logo

Còn gì thú vị bằng khi bạn có thể nhâm nhi món sinh tố yêu thích mà chúng còn giúp bạn giảm lượng mỡ dư trong cơ thể một cách đáng kể. Hãy thực hiện những món sinh tố dưới đây tại nhà để duy trì kế hoạch giảm cân bạn đang theo đuổi nhé.  

1. Sinh Tố Dưa Mật Bạc Hà

sinh tố giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn

Với thành phần chỉ chứa 92 calo, món sinh tố này có tác dụng chống oxy hoá đáp ứng cơn thèm ngọt và giúp bạn kiềm chế cảm giác đói. Ngoài ra, bạc hà còn hỗ trợ tiêu hoá có tác dụng đẩy lùi chứng đầy hơi.

Công thức: 1/2 cup nước đá 1/2 cup nước 1/2 quả chanh bỏ vỏ 3/4 cup dưa mật 2 trái vả (sung khô) 3 lá bạc hà tươi Trộn tất cả các thành phần với nhau cho đến khi tạo thành hỗn hợp mịn.

2. Sinh Tố Cà Phê Chuối

Caffeine trong cà phê có tác dụng thúc đẩy sự trao đổi chất, ngăn cơn đói và khuyến khích bạn vượt qua những bài tập cường độ cao. Ngoài ra, các vi khuẩn probiotic có lợi trong sữa chua còn cải thiện hệ thống tiêu hoá, ngăn ngừa chứng đầy hơi.

sinh tố cafe chuối

Công thức: 1/2 cup nước đá 3/4 cup cà phê pha 1 quả chuối lớn, đông lạnh 1/3 cup sữa chua Hy Lạp 1 muỗng cà phê ca cao 1 muỗng cà phê vani Trộn tất cả các thành phần cho đến khi tạo thành hỗn hợp mịn. 

3. Sinh Tố Dưa Chuột Dưa Hấu

sinh tố dưa chuột dưa hấu 

Những loại trái cây và rau chứa lượng nước nhiều có thể giúp bạn giảm cân bởi chúng khiến bạn có cảm giác no và cơ thể luôn được giữ ẩm. Vì thế, món sinh tố dâu tây, dưa chuột và dưa hấu giàu nước là một hỗn hợp hoàn hảo giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn.

Công thức: 1 cup dưa hấu đông lạnh 1/2 cup dưa chuột, thái lát 1/2 cup dâu tây, bóc vỏ 1/2 cup sữa chua kefir 4 lá bạc hà tươi Trộn tất cả các thành phần cho đến khi tạo thành hỗn hợp mịn. 

4. Sinh Tố Berry Dừa

berry dừa

Thức uống màu tím với dừa chứa một số loại chất béo bão hoà có tác dụng đốt cháy nhiều chất béo. Đồng thời các loại quả mọng giàu chất xơ giúp chúng ta thoả mãn cơn thèm ngọt và tạo cảm giác no lâu. Và bằng việc sử dụng nước dừa thay thế sữa hoặc sữa đậu nành giúp bạn giảm calo đáng kể. Thực tế món sinh tố này chỉ dưới 250 calo.

Công thức: 1/4 cup việt quất, đông lạnh 1/4 cup quả mâm xôi, đông lạnh 1 cup nước dừa 1/3 cup dừa bào, không đường   Trộn tất cả các thành phần cho đến khi tạo thành hỗn hợp mịn. 

5. Sinh Tố Xanh Mùa Hè

sinh tố bơ  

Món sinh tố với hàm lượng calo thấp và có tác dụng dưỡng ẩm cao này chứa các loại rau giàu giá trị dinh dưỡng và các axit béo không bão hoà từ trái bơ, đã được chứng minh giúp đốt cháy mỡ bụng một cách hiệu quả.

Công thức: 1/2 cup nước đá 3/4 cup nước dừa 1/4 cup nước diệp lục (nếu có) 1/2 quả bơ 1 cup rau bina ¼ trái dưa chuột 1/4 muỗng cà phê ớt cayenne (nếu có) Trộn tất cả các thành phần cho đến khi tạo thành hỗn hợp mịn.

Thanh Hằng (theo Women’s Health Magazine)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH