logo

Huấn luyện viên cá nhân đóng vai trò quan trọng trong cả quá trình xây dựng và thay đổi hình thể. Người đưa ra phương pháp tập luyện đúng, chế độ dinh dưỡng phù hợp giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình. Tuy nhiên, việc lựa chọn cho mình huấn luyện viên cá nhân không phải dễ dàng.

“ĐIỂM DANH” VÕ SĨ MMA CHUYÊN NGHIỆP THẾ GIỚI TÁI XUẤT TẠI VIỆT NAM

GIẢI ĐÁP TẤT TẦN TẬT CHO BỘ MÔN CROSSFIT VÀ MMA

TẤT TẦN TẬT CHO NGƯỜI MỚI NHẬP MÔN BRAZILIAN JIU JITSU

VÕ TỰ DO MMA – MÔN VÕ DIỆU KÌ GIÚP CHỊ EM GIẢM CÂN CẤP TỐC, DẺO DAI BẤT NGỜ

LỊCH SỬ CỦA UFC - GIẢI ĐẤU DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI MẠNH NHẤT

Đứng trước sự bỡ ngỡ của vô vàn các buổi tập, hội viên luôn bối rối và đặt ra nhiều câu hỏi về UFC Gym. Nên kết hợp tập luyện các bộ môn nào ? Bài tập nào phù hợp cho nhóm cơ nào? Chế độ dinh dưỡng ra sao? luôn là những câu hỏi của bất kì ai trước khi quyết định theo đuổi khóa tập luyện nào.

Hãy tìm hiểu thật kĩ thông tin về huấn luyện viên

Mặc dù mỗi huấn luyện viên ( HLV ) đều có sự hiểu biết về thể hình, nhưng phương pháp tập luyện mà họ đưa ra hoàn toàn khác nhau. Nếu bạn đang có mong muốn xây dựng cơ bắp với phương pháp nâng – đẩy tạ, hãy tìm đến những HLV có kiến thức và mạnh về mảng này. Tuy nhiên, bạn có thể tập luyện xen kẽ với 2 hoặc 3 HLV khác nhau để đa dạng hơn trong cách tập của mình. Việc kết hợp giữa Judo và Muay Thái cũng là một quyết định thông minh. Nhưng luôn nhớ rằng, hãy chọn HLV tốt nhất về bộ môn đó để có phương pháp tập luyện đúng và hiệu quả.

Xác nhận thông tin

HLV của bạn chắc chắn phải là người có nhiều năm kinh nghiệm, kiến thức trong tập luyện. Nếu họ có thêm những giải thưởng tại các cuộc đi đấu lớn, nhỏ thì quá tuyệt vời. Nhưng cũng cần phải lưu tâm đến việc những HLV này đã được đào tạo qua các khóa học nào, chứng nhận của hiệp hội hay tổ chức có liên quan để kiểm chứng độ tin cậy. Đó cũng là nguồn thông tin chuẩn xác nhất để bạn quyết định chọn HLV cá nhân đó hay không.

Phải cân nhắc thật kĩ

Đến với luyện tập, ai cũng có mục tiêu và sở thích riêng của mình. Bạn có thể thích đào tạo với một huấn luyện viên nữ thay vì một huấn luyện viên nam. Bạn thích luyện tập cùng người có kiến thức về dinh dưỡng và giảm cân, thay vì xây dựng cơ bắp và MMA. Nên có mục tiêu rõ ràng cho quá trình luyện tập để có kế hoạch đúng, mang lại hiệu quả. Tránh mất thời gian luyện tập hàng ngày, hàng giờ nhưng chẳng thay đổi được gì.

Nên nói chuyện, trao đổi

Nên tham quan phòng tập và đăng kí tập thử 1 tuần hoặc 2 tuần nếu bạn cần thêm thời gian để trải nghiệm. Cần một cuộc hẹn với HLV riêng để tìm hiểu thêm về các bộ môn bạn muốn theo đuổi. Hơn nữa, có kiến thức nền về bộ môn mình tham gia và chế độ tập luyện sẽ rất tốt cho bạn. Khi rõ về kĩ thuật và phương pháp tập, giúp bạn tránh khỏi những chấn thương đáng tiếc trong thời gian theo đuổi các lớp học.

Truy cập: http://www.ufcgym.com.vn hoặc Fanpage: UFC Gym Viet Nam để tìm hiểu thêm về khoa huấn luyện và các chương trình tập luyện khác.

“ĐIỂM DANH” VÕ SĨ MMA CHUYÊN NGHIỆP THẾ GIỚI TÁI XUẤT TẠI VIỆT NAM

GIẢI ĐÁP TẤT TẦN TẬT CHO BỘ MÔN CROSSFIT VÀ MMA

TẤT TẦN TẬT CHO NGƯỜI MỚI NHẬP MÔN BRAZILIAN JIU JITSU

VÕ TỰ DO MMA – MÔN VÕ DIỆU KÌ GIÚP CHỊ EM GIẢM CÂN CẤP TỐC, DẺO DAI BẤT NGỜ

LỊCH SỬ CỦA UFC - GIẢI ĐẤU DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI MẠNH NHẤT

Pyn Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH