logo

Với tình trạng nhiều người Việt Nam mắc bệnh Ung thư do những thói quen xấu và tình trạng lười vận động, tập đoàn CMG.ASIA cho ra đời chương trình “6 SESSIONS TO SEE THE DIFFERENCE” nhằm tạo thói quen luyện tập thể thao trong cộng đồng, đồng thời nói không với lối sống không lành mạnh giúp phòng tránh các căn bệnh ung thư không mong muốn.

Lười vận động và hệ lụy bệnh Ung thư

Thói quen ít vận động thể chất là những yếu tố nguy cơ với tăng cân, béo phì, bệnh tim mạch, tăng đường huyết, rối loạn chuyển hóa lipid và một số loại ung thư. Con người ngày càng có xu hướng sử dụng thời gian nhiều hơn vào các loại hình hoạt động giải trí ít vận động như xem tivi, sử dụng máy tính, chơi game... Mối liên quan giữa lười vận động trong một thời gian dài với sự gia tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư là một vấn đề mới, được một số công trình nghiên cứu đề cập.

Tại hội thảo Diễn đàn chuyên gia ung thư các nước Đông Dương do Bệnh viện K tổ chức ngày 20/4/2018 tại Hà Nội, GS.TS Trần Văn Thuấn, Giám đốc Bệnh viện K cho biết: “Theo số liệu của ghi nhận ung thư toàn cầu (GLOBOCAL) và ước tính của ghi nhận ung thư Việt Nam, mỗi năm Việt Nam có hơn 126.000 ca mắc mới và khoảng 94.000 người tử vong vì ung thư.”

Mỗi năm Việt Nam có hơn 126.000 ca mắc mới và khoảng 94.000 người tử vong vì ung thư. (Ảnh: SOHA)

Theo số liệu này, WHO xếp Việt Nam nằm trong 50 nước thuộc top 2 của bản đồ Ung thư (50 nước cao nhất thuộc top 1).

Còn theo số liệu mới nhất trên trang Globalcancermap, tỷ lệ trường hợp mắc ung thư hàng năm ở Việt Nam là 138.7/100.000 người. Theo đó, Việt Nam đứng ở 105 trên tổng số 179 nước trong bản đồ ung thư quốc tế về tỷ lệ mắc.

Báo cáo của Hiệp hội Ung thư Mỹ, một nửa các ca tử vong theo ước tính có thể tránh được bằng cách thực hành các thói quen lành mạnh, trong đó có cả thường xuyên tập thể dục.

Tập thể dục thường xuyên không chỉ giúp bạn kiểm soát cân nặng, cải thiện huyết áp mà còn ngăn chặn sự khởi đầu của một số bệnh. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng hoạt động thể chất có liên quan tới việc giảm nguy cơ mắc một số bệnh ung thư, đặc biệt là ung thư vú và ruột kết.

'Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu một chương trình tập thể dục', TS. Priscilla Furth, một giáo sư về ung thư tại Trung tâm ung thư Lombardi thuộc Đại học Georgetown cho biết.

Tìm hiểu thêm:  CÔ GÁI TỪNG MẮC BỆNH UNG THƯ VƯƠN MÌNH TRỞ THÀNH NGƯỜI MẪU

“6 SESSIONS TO SEE THE DIFFERENCE” thay đổi để ngăn chặn Ung thư

6 Buổi luyện tập để thấy sự thay đổi -  6 SESSIONS TO SEE THE DIFFERENCE.  (Ảnh: CFYC)

Nhìn thấy được những nguy cơ nguy hiểm ảnh hưởng đến cộng đồng người Việt, tập đoàn CMG.ASIA đã cho ra đời chương trình 6 SESSIONS TO SEE THE DIFFERENCE để người tập được hướng dẫn từ huấn luyện viên, qua đó đảm bảo hiệu quả ngay khi bắt đầu hành trình luyện tập. Đây là nỗ lực nhằm tạo ra thói quen nghiện tập luyện thể dục thể hình, tăng cường lối sống lành mạnh, phòng chống các căn bệnh nguy hiểm đặc biệt là ung thư.

6 buổi luyện tập để thấy sự thay đổi - 6 SESSIONS TO SEE THE DIFFERENCE” là chương trình khuyến khích và tạo cho các hội viên mới tham gia tập luyện một thói quen, một cơn “nghiện” tích cực. Đó là tập luyện thể dục thể thao thường xuyên, đều đặn và đúng cách. Chương trình trị giá 6 triệu đồng được áp dụng đối với các khách hàng tham gia gói luyện tập lâu dài (12 tháng trở lên) tại các trung tâm sức khỏe và thể hình thuộc tập đoàn CMG.ASIA tại Việt Nam bao gồm trung tâm California Fitness & Yoga, Yoga Plus và UFC Gym.

6 Buổi luyện tập với Huấn luyện viên chuyên nghiệp đem lại tính chính xác và độ hiệu quả. (Ảnh; Saostar)


Với những người lần đầu tập luyện, việc luyện tập với một huấn luyện viên cá nhân là điều cần thiết vì đây là người giúp lựa chọn các bài tập phù hợp với thể trạng, đồng thời đảm bảo các động tác chính xác cho buổi luyện tập đạt hiệu quả nhất, tránh các tổn thương không đáng có do tập sai động tác. Với chương trình 6 SESSIONS TO SEE THE DIFFERENCE, người tập sẽ có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ huấn luyện viên cá nhân miễn phí đồng thời đảm bảo việc tập luyện có hiệu quả cao hơn.

Việc luyện tập chăm chỉ giúp bạn có thể hình đẹp và phòng tránh các bệnh Ung thư nguy hiểm. (Ảnh; Saostar)

Chương trình này một lần nữa chứng minh những nỗ lực cũng như vai trò tiên phong của tập đoàn CMG.ASIA trong sứ mệnh “Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn - Making life better” tại Việt Nam.

6 SESSIONS TO SEE THE DIFFERENCE -  chứng minh những nỗ lực cũng như vai trò tiên phong của tập đoàn CMG.ASIA trong sứ mệnh “Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn - Making life better” tại Việt Nam (Ảnh: Saostar)

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ số Hotline: 18006995 

Jun Bui (Calipso)

---

TÌM HIỂU THÊM:

LỢI ÍCH CỦA YOGA ĐỐI VỚI BỆNH NHÂN UNG THƯ

JEN EMBRY: "CHẠY BỘ VÀ YOGA ĐÃ GIÚP TÔI CHỐNG CHỌI LẠI CĂN BỆNH UNG THƯ VÚ"

CÁCH PHÒNG CHỐNG CÁC LOẠI BỆNH UNG THƯ PHỔ BIẾN MỌI NGƯỜI NÊN BIẾT ĐỂ TỰ CỨU MÌNH

BÀI VIẾT HỮU ÍCH