logo

Tiếp nối sự thành công và phát triển của năm 2017, CMG.ASIA ngày một lớn mạnh với kế hoạch ra mắt 10 trung tâm tập luyện & chăm sóc sức khỏe cao cấp mới trong năm 2018. Đây chính là bước tiến và nỗ lực không nhỏ của Tập đoàn CMG.ASIA trong sứ mệnh chăm sóc sức khỏe, mang lại giá trị đỉnh cao cho cuộc sống.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về việc rèn luyện và chăm sóc sức khỏe, CMG.ASIA đã không ngừng nghỉ, tiếp tục xây dựng ngày càng nhiều các trung tâm tập luyện và chăm sóc sức khỏe cao cấp. Việc làm này chứng tỏ định hướng phát triển đúng đắn của Tập đoàn CMG.ASIA cũng như nhận thức rõ tầm quan trọng của sức khỏe đang ngày càng được xã hội quan tâm.

1. Nhìn lại hành trình phát triển của Tập đoàn CMG.ASIA

Năm 2007, Ông Randy Dobson (Mỹ) đã sáng lập công ty California Fitness & Yoga tại Việt Nam, khởi nguồn chỉ từ một Câu lạc bộ đặt tại Trung tâm Thương mại Hùng Vương Plaza (126 Hùng Vương, P.12, Q.5, Tp. HCM). Với dịch vụ tốt, trang thiết bị hiện đại, cao cấp, California Fitness & Yoga đã nhanh chóng phát triển và xuất hiện ngày càng nhiều các câu lạc bộ mới trên khắp Việt Nam. Và cũng từ chuỗi Câu lạc bộ, trung tâm thể hình California Fitness & Yoga Center, công ty đã có tốc độ phát triển ngày càng lớn mạnh, trở thành Tập đoàn mang tên California Management Group (CMG.Asia). 

Một góc trung tâm California Fitness & Yoga Center tại Hùng Vương Plaza, Q.5, Tp. HCM

Ngay từ những ngày đầu tiên, với sứ mệnh “Making Life better – xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn”, CMG.ASIA đã thấu hiểu và đáp ứng được nhu cầu tập luyện, củng cố sức khỏe của nhiều người, tạo nên một làn sóng tập luyện mạnh mẽ. Cùng theo đó là sự lớn mạnh của Tập đoàn CMG.ASIA qua từng thời điểm nổi bật:

2013 California Fitness and Yoga đã chính thức trở thành đối tác thân thiết với tập đoàn phân tích chiến lược tài chính MIZUHO-Asia, thành lập nên California Management Group (CMG.ASIA)

2014 nhìn thấy những tiềm năng phát triển của công nghiệp giải trí và truyền thông, California Media Group đã được xây dựng nên với các mục tiêu đa dạng về quảng cáo, truyền thông kỹ thuật số và truyền hình.

2015 CMG.Asia xây dựng nên California Medical Group chuyên về sức khỏe và sắc đẹp. Cũng vào năm 2015, California Medical Group đã trở thành đối tác cùng bác sĩ Eri Katagiri – bác sĩ da liễu, chuyên gia chống lão hóa hàng đầu Nhật Bản, thành lập Eri International chuyên cung cấp các giải pháp làm đẹp thông qua việc bán các mỹ phẩm làm đẹp, các phương pháp điều trị không xâm lấn.

2016 - 2017 California Management Group đạt đến con số 30 phòng tập thể hình thuộc thương hiệu California Fitness & Yoga trên phạm vi toàn quốc. 

“Chúng tôi dần chuyển từ một tập đoạn thể hình và giải trí sang nơi tôi gọi là tập đoàn "Nâng tầm chất lượng cuộc sống". Chúng tôi muốn trở thành tập đoàn chuyên biệt nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của con người bằng cách thay đổi cách đối thoại của họ với những điều xung quanh”. Randy Dobson chia sẻ.

2. Những bước tiến mới của Tập đoàn CMG.ASIA trong năm 2018

Nhằm đáp ứng nhu cầu của tất cả hội viên và nâng cao chất lượng phục vụ, CMG.ASIA mở rộng hệ thống tại rất nhiều thành phố lớn trong cả nước Việt Nam. Chỉ cần là hội viên và sở hữu hạng thẻ Platinum trở lên là bạn có thể được tập luyện tại bất cứ phòng tập nào bạn muốn trong hệ thống. Điều này vô cùng tiện lợi với những hội viên có công việc bận rộn, thường xuyên di chuyển nhiều mà vẫn muốn đảm bảo lịch tập.

Dự kiến trong năm 2018, CMG.ASIA sẽ ra mắt thêm 10 trung tâm bao gồm: 2 Califonia Centuryon, 1 California Fitness & Yoga Center, 1 trung tâm UFC Gym, 3 Thẩm mỹ viện cao cấp Eri International, 2 trung tâm Calikids Academy và 1 trung tâm Yoga Plus. Những trung tâm này sẽ tập trung tại các khu vực “đắt giá” của cả nước như: Hà Nội, TP. HCM và Đà Nẵng.

Để đảm bảo giữ đúng chất lượng và đẳng cấp dịch vụ mang lại cho quý hội viên, CMG.ASIA thường chỉ tập trung ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng (nơi được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất ở Việt Nam), tại các khu trung tâm thương mại hàng đầu như: Hùng Vương Plaza (Q.5), Sc Vivo City (Q.7), Pico Plaza (Tân Bình), Pearl Plaza (Bình Thạnh), Lim Tower II (Q.3)... Bởi chỉ có những nơi đó mới đáp ứng được yêu cầu khắt khe về cơ sở hạ tầng, vị trí giao thông thuận tiện, mặt bằng thông thoáng rộng lớn… của CMG.ASIA. Và trong năm 2018 là California Centuryon Saigon Centre và The Gold View Bến Vân Đồn Q.4.

Trung tâm Thương mại The Gold View, nơi được xem là địa điểm vàng bởi vị trí thuận lợi ( Ảnh: Thanh Niên)

California Centuryon tọa lạc tại tầng 6,7,8 của Trung tâm Thương mại Saigon Centre (Ảnh: diaoconline)

Đặc biệt, theo kế hoạch phát triển nhanh và lớn mạnh của tập đoàn CMG.ASIA 2018, với mong muốn tạo ra những câu lạc bộ mà khách hàng và hội viên có cơ hội chung tay thiết kế, trung tâm thể hình mới California Fitness & Yoga Center (CFYC) tại Trung tâm Thương mại Gold View Q.4 (đường Bến Vân Đồn) chính là một trong những dự án đầu tiên cho kế hoạch này. Để chuẩn bị cho việc ra mắt phòng tập mới, CFYC đã tổ chức chương trình “Hãy thiết kế CLB Q.4 mới của bạn – Design your new Q.4 club”. Các bạn có thể xem thêm thông tin này tại đây.

3. Bạn biết gì về các thương hiệu tập luyện & chăm sóc sức khỏe cao cấp của CMG.ASIA?

Tính tới năm 2018, Tập đoàn CMG.ASIA đã sở hữu rất nhiều các thương hiệu về tập luyện thể hình, chăm sóc sức khỏe, thời trang thể thao, thẩm mỹ làm đẹp, sản xuất phim ảnh, v.v…

California Centuryon: Centuryon được biết đến là hệ thống phòng tập cao cấp nhất dành cho giới thượng lưu tại Việt Nam. Được mệnh danh là trung tâm thể hình hoàn hảo cho giới “siêu giàu”, California Centuryon không chỉ kín đáo, riêng tư mà còn sở hữu trang thiết bị, máy móc hiện đại nhất, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu tập luyện khó tính nhất của từng hội viên. California centuryon luôn tọa lạc tại những vị trí đắt địa thuộc các khu trung tâm thành phố lớn.

Khu vực sảnh chờ được thiết kế vô cùng sang trọng của California Centuryon Saigon Centre

California Fitness & Yoga Center (CFYC): là trung tâm tập luyện thể hình cao cấp và là thương hiệu đã có mặt ở Việt Nam hơn 10 năm nay. Hiện hệ thống phòng tập của CFYC có tại các thành phố lớn như Tp. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ… với rất nhiều các bộ môn tập luyện được yêu thích: Group X, Yoga, Kickfit… CFYC cũng là đơn vị luôn được các ngôi sao giải trí, doanh nhân ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu rèn luyện sức khỏe.

Lối vào trung tâm California Fitness & Yoga Center tại Pico Plaza (Q. Tân Bình)

UFC Gym VietNam: Lần đầu tiên có mặt tại Châu Á, UFC Gym với cơ sở đặt tại Tp.HCM đem lại cho bạn cơ hội tập luyện như một nhà vô địch, bứt phá khỏi những phương pháp thông thường để sở hữu một thể hình chưa bao giờ hoàn thiện hơn. Tại UFC Gym, bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn tận tình của các huấn luyện viên đẳng cấp quốc tế từ hơn 10 quốc gia trên thế giới ở các bộ môn võ tự do, thể dục thể hình…

Hệ thống máy móc, dụng cụ tập luyện tại UFG Gym đa dạng và cao cấp

Thẩm mỹ viện Eri International: Tuy “sinh sau đẻ muộn” so với CFYC nhưng Eri ngày một lớn mạnh và phát triển. Thẩm mỹ viện Eri International sở hữu rất nhiều những phương pháp làm đẹp an toàn đến từ Nhật Bản với công thức độc quyền, đảm bảo mang lại vẻ đẹp tươi trẻ như ý muốn. Eri International có niềm tin mạnh mẽ vào các liệu pháp chăm sóc da và cơ thể sẽ mang lại hiệu quả tối ưu nhất vì mọi khách hàng đều được trải nghiệm cảm giác thư giãn tuyệt đối trong một không gian trang nhã, sang trọng và tinh tế.

Eri International nơi mang đến những liệu trình làm đẹp đắt giá nhất 

Calikids Academy: Là học viện thể hình đầu tiên cho trẻ ở Việt Nam được đầu tư bài bản và quy củ. Học Viện CaliKids chào đón tất cả các bé từ độ tuổi 6 tháng đến 12 tuổi với mong muốn thế hệ trẻ tương lai được sở hữu cơ thể săn chắc hơn, khỏe mạnh hơn và tích cực hơn. Học viện là một trung tâm lý tưởng, được thiết kế cho sự phát triển toàn diện của trẻ như rèn luyện thể chất, tình cảm xã hội, kỹ năng nhận thức trong một môi trường vui vẻ, đầy yêu thương và an toàn.

Ngoài việc được vui chơi, các bé còn có thể phát triển sức mạnh, sự dẻo dai, khả năng phối hợp, sự nhanh nhẹn, cảm nhận nhịp điệu trong âm nhạc và sự linh hoạt bên cạnh những kỹ năng xã hội, sự tự tin, tính tự chủ và ý thức yêu thương bản thân.

Calikids Academy là nơi con bạn có thể phát triển thể chất một cách toàn diện với nhiều hoạt động hữu ích

Yoga Plus – Thiên đường Yoga: Yoga Plus là trung tâm Yoga 5 sao đầu tiên tại Việt Nam, mang đến không gian yoga sang trọng và tinh tế bậc nhất, tạo một thiên đường Yoga đích thực với sự chuyên nghiệp cùng các tiện nghi cao cấp, dịch vụ vượt trội.

Yoga Plus nơi mang đến cảm giác trải nghiệm Yoga cao cấp và chất lượng hàng đầu

CALIPSO

Ảnh: CMG.ASIA

Xem thêm:  TRUNG TÂM CALIFORNIA CENTURYON SAIGON CENTRE: CHUẨN MỰC PHONG CÁCH SỐNG & TẬP LUYỆN MỚI CỦA GIỚI THƯỢNG LƯU

BÀI VIẾT HỮU ÍCH