logo

Một trong những khao khát của phái nữ đó là “càng ăn càng ốm”. Bạn sẽ làm được điều tưởng chừng như viễn vong đó nếu biết ăn đúng thực phẩm. Sau đây là các loại thực phẩm thần thánh giúp bạn vừa no, vừa khỏe vừa giảm cân nhanh.

Cá hồi

Ảnh: Annabellebreakey

Với hàm lượng dinh dưỡng cao và lượng calo thấp, cá hồi là một trong các loại thực phẩm không thể thiếu trong danh sách này. Trong 100g cá hồi có tới 22,3g protein và nhiều vitamin, canxi, sắt, kẽm, magie, phốt pho cùng các chất béo không bão hòa khác, ngoài ra nó còn chứa lượng lớn omega- 3. Cá hồi giúp bạn duy trì được nguồn năng lượng sống đồng thời không tích mỡ nếu ăn quá nhiều.

Bí đao

Trong quá trình giảm cân, da của bạn sẽ bị ảnh hưởng đôi chút, nhão và vàng hơn. Để khắc phục tình trạng đó, trong thực đơn giảm cân của bạn nên có Bí đao.

Ảnh: The Spruce

Bí đao chứa nhiều vitamin C, đường gluco, một lượng lớn canxi và rất nhiều nước giúp cho làn da luôn được giữ ẩm, mềm mại và căng bóng.

Cần tây

Đây là một trong các loại thực phẩm có đến 1/3 trọng lượng là chất xơ và có lượng calo rất thấp (100g cần tây có chưa đến 16 calo). Cần tây là trợ thủ đắc lực cho việc giảm cân nhanh thành công, chất xơ giúp bạn cảm thấy no và hỗ trợ quá trình tiêu hóa, thải độc nhanh chóng hơn.

Bắp cải

Lượng calo trong bắp cải cực kỳ thấp, chứ đến 25 calo trong bắp cải. Đây là con số sẽ được đốt chay dễ dàng bằng những công việc hằng ngày như rửa chén, lau dọn nhà cửa. Ngoài ra, bắp cải còn giúp cơ thể có khả năng phòng chống ung thư và bệnh tim.

Dưa hấu

Đã có cá, có rau thì bây giờ đến loại trái cây thần thánh, dưa hấu. 100 gram dưa hấu chỉ có 30 calo. Mọng nước, có tính giải khát tuyệt vời lại giàu chất chống oxi hóa giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, hỗ trợ giải quyết lo lắng về vấn đề cân nặng.

Ảnh: Shoko

Không quan trọng bạn ăn bao nhiêu, quan trọng bạn ăn những gì, đó thực sự là châm ngôn trong kế hoạch giảm cân nhanh của hội chị em phụ nữ. Với 5 gợi ý trên, bạn có thể kết hợp nấu nướng, hoặc với các loại thực phẩm khác để có thực đơn giảm cân hiệu quả nhất. Càng ăn càng ốm là ở đây chứ có đâu xa.

Hoàng Thi (CALIPSO)

Xem thêm: BƯỞI GIÚP BẠN GIẢM CÂN HIỆU QUẢ NHƯ THẾ NÀO​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH