logo

Cô gái nào cũng mong muốn eo thon để diện bikini trong mùa hè này. Bạn chẳng nhiều thời gian nữa đâu nên hãy tích cực thay đổi ngay hôm nay để eo thon sau 7 ngày nữa nhé.

Thay đổi chế độ ăn kiêng của bạn

Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh được rằng việc ăn toàn bộ ngũ cốc, kết hợp với trái cây và rau xanh giúp chúng ta giảm rất nhiều chất béo tích tụ. Ngũ cốc nguyên hạt là vô cùng bổ dưỡng vì chúng không chứa chất bảo quản, đây là một trong những cách tốt nhất để thon gọn hơn trong 1 tuần.

Hãy luôn nhớ rằng trái cây cũng có nhiều loại, có không ít các loại trái cây có chứa phần lớn đường và việc ăn những loại này quá nhiều có thể phản tác dụng cho quá trình giảm cân của bạn. Chỉ nên chọn những loại trái cây chứa ít đường như bưởi, dâu tây. Các chuyên gia dinh dưỡng vẫn thường khuyên chúng ta nên giảm 3500 calories từ việc ăn uống theo chế độ và từ đó giảm đi trọng lượng của bạn. Bạn chỉ nên giảm 0.5 – 1kg trong 1 tuần, vì thế chúng ta ăn theo chế độ, ăn lành mạnh chứ không ăn ít đi, không bỏ đói bản thân

Uống nhiều nước hơn

uống nhiều nước giúp giảm cân

Uống nhiều nước giúp giảm cân

Một điều mà bạn luôn phải nhớ khi muốn thực hiện chế độ giảm cân đó là thường xuyên uống nước, và bổ sung nhiều hơn nữa nguồn nước cho cơ thể . Điều này sẽ giúp cơ thể bạn không bị nhầm lẫn giữa đói và khát dẫn đến ăn nhiều hơn.

Tập trung vào chất lượng và không đặt nặng về số lượng

Thực hiện ăn uống theo chế độ để giảm cân là bạn phải quản lý được mức độ dinh dưỡng dung nạp vào cơ thể. Không nên ăn tất cả mọi thứ, nhưng chỉ ăn những loại tốt cho sức khỏe và là thứ bạn có thể kiểm soát được lượng đường dung nạp vào cơ thể.

Tập, tập và tập

tập yoga giảm cân

Tập luyện liên tục

Với mục tiêu có vòng eo con kiến trong 1 tuần bạn cần xây dựng một kế hoạch tập luyện rõ ràng, không tập theo ý thích để tránh tình trạng bản thân hứng khởi nhất thời và có khả năng khiến cơ thể mệt mỏi do vận động quá sức. Tốt nhất là bạn nên có huấn luyện viên cá nhân, nếu không đủ điều kiện, bạn có thể theo dõi thường xuyên ấn phẩm của một tạp chí thể thao, một bài tập trên youtobe… để biết được mình đang ở mức độ nào và mình cần phải làm gì tiếp theo để đạt được mục đích.

Việc tập luyện theo tiến trình sẽ giúp bạn dần hình thành thói quen tập luyện và sẽ không cảm thấy mệt mỏi hay chán nản khi nghĩ tới chúng. Đối với việc thon gọn vùng eo, bạn nên tập nhiều hơn các bài tập thon eo, nhằm đốt mỡ ở đây nhiều hơn và thúc đẩy quá trình giảm mỡ hông.

Tập trung phát triển ngực và vai

Bí quyết thú vị từ chuyên gia là khi bạn muốn phần nào đó gọn hơn thì cách tốt nhất là khiến cho những phần xung quanh nó lớn hơn. Vậy muốn eo trông thon hơn thì tập cả cho vai và ngực.

Chọn trang phục tôn dáng

Một cách khác để khiến vòng eo của bạn trông thon hơn là trang phục. Lựa chọn những trang phục tôn dáng, tôn eo nhằm gây sự chú ý ở phần eo sẽ khiến bạn trong gợi cảm hơn. Có thể sử dụng một chiếc thắt lưng để tạo điểm nhấn cho vòng eo, đồng thời giúp phân biệt được phần eo và các phần khác trên cơ thể bạn. Với Bikini bạn có thể lựa chọn bikini hai mảnh nếu vòng 1 và vòng 3 của bạn thực sự đầy đặn, còn nếu không những trang phục bikini liền thân nhưng được thiết kế cách điệu với tác dụng tôn eo cũng là lựa chọn tốt cho bạn. Luôn nhớ rằng, sự tự tin sẽ khiến bạn đẹp hơn với vòng eo của mình.

Nguyên Thao

BÀI VIẾT HỮU ÍCH