logo

Mùa Noel đang đến gần và bạn nóng lòng muốn được diện những bộ cánh lung linh, thế nhưng kẻ gây trở ngại cho bạn lại chính là vòng eo không mấy thon thả kia. Tuy vậy các nàng cũng đừng quá lo lắng,  với thực đơn giảm cân cấp tốc sau đây, nàng sẽ sớm hoàn thành mục tiêu vóc dáng của mình đấy.

Khi bước vào chế độ ăn kiêng, các nàng thường có suy nghĩ sẽ ép cân bằng cách nhịn ăn trong thời gian dài. Điều này vô cùng phản khoa học, bởi một trong những nguyên tắc quan trọng nên nhớ khi ăn kiêng là lựa chọn thực phẩm hợp lý, ít calo, ít chất béo để nạp vào cơ thể mỗi ngày. Việc nhịn ăn sẽ không khiến bạn giảm được kg nào mà ngược lại còn khiến cơ thể bạn tích thêm lượng mỡ để bảo đảm năng lượng hoạt động.

Tập luyện thể thao thường xuyên cùng với thực đơn giảm cân
Ảnh: Fashionablefit

Hiện nay có khá nhiều phương pháp cắt giảm khẩu phần ăn, ngoài việc giúp bạn mau chóng lấy lại vóc dáng mà còn đảm bảo được chế độ dinh dưỡng thông qua việc ăn uống lành mạnh, sinh hoạt điều độ. CFYC xin chia sẻ đến bạn công thức thực đơn giảm cân của người Nhật, giảm ngay 3kg chỉ trong 1 tuần.

Ngày 1:

Bữa sáng: 1 lát bánh mì đen + 1 quả trứng luộc + nửa quả bơ

Bữa trưa: 2 quả trứng luộc + salad bắp cải, cà chua trộn dầu oliu + nước chanh tươi (hoặc giấm táo)

Bữa tối: 200gr cá hấp + salad rau.

Thực đơn giảm cân ngày 1
Ảnh: Issycroker

Ngày 2:

Bữa sáng: 1 ly nước ép trái cây và rau xanh + 2 trái táo

Bữa trưa: 200gr ức gà + salad bắp cải, cà chua trộn dầu oliu

Bữa tối: 200gr thịt bò + 1 đĩa rau luộc (gợi ý: bông cải xanh).

Ngày 3: 

Bữa sáng: 1 ly sữa tươi không đường + 1 củ khoai lang + 1 quả trứng luộc

Bữa trưa: 1 quả trứng luộc + salat cà rốt, bắp cải (hoặc với rau xanh khác)

Bữa tối: 2 quả táo + 1 ly nước ép hoa quả rau xanh.

Thực đơn giảm cân ngày 3
Ảnh: Shapeways

Ngày 4:

Bữa sáng: 1 đĩa salad cá hồi rau xanh + 1 ly nước ép trái cây rau xanh

Bữa trưa: Salad rau mùi + 2 quả trứng luộc + 2 quả táo

Bữa tối: 200gr thịt + salad rau xanh.

Ngày 5:

Bữa sáng: 1 quả trứng luộc + 1 lát bánh mì đen + + nửa quả bơ

Bữa trưa: 200gr thịt + 1 cốc nước ép cà chua

Bữa tối: 200gr thịt (khác bữa trưa) + salad rau xanh.

Thực đơn giảm cân ngày 5
Ảnh: Thekitchenmccabe

Ngày 6:

Bữa sáng: 1 quả táo + 1 lát bánh mì đen

Bữa trưa: 200gr thịt + salad bắp cải và cà rốt

Bữa tối: 2 quả trứng + salad rau xanh.

Ngày 7:

Bữa sáng: 2 quả trứng

Bữa trưa: 200gr thịt + 2 quả táo

Bữa tối: 200gr thịt + salad + nước ép hoa quả rau xanh.

Bên cạnh việc thực hiện chế độ ăn uống tinh giảm với thực đơn giảm cân, các nàng đừng quên kết hợp với bài tập giảm cân mỗi ngày. Bởi sự hỗ trợ giữa dinh dưỡng và luyện tập sẽ thúc đẩy quá trình, giúp bạn mau chóng cải thiện vóc dáng hơn rất nhiều đấy. California Fitness & Yoga chúc bạn có một mùa Giáng Sinh vui vẻ, tự tin diện những bộ cánh mà mình yêu thích!

Luna Nguyen - Lynnette Dinh (CALIPSO)

XEM THÊM:  THỰC ĐƠN GIẢM CÂN TRONG 7 NGÀY

XEM THÊM:  THỰC ĐƠN GIẢM CÂN VỚI KHOAI LANG

XEM THÊM:  THỰC ĐƠN VÀ BÀI TẬP GIẢM CÂN

XÊM THÊM:  5 BÀI TẬP GIẢM MỠ HIỆU QUẢ

XEM THÊM:  THỰC ĐƠN GIẢM CÂN CHO NGƯỜI BÉO PHÌ

BÀI VIẾT HỮU ÍCH