logo

Bạn yêu thích xứ sở Kim Chi cùng các thần tượng Kpop điển trai xinh gái với các bản nhạc sôi động? Kpop dances chính là sự là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn vừa nâng cao sức khỏe, đốt cháy mỡ thừa vừa giúp bạn sống trọn cùng đam mê. Cùng CFYC tìm hiểu thêm các thông tin liên quan đến Kpop dances qua bài viết sau đây.

1.Kpop dances là gì?

Kpop chính là từ viết tắt tiếng anh để nói về các âm nhạc của Hàn Quốc (Korean Pop). Kpop dances còn được biết đến với tên gọi Kpop Dance Cover. Đây chính là hình thức luyện nhảy theo các vũ đạo có sẵn hoặc sáng tạo thêm các động tác mới dựa trên các MV có nguồn gốc từ các nhóm nhạc và ca sĩ đến từ Hàn Quốc.

Kpop dances là vũ điệu sôi động đến từ Hàn Quốc Kpop dances còn được biết đến với tên gọi Kpop Dance Cover

Thông thường Kpop Dance Cover sẽ thực hiện lại các vũ đạo từ các MV nhạc dance và pop từ các nhóm nhạc đình đám tại Hàn Quốc. Phong trào cover vũ đạo từ Kpop đã được các bạn trẻ tại Việt Nam yêu thích từ rất lâu. Ngày nay nó trở thành bài tập thể dục giảm cân làm đẹp dáng của rất nhiều người.

2. Kpop dances, sexy dance và hiphop nên chọn cái nào?

Kpop dances

Kpop dances phù hợp với các bạn trẻ có niềm yêu thích với văn hóa Kpop cũng như âm nhạc và vũ đạo của Hàn Quốc. Nhất là các đối tượng người hâm mộ của các nhóm nhạc như Big Bang, Blackpink, Twice, SNSD, Super Junior,... Độ tuổi các bạn chọn Kpop dances thường từ 15 đến 25 tuổi.

Kpop dances, sexy dance và hiphop nên chọn cái nào? Kpop dances phù hợp với các bạn trẻ có niềm yêu thích với văn hóa Kpop.

Các động tác của Kpop Dance Cover chính là các vũ đạo trong các bài hát sôi động từ Kpop. Tùy thuộc vào nhịp điệu của bài hát hay bài hát hành dành cho nhóm nhạc nữ hay nhóm nhạc nam mà sẽ có sự mạnh mẽ hay mềm dẻo khác nhau. Thường thì các vũ đạo này mang tính năng động, vui vẻ trên nền nhạc sôi động với cường độ động tác nhanh gọn dứt khoát.

Người học cần dựa theo các động tác có sẵn và thực hiện theo hoặc sáng tạo thêm các động tác mới. Kpop dances cũng cần ghi nhớ nhịp điệu và lời nhạc để có thể thực hiện đúng động tác. Có thể nói loại hình nhảy dance này khá đơn giản dễ học và dễ nhớ.

Sexy dance

Sexy dance phù hợp với các bạn nữ hơn là nam giới, độ tuổi thích hợp là từ 18 đến 35 tuổi. Sexy dance mang đến các động tác mềm mại hơn có tác dụng tốt trong việc chăm sóc vóc dáng quyến rũ và thần thái tự tin cho chị em. Cũng giống như Kpop dances, Sexy dance cũng cần nhớ động tác theo nhịp điệu.

Các động tác của Sexy dance kết hợp giữa Hiphop và Jazz dance nên vừa có sự mềm mại vừa khỏe khoắn dứt khoát. Hình thức nhảy dance này mang đến tác dụng tốt trong việc giảm cân và đốt cháy mỡ thừa trên cơ thể.

Hiphop dance

Hiphop phù hợp với các bạn yêu thích thể loại nhạc hiphop, rap hoặc trap hơn là Sexy dance và Kpop dances. Hiphop thường là các động tác theo phong cách freestyle phá cách và bụi bặm. Các động tác có thể dựa trên các vũ đạo có sẵn hoặc tùy thuộc vào cảm hứng của người luyện tập.

Kpop dances, sexy dance và hiphop nên lựa chọn hình thức nào? Kpop dances, sexy dance và hiphop nên chọn loại hình nào để luyện tập?

3. Vì sao kpop dances được yêu thích tại Việt Nam:

Không khó để lý giải lý do kpop dances được yêu thích tại Việt Nam cũng như một số nước tại Châu Á. Trào lưu và văn hóa Kpop cùng các ngôi sao và thần tượng hàng đầu khiến các bạn trẻ chao đảo. Họ luyện tập kpop dances chỉ đơn giản để thỏa lòng hâm mộ của mình và muốn hiểu thêm về idol của mình.

Kpop dances được các bạn trẻ đón nhận cuồng nhiệt Các bạn trẻ tại Việt Nam và châu Á yêu thích kpop dances.

Một phần nữa niềm đam mê Kpop đã ăn sâu vào giới trẻ hơn một thập kỷ nên dễ tác động đến sở thích và thói quen hàng ngày. Kpop dances còn được yêu thích nhờ âm nhạc bắt tai, vũ đạo bắt mắt mang đến sức khỏe, sự tự tin và đáp ứng sở thích của đối tượng người luyện tập.

Kpop dances du nhập vào Việt Nam như một luồng gió mới làm phong phú thêm các loại hình dancing hiện nay. Hi vọng qua bài viết trên đây, các bạn đã hiểu hơn về vũ điệu này. Nếu bạn có đam mê với Kpop cũng như vũ đạo và âm thanh có thể đến với CFYC cùng tham gia vào các lớp nhảy dance sôi động. Hãy liên hệ với CFYC để được trải nghiệm những giai điệu dance sôi động cùng nhau bạn nhé!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH