logo

Bạn sẽ gặp cạnh tranh gay gắt

Ảnh: Madeinkempen

Được ở trong một nhóm tập khiến bạn thấy bớt lạc lõng, nhưng nó cũng tạo ra những sự cạnh tranh lành mạnh. Việc tập luyện, nhất là với những môn võ đã bao hàm tính cạnh tranh ngay từ đầu. Trên võ đài của UFC bạn sẽ có đối thủ của mình, trên sàn tập của UFC Gym bạn cũng có các học viên cùng khóa. Mọi người sẽ cạnh tranh nhau gay gắt để là người xuất sắc nhất. Và bạn sẽ sớm bị thúc đẩy bởi sự nhiệt huyết đó. Khiến bạn tập luyện chăm chỉ hơn để không bị bỏ lại, khiến cho mỗi lần tập của bạn đều xứng đáng công sức tiền bạc bạn bỏ ra, khiến bạn thỏa mãn mỗi lần từ phòng tập về nhà rằng, đúng vậy, mình đã cố hết sức mình. Điều này không phải rất tuyệt sao?

Bạn được quyền la hét

 

Ảnh: Ambitionz

Khi luyện tập, bạn có thể nghĩ ra 101 câu nói để tự động viên mình, và những người khác cũng thế, họ sẽ hét lên những lời khích lệ như thế xung quanh bạn mỗi lần luyện tập, bạn thậm chí được khuyến khích để hét lên, điều này giúp nâng cao bầu không khí và tăng tốc quá trình rèn luyện của bạn cũng như mọi người.

Thời gian trôi rất nhanh

Khi một việc khiến cho bạn tập trung hết tinh thần để thực hiện, những khái niệm về thời gian sẽ không còn quan trọng nữa. Đến với các buổi tập tại UFC Gym, bạn chắn chắn sẽ thấy bất ngờ khi một tiếng trôi qua cực kì nhanh, và khi bạn nhấc đồng hồ lên nhìn lần nữa, buổi tập đã kết thúc từ lúc nào. Đơn giản bởi vì việc tập luyện đòi hỏi bạn phải bỏ rất nhiều vào đó, là sự nỗ lực, tập trung, là thời gian, tiền bạc, cũng là tất cả hi vọng và khát khao luyện tập. Khi bạn tập với một tâm thế như vậy, thời gian sẽ trôi qua rất nhanh mà bạn không hề hay biết, bạn thậm chí sẽ chẳng muốn buổi tập kết thúc.

Có một trạng thái tuyệt vời gọi là “dòng chảy”

 

Ảnh: Educationnews

Bạn sẽ không biết hết được trạng thái này trừ khi chính bạn đạt được nó qua quá trình luyện tập. “Dòng chảy” này xuất hiện khi bạn đặt hết tinh lực vào việc luyện tập, khi mà cơ thể của bạn và việc rèn luyện hòa vào nhau, khi bạn thoát mình khỏi cuộc sống bên ngoài phòng tập, đó gọi là trang thái “dòng chảy”. Khi ở trạng thái này, tâm trí bạn sẽ tĩnh lặng như nước, bạn quên đi những suy nghĩ lung tung trong đầu, những việc phải làm, lo lắng hay mệt mỏi. Chỉ còn lại hiện tại, bạn sẽ chỉ biết đến mỗi khoảnh khắc bạn luyện tập và vì thế mà cháy hết mình. Bạn sẽ sớm gặp được trạng thái tuyệt vời này nếu chăm chỉ luyện tập tại UFC Gym.

Bạn có thành quả của riêng mình

Ảnh: smartgoalsneverfail

Nhiều người lựa chọn việc tập luyện tại nhà, nhưng việc thành quả mãi không đến và không có ai đốc thúc sẽ sớm làm bạn bỏ tập. Nếu đến UFC Gym bạn sẽ được kích thích bản thân nhiều hơn và dễ bứt phá hơn, bạn sẽ đạt được mục tiêu và thấy mình mạnh mẽ. Rất nhiều người cảm nhận được sức mạnh, sự dẻo dai, sự cân bằng, và độ bền bỉ chỉ sau vài ngày lên lớp, thành quả đến với bạn như thế, và khi bạn có một lịch tập rõ ràng nhờ các PT của UFC Gym, nó sẽ còn đến nhanh hơn.

Thay đổi cuộc sống của bạn

Ảnh: gympocketguide

Việc đến lớp luyện tập không chỉ khiến cơ thể của bạn khỏe mạnh và dẻo dai mà hơn thế nữa, nó thay đổi cuộc sống của bạn. Có vẻ điều này nghe khá trừu tượng, nhưng bất kì ai sau khi tập thể hình tại UFC Gym đều nói rằng họ có được một nguồn năng lượng tốt, nguồn năng lượng này lan tỏa đến mọi hoạt động của cơ thể. Chúng khiến bạn ngủ ngon hơn, rồi bạn sẽ biết cách lựa chọn thức ăn phù hợp nhờ sự vấn của các chuyên gia ở UFC Gym. Sau đó hệ tiêu hóa của bạn sẽ tốt hơn, bạn đỡ mệt mỏi và giảm căng thẳng. Bạn tỉnh táo hơn trong mọi hoạt động. Cứ như thế, cuộc sống của bạn dần thay đổi, từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Thanh Tú (CALIPSO)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (028) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH