logo

Việc tặng quà vào dịp giáng sinh không chỉ là tận hưởng mùa lễ hội cùng nhau mà còn thể hiện sự quan tâm, tình cảm của bạn dành cho ai đó. Đêm giáng sinh cận kề, nếu bạn đang phân vân không biết chọn món quà gì cho những người thân yêu mê đến phòng tập thì nghía nhanh những gợi ý hay ho dưới đây.

Giày chạy bộ

Quá đơn giản để nghĩ đến nhưng chọn một đôi giày đúng ý chủ nhân muốn thì không phải dễ. Một đôi giày chạy bộ nhưng kiểu dáng thời trang chắc hẳn là một lựa chọn thú vị. Cậu bạn vẫn hoàn toàn có thể mang khi mặc đồ casual. Mỗi một mùa, các hãng thời trang thể thao liên tục tung ra những mẫu giày mới.

Những năm gần đây, cấu trúc đế giày cũng được cải thiện đáng kể. Từ những đôi giày chỉ chú trọng đến kết cấu đế là cao su chống trơn, trượt. Giờ đây, phần đế còn được bơm cả túi khí hay xốp siêu mềm để mang lại cảm giác êm và chống chấn thương tuyệt đối. Điểm nổi bật nhất có thể nhận thấy dễ dàng ở các kiểu giày năm nay là sự phối màu nổi bật nhưng không quá chói. Bạn sẽ dễ dàng phối đồ đi tập nhưng vẫn rất hợp thời khi phối đồ xuống phố.

Dây đeo tay sức khỏe

Sau mỗi buổi tập, bạn chỉ có thể áng chừng hoặc ghi lại được số calories tiêu hao trong từng bài tập ở màn hình hiển thị của máy. Với dây đeo tay sức khỏe, bạn có thể kiểm soát được những thông tin liên quan đến sức khỏe của mình như: số bước chân mỗi ngày, thời gian ngủ sâu, nhịp tim, lượng calories đốt được cả ngày hay phân tích chỉ số hình thể qua chiều cao và cân nặng. Những tiện ích trên không chỉ thu hút các tín đồ phòng gym mà còn làm chao đảo cả những người lớn tuổi. Vậy nên nếu muốn tặng quà cho ông bà hoặc bố mẹ trong dịp Giáng sinh thì đừng bỏ qua gợi ý hay ho này.

Chai nước

Việc bổ sung nước đủ trước, trong và sau khi tập gym rất quan trọng. Không uống nước đủ ngay sau khi tập xong cũng có thể dẫn đến đột quỵ. Những người thường xuyên tập thể dục cũng phải gật đầu thú nhận chai nước là vật dụng bất ly thân khi đi gym. Bạn cần chú ý đến loại nhựa của chai nước để chọn được loại có độ bền, tránh bị rơi vỡ nếu bị va đập mạnh.

Túi đi tập gym

Một chiếc túi với khoang chứa đồ rộng giúp bạn có thể để cả giày, đồ bẩn, khăn và những tư trang cá nhân là lựa chọn tuyệt cú mèo nếu muốn mua quà tặng vào dịp này. Nếu cô bạn thân vừa đăng kí lớp học yoga để nhanh chóng lấy lại vóc dáng vì tiệc tùng quá đà thì đây hẳn là món quà hợp ý. Con gái đến phòng tập bao giờ cũng chuẩn bị thêm nhiều đồ đạc hơn. Chưa kể hết, nếu tắm gội ngay sau khi tập xong thì còn phải chuẩn bị thêm cả khăn, dầu gội, thậm chí là dầu xả. Với những tiện ích trên đã đủ bạn quyết định chọn ngay một món để tặng cho cô bạn thân vào Giáng sinh năm nay chưa?

>>  LÊN KẾ HOẠCH TẬP LUYỆN THẦN TỐC TRƯỚC MÙA LỄ HỘI

Pyn Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH