logo

Giảm cân bằng việc áp dụng chế độ dinh dưỡng đặc biệt là phương pháp được nhiều người áp dụng với mong muốn nhanh chóng có được cơ thể thon gọn mà không cần tập thể dục. Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi từ khóa giảm cân theo phương pháp Nhật bản xuất hiện rất nhiều trên các thanh công cụ tìm kiếm. Trong bài viết sau, hãy cùng California Fitness & Yoga khám phá thực đơn ăn kiêng của người Nhật nhé.

Ngày 1:

Bữa sáng: 2 lát bánh mì đen + 2 quả trứng luộc.

Bữa trưa: 1 quả trứng luộc + salad bắp cải tím và nước ép táo.

Bữa tối: Một ít cá ngừ hấp kèm rau củ luộc.

Thực đơn ăn kiêng của người Nhật Thực đơn ăn kiêng của người Nhật Bản được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao (Ảnh: Internet)

Ngày 2:

Bữa sáng: 2 trái táo + 1 ly nước ép cà chua.

Bữa trưa: 1 miếng ức gà + súp lơ luộc.

Bữa tối: 1 lạng thịt heo nạc + salad dưa chuột.

Ngày 3:

Trong ngày thứ ba, hãy khởi động bằng bữa sáng với trứng và bánh mì đen nhé:

Bữa sáng: 2 lát bánh mì đen + 2 quả trứng ốp la.

Bữa trưa: 1 lạng thịt bò + đậu phộng luộc.

Bữa tối: 2 lát cá hồi + nước ép dưa hấu.

Ngày 4:

Bữa sáng: 2 quả táo + 1 ly sữa không đường.

Bữa trưa: 2 quả trứng luộc +  salad rau trộn

Bữa tối: 2 quả táo + 1 ly nước ép cà chua.

Ngày 5:

Bữa sáng: 2 quả chuối + 1 ly nước ép cà chua.

Bữa trưa: 2 lạng ức gà + bắp cải luộc.

Bữa tối: 2 lát cá hồi + salad dưa chuột.

Ngày 6:

Bữa sáng: 2 lát bánh mì đen + 2 quả chuối.

Bữa trưa: 2 lạng thịt bò + đậu bắp luộc.

Bữa tối: 2 quả trứng + 1 ly sữa không đường.

Thực đơn ăn kiêng của người Nhật

Thực đơn ăn kiêng của người Nhật người Nhật không bắt bạn phải kiêng khem (Ảnh: Internet)

Đến California Fitness & Yoga để đạt được cân nặng như mong muốn

Từ những phân tích kể trên, có thể thấy, việc lựa chọn được một địa chỉ uy tín để luyện tập cũng như nhận được sự hướng dẫn về dinh dưỡng là hết sức quan trọng. Là trung tâm thể hình số một tại Việt Nam hiện nay, California Fitness & Yoga chính là nơi không thể phù hợp hơn để bạn “chọn mặt gửi vàng” và có được thân hình quyến rũ.

Hệ thống phòng tập đẳng cấp sang trọng

Với mong muốn mang lại cho khách hàng không gian luyện tập thoải mái nhất, California Fitness & Yoga đã nỗ lực để xây dựng hệ thống phòng tập chuyên nghiệp đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Không gian sang trọng, rộng rãi, thoáng mát cùng những trang thiết bị hiện đại sẽ giúp làm bạn muốn bung sức hết mình. Đặc biệt, sau khi đã “chiến đấu” hăng say với những bánh tạ, bạn có thể xông hơi, bơi lội để thư giãn cơ bắp.

Đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình

Các huấn luyện viên chuyên nghiệp của California Fitness & Yoga có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thể hình cũng như dinh dưỡng. Sau khi đã kiểm tra các chỉ số, thể trạng và mong muốn của bạn, chúng tôi sẽ đưa ra lộ trình thực hiện một cách cụ thể, chi tiết. Bạn không chỉ được hướng dẫn tận tình các bài tập hiệu quả mà còn được tư vấn thực đơn phù hợp với thể trạng, công việc. 

Thực đơn ăn kiêng của người Nhật Các huấn luyện viên không chỉ hướng dẫn phương pháp tập luyện hiệu quả mà còn tư vấn cách áp dụng chế độ ăn sao cho phù hợp nhất (Ảnh: California Fitness & Yoga)

Tham gia ngay các lớp giảm cân tại California Fitness & Yoga

Đăng ký tập luyện tại California Fitness & Yoga ngay hôm nay để sớm có được vóc dáng thon gọn. Để đáp ứng mục đích, sở thích tập luyện đa dạng của khách hàng, chúng tôi đã thiết kế nhiều lớp học khác nhau mới nhiều mức độ. Có thể kể ra một số lớp học được yêu thích nhất như:

Vinyasa: Là lớp học dành cho những ai đang tìm kiếm cơ hội thử thách trong quá trình tập Yoga với những bài luyện tập tim mạch, sức mạnh, sức bền rất tốt. Chỉ trong thời gian ngắn, bạn sẽ có được một thân hình mảnh mai, khỏe mạnh, săn chắc và dẻo dai

Cali Ride: Lớp đạp xe cường độ cao trong 45 phút trên nền nhạc sôi động sẽ giúp bạn tiêu hao tới 500 calo và trải nghiệm thực tế cảm giác đạp xe chinh phục mọi cấp độ.

Power X: Là một lớp năng động sử dụng các dụng cụ tập như: bạt nhún, dây đàn hồi giúp cải thiện hệ trao đổi chất và hệ tim mạch. Bạn sẽ đốt cháy khoảng 500-700 calo trong 55 phút tập luyện.

Zumba: Lớp học nhảy cuồng nhiệt với những giai điệu latin kéo dài 60 phút sẽ mang đến cho bạn vô vàn niềm vui và thôi thúc bạn luyện tập không ngừng để đốt cháy 500 calo.

Thực đơn ăn kiêng của người Nhật

Trải nghiệm các lớp học sôi động tại California Fitness & Yoga (Ảnh: Internet)

Trên đây là thực đơn ăn kiêng của người Nhật mà California Fitness & Yoga  muốn “bật mí” cho các bạn. Với uy tín và đẳng cấp của mình, chúng tôi tự tin mang lại vóc dáng thon gọn, quyến rũ cho bạn trong thời gian nhanh nhất. Ngoài các lớp học kể trên, còn rất nhiều lựa chọn hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá đấy. Nếu cần tư vấn về cách đăng ký hay lịch tập, hãy gọi tới hotline 18006995 hoặc inbox fanpage để được giải đáp tận tình nhé!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH