logo

Với hơn 30 phòng tập trên toàn quốc, hệ thống phòng tập ngày càng được mở rộng. California Fitness & Yoga Centers (CFYC) luôn có các chương trình đặc biệt dành cho thành viên mới để tạo điều kiện cho nhiều người đến với hành trình làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

Sau đây là một số chương trình cơ bản mà thành viên mới sẽ được nhận từ CFYC.

2 buổi tập luyện cùng huấn luyện viên cá nhân (PT)

Ảnh: CFYC

Tập luyện cùng với PT sẽ giúp bạn đạt được kết quả mong muốn. Với kiến thức và kinh nghiệm của PT, họ sẽ hướng dẫn các bài tập cũng như chế độ ăn uống phù hợp để bạn dễ dàng đạt được vóc dáng như ý. Khi bắt đầu tập luyện tại CFYC, bạn sẽ có 02 buổi tập cùng với PT để được hướng dẫn cách sử dụng máy móc, thiết bị trong phòng tập gym. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của PT về tất cả các vấn đề liên quan đến tập luyện và dinh dưỡng.

Đo chỉ số cơ thể

Bạn sẽ dễ dàng vạch ra chiến lược tập luyện hơn nếu biết được tình trạng cơ thể của mình. Bạn đang thừa mỡ, thiếu cơ, bạn cần tập luyện các bài tập giảm mỡ hay tăng cơ. Việc đo chỉ số cơ thể sẽ giúp bạn. Đo chỉ số cơ thể là một trong những chương trình thành viên mới sẽ được tiếp nhận khi bắt đầu tập luyện tại CFYC. Với các thiết bị hiện đại, tình trạng cơ thể của bạn, các chỉ số về cân nặng, lượng cơ, lượng mỡ, lượng khoáng chất và nước cơ thể sẽ được phản ánh chính xác nhất. Không chỉ dừng lại ở đó, bạn sẽ được PT giải thích các chỉ số, hướng dẫn các bài tập và chế độ ăn uống phù hợp để đạt được kết quả tập luyện thể thao như mong đợi.

Tư vấn chương trình tập luyện phù hợp

Ảnh: CFYC

Chương trình tập luyện phù hợp sẽ mang đến hiệu quả cao hơn. Mỗi người khi đến với CFYC có sự khác nhau về kinh nghiệm tập luyện, thể trạng, thời gian và mục tiêu hình thể. Thế nên, để chương trình tập luyện phù hợp với moi người, đội ngũ PT của CFYC luôn thiết kế những bài tập luyện riêng biệt cho từng đối tượng. Một kế hoạch rõ ràng, hợp lý chẳng những mang lại kết quả tốt nhất mà còn không làm lãng phí công sức và tiền bạc đã bỏ ra.

Tư vấn chế độ dinh dưỡng khoa học

Ảnh: CFYC

Chế độ dinh dưỡng chiếm đến 70% kết quả luyện tập” – Tiểu Phương Master Trainer tại CFYC chia sẻ. Thế nên, để bạn không phải bỏ công, phí sức luyện tập mà kết quả lại không như mong đợi vì chế độ dinh dưỡng không hợp lý. Dựa trên bảng kết quả chỉ số cơ thể, thành viên mới sẽ được PT đề xuất chế độ dinh dưỡng phù hợp cho từng người để đạt kết quả tập luyện tốt hơn.

Với tất cả những ưu đãi tuyệt vời trên, còn chần chờ gì mà bạn không đến ngay trung tâm CFYC gần nhất để đăng ký, trở thành những hội viên sớm nhất tận hưởng những lợi ích này. Chúng tôi sẽ giúp bạn đạt được vóc dáng mong ước.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm xuất hiện tại Việt Nam với phương châm "Making Life Better", CMG.ASIA - tập đoàn sở hữu thương hiệu Califonia Fitness & Yoga Centers, Eri International, UFC Gym Việt Nam, CaliKids Academy, Yoga Plus - đang tổ chức Super X Prize. Đây là giải thưởng mà tập đoàn mang lại nhằm tri ân quý hội viên với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 5 tỷ đồng.

Truy cập địa chỉ: http://lifestyle.cali.vn/iammore-p1d19.html#xprize hoặc liên hệ lễ tân các câu lạc bộ để biết thêm chi tiết.

Hải Anh (Calipso)

Xem thêm:  CÁC THUẬT NGỮ HAY DÙNG KHI ĐI TẬP GYM

BÀI VIẾT HỮU ÍCH