logo

Nếu chị em đang phát cuồng vì ngày Black Friday mỗi năm chỉ có một lần thì các nàng sẽ còn bấn loạn hơn nữa khi biết rằng việc mua sắm cũng sẽ giúp giảm béo hiệu quả.

Chưa bao giờ hứng thú tập thể dục như thế

Bạn có biết mua sắm cũng là một hình thức tập thể dục giảm cân hay không? Thay vì chán chường mệt mỏi mỗi lần đến phòng tập thì làm gì có chị em nào chối từ được lời mời đi mua sắm. Trung bình, 1 giờ đi bộ để ngắm nghía trung tâm thương mại cũng đã giúp chị em đánh bay gần 400 calo, tương đương với một giờ chạy bộ hì hục trên máy kèm theo thực đơn giảm béo hiệu quả sẽ giúp cải thiện cơ thể nhanh chóng

Ảnh: fashionisliffe

Chưa kể vào ngày Black Friday hoành tráng này thì phải chen chúc từ hàng này sang hàng khác chắc chắn sẽ đốt cháy số lượng calo gấp nhiều lần. Quả là một công đôi chuyện nhỉ.

Thử quần áo hay bài tập toàn thân?

Nếu như đi bộ mua sắm là bài tập cardio thì thử quần áo sẽ là bài tập chuốt dáng hiệu quả. Mỗi động tác cuối người, vươn tay hay cong gối đều là cách rèn luyện cho eo thon, ngực nở, mông tròn săn chắc. Quả thật không tưởng đúng không nào. 

Ảnh: myvibes

Không còn là những lần tập luyện nhàm chán nữa, vừa được ướm lên người chiếc váy xinh vừa giảm béo hiệu quả, tuyệt vời thì còn gì bằng.

Các con số ấn tượng

Ảnh: noiout

Theo nhiều thống kê, trung bình một lần mua sắm của chị em sẽ đi khoảng 7.305 bước chân. Đốt cháy calo một lượng khoảng 400 calo. Vậy mỗi năm phái đẹp sẽ "gọt" đi khoảng 48.000 calo tương đương với 25 ngày nhịn ăn vất vả. Quá ấn tượng! Giờ đây việc giảm cân chưa bao giờ nhẹ nhàng, vui thú và hấp dẫn đến thế.

Mua sắm thế nào mới chuẩn bài và giúp giảm béo hiệu quả

Bạn nên mặc quần áo thoải mái khi đi mua sắm, tránh những bộ quá chật khiến máu khó lưu thông gây đau mỏi. Khi bước cố gắng kết hợp thở đều để tăng hiệu quả. 

Ảnh: stylehaus

Nếu phải mang giày cao gót, nàng hãy chọn loại giày có độ cao tương đối. Vừa giúp đôi chân ngọc ngà không đau nhức sau hàng giờ mua sắm, vừa giúp những bước di chuyển trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Với những hiệu quả thần kỳ nói trên, sao còn không nhanh rủ ngay cô bạn và hòa mình vào dịp Black Friday này.

Hải Anh (CALIPSO)

Xem thêm:  3 BÀI TẬP ĐƠN GIẢN THỔI BAY CALO TRONG TRÀ SỮA​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH