hiện chế độ ăn trên, bạn cần uống đủ từ 6 - 8 ly nước. Duy trì thói quen này sẽ giúp cơ thể tự điều chỉnh đối với chế độ dinh dưỡng mới, giảm căng thằng, lo âu cho bản thân bạn.

Áp dụng ngay thực đơn giảm béo General Motor Diet vào mục tiêu giảm béo cấp tốc được 8kg và cảm nhận kết quả thần kỳ sau 7 ngày!

Ngày 1: Làm bạn với trái cây

Trong ngày đầu tiên của chế độ General Motor Diet các nàng sẽ chỉ ăn trái cây tươi và không cần áp đặt với bất cứ loại nào cụ thể, nên bạn cứ thoải mái ăn các loại trái cây mà mình yêu thích. Bên cạnh đó các chuyên gia cũng khuyến cáo bạn nên ăn nhiều dưa hấu vì trong dưa hấu có rất nhiều chất xơ, vitamin có khả năng hỗ trợ tốt cho bạn trong việc giảm cân nhanh va hiệu quả . Lượng calo vừa đủ trong dưa hấu giúp bạn có đủ năng lượng mà không hề gây tích trữ mỡ.


Ảnh: Atablefortwo

Ngày 2: Nói chuyện với rau xanh

Khác với ngày đầu, chúng ta sẽ thay thế trái cây bằng rau xanh. Bạn có thể tuỳ ý lựa chọn loại rau củ quả nào mà mình thích và không hề giới hạn về số lượng trong mỗi bữa ăn của bạn ngoại trừ khoai tây, vì lượng tinh bột cao trong khoai tây sẽ làm ảnh hưởng xấu tới cân nặng. Ngoài mục đích cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể, rau xanh còn rất tốt cho hệ tiêu hoá, dọn sạch các chất cặn bã và chất béo thừa 

Các chuyên gia khuyên nên dùng các loại thực phẩm tự nhiên như: đậu, cà rốt, dưa leo, rau bina… sẽ hỗ trợ tốt hơn cho chế độ giảm béo này. Bạn cũng cần uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày giúp thanh lọc cơ thể.



Ảnh: Diatasportowa

Ngày 3: Kết hợp trái cây và rau củ

Trong ngày thứ 3 của phương pháp này bạn sẽ kết hợp trái cây với rau củ cho chế độ giảm cân. Nhưng đừng quên chúng ta vẫn phải loại bỏ chuối và khoai tây ra khỏi thực đơn, vì chúng cung cấp quá nhiều calo, làm tăng lượng cacbonhydrat ảnh hưởng xấu tới kết quả.

Lưu ý: Nên ăn các loại trái cây tươi để có thể hấp thụ hết các dưỡng chất và vitamin, còn đối với rau củ bạn nên chế biến đơn giản nhất như hấp, luộc, salad để không làm mất dưỡng chất trong khi chiên, xào.


Ảnh: Designcollector

Ngày 4: Chuối và sữa

Sang ngày thứ 4, đổi món sang chuối và sữa. Khác với trái cây và rau củ, chúng ta không được ăn thoải mái như 3 ngày đầu, bạn chỉ nên ăn 8 quả chuối và uống 3 ly sữa không đường trong 1 ngày. Vì vậy hãy phân chia hợp lý để cơ thể không bị đói và mệt mỏi, càng tránh ăn 1 lúc quá nhiều nhé. Chuối và sữa sẽ giúp bổ sung lượng kali bị thiếu hụt trong 3 ngày trước.


Ảnh: Glamorously vintage

Ngày 5: Thực đơn giảm béo bằng cà chua với cơm

Trong ngày thứ 5 này bạn đã có thể ăn tinh bột sau 4 ngày nhịn thèm với 1 chén cơm nhỏ cho bữa trưa với 6-7 quả cà chua cho cả ngày. Ăn cơm với cà chua giúp cơ thể tăng cường sản sinh ra lượng axit uric, tác dụng của loại axit này là giúp bạn giải phóng tối đa các năng lượng dư thừa trong cơ thể.

Do lượng calo chúng ta nạp vào trong 5 ngày vừa qua giảm đi nhiều so với ngày thường nên các bạn cần uống thật nhiều nước để thanh lọc cơ thể và quan trọng nhất là bổ sung năng lượng để duy trì các hoạt động cho cơ thể.

Ngày 6: Cơm kết hợp với rau

Chúc mừng các nàng, chúng ta đã đi được nửa chặng đường của phương pháp này. Trong ngày thứ 6 này vẫn tiếp tục bổ sung cacbonhydrat với 1 chén cơm nhỏ cho bữa trưa với rau xanh, tốt nhất là rau luộc hoặc hấp.


Ảnh: Dolly and Oatmeal

Cũng giống như các ngày trước tuyệt đối không được ăn khoai tây và không ăn chuối nhé! Bổ sung 12 ly nước cho cơ thể tương đương với 2 lít nước để thanh lọc cơ thể.

Ngày 7: Thực đơn với cơm, rau củ và nước ép trái cây

Chỉ còn một ngày nữa thôi, các nàng sẽ sớm thấy kết quả của mình sau một ngày kiên trì. Ngày thứ 7 này bạn được ăn 1 chén cơm với rau xanh cho buổi trưa, kết hợp với 1-2 ly nước ép trái cây để cam thấy nhẹ nhàng hơn sau khi kết thúc quá trình.

Vào buổi sáng và tối, nên ăn nhiều rau củ luộc hoặc hấp, đảm bảo uống đủ 2 lít nước để tăng cường hiệu quả của liệu trình giảm cân.

Sau 7 ngày kiên trì với thực đơn giảm béo General Motor Diet, không chỉ giảm về cân nặng mà vóc dáng cũng được thon gọn hơn nhờ việc loại bỏ mỡ thừa và chất độc hại trong cơ thể. Còn chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay thực đơn giảm mỡ bụng bay 8kg mỡ thừa trong 1 tuần để mau mau chuốt dáng trước lễ Giáng sinh nhé.  

Lynnette Dinh - Hải Anh (CALIPSO)

Xem thêm: KHI MUA SẮM CŨNG GIÚP CÁC NÀNG GIẢM BÉO HIỆU QUẢ

BÀI VIẾT HỮU ÍCH