logo

Ngoài việc tập gym, yoga thì việc giảm cân bằng các điệu nhảy kpop dances là phương pháp được nhiều người lựa chọn. Vừa thư giãn vừa có thể giúp cơ thể thon gọn và dẻo dai. 5 động tác Kpop dance giúp bạn đốt cháy nhiều mỡ thừa và nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn. Bài viết sau đây CFYC chúng ta sẽ cung cấp động tác Kpop dance đến quý vị và các bạn.

1. Động tác Cheer Up

Cheer Up là một trong những vũ đạo Kpop dance khiến cả châu Á chao đảo từ năm 2016. Cheer Up là sản phẩm âm nhạc của nhóm nhạc nữ Twice từ Hàn Quốc với giai điệu vui vẻ sôi động phù hợp với các bạn trẻ và các chị em yêu thích sự năng động.

Cheer Up là một trong những vũ điệu kpop dances
Ngoài việc tập gym, yoga thì Kpop dance là phương pháp giảm cân của rất nhiều người

Ngoài các động tác dễ thương Cheer Up cũng có các chuyển động giúp tiêu hao mỡ thừa như kết hợp đánh tay và đá chân, vặn hông, lắc hông, lắc vai,... với tốc độ nhanh. Các động tác này tác động trực tiếp lên các vùng như eo, hông và đùi mang đến vóc dáng thon gọn cho các chị em.

2. Động tác Only One

Only One cũng là động tác Kpop dance được nhiều người yêu thích nhờ giai điệu cuốn hút và các động tác mềm dẻo, quyến rũ. Đây chính là vũ đạo đến từ bài hát cùng tên Only One từ ca sĩ nữ BOA của Hàn Quốc. Các chuyển động linh hoạt của Only One sẽ giúp bạn sở hữu các đường cong mềm mại, hấp dẫn.

Các động tác của Only One chủ yếu tập trung vào các chuyển động của phần eo giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa tại khu vùng bụng và hông vô cùng hiệu quả. Cùng với đó các động tác kết hợp chân, tay, vai và ngực nhịp nhàng cũng giúp giảm cân và đốt cháy calo toàn thân.

3. Động tác Paradise

Paradise là động tác Kpop dance đến từ bài hát cùng tên của nữ ca sĩ Hyolyn (Sistar). Bài hát có giai điệu và tiết tấu âm nhạc nhanh và sôi động, bắt tai kích thích cơ thể chuyển động theo. Paradise phù hợp với các bạn nữ hơn là các bạn nam.

Paradise là vũ đạo kpop dances phù hợp với nữ giới
5 động tác Kpop dances giúp giảm cân nhanh chóng

Động tác của Paradise vừa khỏe khoắn lại vừa gợi cảm, quyến rũ. Các chuyển động tại vùng hông, vùng eo vai và ngực giúp chị em sở hữu thân hình nóng bỏng và săn chắc. Cường độ động tác nhanh, mạnh, dứt khoát giúp đốt cháy lượng mỡ thừa vô cùng hiệu quả.

4. Động tác Lucifer

Lucifer là vũ đạo nằm trong bài hát cùng tên đến từ nhóm nhạc nam Shinee - Hàn Quốc. Các động tác trong Lucifer khá nhanh do tiết tấu của nhạc nhanh và sôi động. Lucifer phù hợp với các bạn nam yêu thích Kpop dances hơn là các bạn nữ do vũ đạo mạnh mẽ và có phần cứng nhắc.

Các động tác của Lucifer chú trọng kết hợp chuyển động tay và chân theo nhịp điệu của nhạc. Các tác động trực tiếp lên cơ thể này mang đến tác dụng giảm mỡ toàn thân cũng như vùng bụng. Chuyển động vai và ngực cũng giúp các bạn nam có bờ vai rộng và vòm ngực rắn chắc hơn.

5. Động tác Fire

Fire là vũ đạo nằm trong bài hát cùng tên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS. Với sự mạnh mẽ trong các động tác cùng các âm nhạc sôi động mang đến tác dụng tốt trong việc giảm cân và đốt cháy năng lượng của cơ thể. Các chuyển động trong Fire khá nhanh và dứt khoát.

Kpop dances với động tác Fire
Tham gia các lớp học Kpop dance tại CFYC

Các động tác của Fire kết hợp giữa tay, chân, vai, bật nhảy và nhún người mang đến các tác động lên toàn thân. Chuyển động tay liên tục cũng mang đến tác dụng tăng cơ bắp tay giúp vai rộng và khỏe mạnh hơn. Fire thích hợp với các bạn nam yêu thích Kpop dances hơn là các bạn nữ.

CFYC đã cung cấp đến quý vị và các bạn các động tác Kpop dances qua các vũ đạo bài hát tại nội dung bài viết trên đây. Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết của chúng tôi cũng như tham gia các lớp học nhảy dance tại CFYC để nâng cao sức khỏe và thỏa lòng đam mê của mình. Mong rằng các bài viết mà chúng tôi đã cung cấp đã đem đến các thông tin hữu ích đến quý vị và các bạn.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH