logo

Tại LEEP ASIA 2017 – sự kiện triển lãm đầu tiên tại Việt Nam về ngành công nghiệp tăng cường chất lượng sống – diễn ra vào tháng 8 năm 2017, không thể nào thiếu được sự góp mặt của những điệu nhảy sôi động, phục vụ cho nhu cầu của những tín đồ Zumba. Đó là sự kiện Zumba Dance Fiesta được tổ chức vào ngày 18 tháng 8 năm 2017 với những hoạt động hấp dẫn không thể bỏ qua.

Zumba là môn luyện tập thể thao bằng cách nhảy theo nhạc. Với những động tác mạnh mẽ nhưng không đòi hỏi độ khó, Zumba với những giai điệu sôi động và cuốn hút đã khiến cho người tập luôn cảm thấy hứng khởi trong suốt quá trình tập luyện. Zumba là một trong những bộ môn thu hút nhất tại California Fitness & Yoga Centers (CFYC).

Zumba Dance Fiesta là bữa tiệc âm nhạc vui nhộn

 Âm nhạc cực chất là phần không thể thiếu trong Zumba Dance Fiesta. Ảnh: CFYC

Âm nhạc luôn là yếu tố đặc biệt của các lớp Zumba, tại Zumba Dance Fiesta âm nhạc cũng sẽ là một yếu tố quan trọng để thỏa mãn sự say sưa về giai điệu của những tín đồ Zumba. Ngoài sự kết hợp của bốn thể loại Latin được ưa chuộng như Salsa, Merengue, Cumbia và Reggaeton, âm nhạc tại Zumba Dance Fiesta là những giai điệu mới mẻ, được cập nhật dành riêng cho những ai đến với ngày hội Zumba. Chắc chắn, âm nhạc tại Zumba Dance Fiesta sẽ mang đến bầu không khí sôi động, hứng khởi, có được những phút giây vui chơi thoải mái nhất.

Zumba Dance Fiesta hỗ trợ đốt mỡ thừa

Mỗi người có thể đốt cháy đến 1000 calories tại Zumba Dance Fiesta. Ảnh: CFYC

Zumba Dance Fiesta kéo dài trong 50 phút, trong thời gian đó, bạn có cơ hội thực hiện các động tác dứt khoát, từ tiết tấu chậm đến nhanh, liên tục chuyển động. Các động tác cũng được cập nhật từ đơn giản đến nâng cao để người tham gia có thể làm quen với nhịp độ tập luyện và huấn luyện viên không cần phải dừng lại giải thích, ảnh hưởng đến cường độ tập luyện. Suốt thời giant ham gia tại Zumba Dance Fiesta sẽ có từ 600 đến 1000 calories được đốt cháy.

Zumba Dance Fiesta giúp săn chắc cơ thể

Tham gia vào Zumba Dance Fiesta giúp cho cơ thể được săn chắc và uyển chuyển. Ảnh: CFYC

Zumba Dance Fiesta có các điệu nhảy kết hợp giữa thể dục thẩm mỹ và hàng loạt vũ điệu như Salsa, Chachacha giúp cho cơ thể vận động liên tục. Zumba với các động tác lắc hông, lắc người, gập bụng, phối hợp tay, chân với cường độ mạnh tác động nhiều nhóm cơ cùng một lúc, thời gian tham gia vào Zumba Dance Fiesta giúp cho cơ thể được săn chắc và uyển chuyển.

Zumba Dance Fiesta phù hợp với tất cả mọi người

Zumba Dance Fiesta đón chờ tất cả mọi người. Ảnh: CFYC

Zumba Dance Fiesta không chỉ bó hẹp tại các phòng tập gym của CFYC mà được tổ chức tại Nhà thi đấu quân khu 7 với các bài tập được thiết kế cho phù hợp với tất cả mọi người, mọi lứa tuổi, mọi cấp độ khác nhau. Đừng ngần ngại độ tuổi, giới tính hay kinh nghiệm, Zumba Dance Fiesta mang cơ hội cho mọi người hòa mình vào những bước nhảy mạnh mẽ đầy hứng khởi cùng với bạn bè và người thân của mình, với những ai có cùng niềm đam mê.

Zumba bùng nổ trên thế giới bởi bản chất vui khỏe, không hề nhàm chán và gần gũi với mọi người. Zumba Dance Fiesta mang đặc tính đó của Zumba đến với Nhà thi đấu quân khu 7, phục vụ cho những người yêu thích Zumba những giai điệu, động tác mới nhất, sôi động nhất, hấp dẫn nhất để cùng nhau làm nên một bữa tiệc âm nhạc hào hứng vui vẻ, bùng cháy cùng với giai điệu và bước nhảy. Hẹn bạn vào ngày 18 tháng 8 năm 2017 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 với những vũ điệu sôi động của Zumba Dance Fiesta.

Hoàng Thi (Calipso)

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm xuất hiện tại Việt Nam với phương châm "Making Life Better", CMG.ASIA - tập đoàn sở hữu thương hiệu Califonia Fitness & Yoga Centers, Eri International, UFC Gym Việt Nam, CaliKids Academy, Yoga Plus – tổ chức sự kiện LEEP ASIA tại Nhà thi đấu quân khu 7.
Truy cập tại địa chỉ: landing.cali.vn/leep-asia-vn hoặc liên hệ lễ tân các câu lạc bộ để biết thêm chi tiết.
 
Xem thêm:  SỨC HẤP DẪN ĐẾN TỪ BỘ MÔN THỂ THAO POLE DANCE​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH