logo

Nhiều người chọn cách tự tập thể dục ở nhà sau khi sinh để lấy lại vóc dáng mong muốn sau giai đoạn tăng cân trong thời kì mang thai. Tuy nhiên, những khảo sát gần đây cho thấy rằng, phụ nữ sau khi sinh sẽ giảm cân nhanh hơn khi đến phòng tập gym. Vì sao lại như vậy? HLV Hana Giang Anh (California Fitness and Yoga Center) sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sự khác biệt này.

Tâm lí chung của phụ nữ sau khi sinh là muốn giảm cân càng nhanh càng tốt. Và phương pháp giảm cân khoa học và hiệu quả được các chuyên gia khuyến khích đó là ăn kiêng khoa học và tập thể dục nhẹ nhàng tùy theo tình trạng sức khỏe. Có nhiều lí do khác nhau khiến phụ nữ sau khi sinh chọn tự tập thể dục tại nhà như có thời gian để chăm sóc cho em bé, ngại ra ngoài hay do kiêng cữ,… Tuy nhiên chỉ cần bạn bỏ chút thời gian đến phòng tập gym bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên với kết quả mà mình đạt được.

1. Tập luyện chuyên nghiệp hơn

HLV Hana Giang Anh chia sẻ rằng, tùy theo cơ địa của từng người mà thời gian phục hồi sau khi sinh khác nhau. Do đó tùy theo thể trạng mà các bà mẹ sẽ phù hợp với những bài tập khác nhau. Khi đến phòng tập, bạn sẽ được các huấn luyện viên hướng dẫn tập luyện những bài tập phù hợp để giảm cân hiệu quả mà vẫn đảm bảo sức khỏe để chăm sóc con.

Tại trung tâm California Fitness and Yoga có các lớp yoga và lớp thể dục group X rất phù hợp cho phụ nữ sau khi sinh. Hơn nữa, với đội ngũ huấn luyện viên có chuyên môn cao sẽ vạch ra cho bạn một chương trình tập luyện phù hợp với thể trạng sức khỏe và khả năng phục hồi sau thời kì sinh nở.

2. Có nhiều động lực luyện tập

Là một huấn luyện viên chuyên về Group X, Hana Giang Anh thừa nhận rằng, không khí tại lớp học giúp bạn có thêm nhiều động lực để tập luyện có hiệu quả hơn rất nhiều. Với không gian tập luyện đầy hứng khởi, âm nhạc sôi động, mọi người xung quanh đều tập luyện hăng say, tất cả sẽ giúp các bà mẹ có thêm  nhiệt huyết, tăng cường động lực để cháy hết mình trong phòng tập gym và sẽ không dễ dàng bỏ cuộc.

3. Có nhiều lựa chọn cho luyện tập

California Fitness and Yoga (CFYC) là trung tâm thể dục thể hình đạt chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam với trang thiết bị luyện tập hiện đại và nhiều lớp học khác nhau tùy theo sở thích và thể trạng của từng người giúp bạn tránh được cảm giác nhàm chán và dễ từ bỏ khi tập luyện ở nhà. Tại CFYC có rất nhiều loại hình thú vị như Kick boxing, Yoga, TRX, Body combat, leo núi trong nhà… cho bạn thỏa sức trải nghiệm và có thật nhiều cảm xúc trong không khí tập luyện hào hứng, gắn kết và đầy phấn khích.

HLV Hana Giang Anh cũng khuyến khích các bà mẹ nên đến phòng tập tại CFYC vì tại đây bạn sẽ được các huấn luyện viên có chuyên môn đưa ra những lời khuyên về dinh dưỡng cũng như hướng dẫn tập luyện đúng kĩ thuật để đạt được mục tiêu giảm cân nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Nếu đã có quyết tâm tập thể dục để giảm cân sau khi sinh thì bạn đã đi đúng hướng trên con đường lấy lại vóc dáng mơ ước và đích đến của hành trình sở hữu một body săn chắc quyến rũ sẽ ngắn hơn rất nhiều nếu bạn đến phòng tập gym và tập luyện cùng huấn luyện viên tại CFYC.

Bích Phượng

Xem thêm: ĂN CHAY CÓ THẬT SỰ GIÚP GIẢM CÂN HIỆU QUẢ?​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH