logo

Sáng ngày 8/10/2017, sự kiện đạp xe đạp quanh hồ Tây của đội ngũ HLV cùng hội viên GroupX thuộc California Fitness & Yoga Centers (CFYC) đã chính thức diễn ra tại Hà Nội với sự hào hứng tham gia của mọi người mặc cho thời tiết xấu.

Đạp xe đạp quanh hồ Tây là sự kiện đầu tiên được diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của các hội viên, huấn luyện viên đến từ 9 CLB khác nhau. Bên cạnh việc được rèn luyện sức khỏe, đây còn là dịp để mọi người gặp gỡ, giao lưu và xây dựng một cộng đồng có lối sống khỏe, đẹp bằng niềm đam mê với các bộ môn của GroupX. 

Chị Estte (HLV 4 năm của GroupX) rất vui và hạnh phúc khi chia sẻ những cảm nhận về sự kiện này. Đây là lần đầu tiên mà 9 CLB được giao lưu và gặp gỡ với nhau. Bên cạnh đó, chị cũng rất hãnh diện khi mình là một trong những nhân tố góp phần làm nên sự kiện đạp xe quanh Hồ Tây. Nói về khả năng đưa hoạt động đạp xe của Group X thành hoạt động thường niên, chị Estte rất tự tin, đặc biệt là sau thành công và sự hào hứng của những hội viên tham gia dù thời tiết không được như mong đợi. Với chị, đây là dịp để kết nối và tăng sự tương tác giữa HLV và hội viên với nhau. CFYC không chỉ là nơi mà mọi người đến luyện tập, đây còn là nơi mà hội viên có thể gặp gỡ và xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng.

Chị Estte hào hứng mong chờ vào những hoạt động tiếp theo do GroupX thuộc CFYC tổ chức. Ảnh: CFYC

Giống với chị Estte, Tony cũng có thâm niên hơn 4 năm dẫn dắt các hội viên trong GroupX. Với anh, sự kiện đã diễn ra vô cùng thành công vì trời mưa lớn nhưng mọi người vẫn rất nhiệt tình tham gia hoạt động. Anh mong rằng ở lần sau, CFYC sẽ tổ chức đạp xe đạp ở những cung đường lớn để hội viên có thể thoải mái di chuyển hơn.

Anh Tony (HLV 4,5 năm của GroupX). Ảnh: CFYC

Là hội viên của CFYC trong hơn 3 năm qua, Hải Nam cho biết anh cảm nhận được rất nhiều sự thay đổi trước và sau khi luyện tập cùng với thể hình và các bộ môn Group X. Với anh, GroupX có thể giúp chúng ta tăng cường sức khỏe, thể lực và tăng thêm sự tự tin trong cuộc sống. Trong các bộ môn của GroupX, Hải Nam yêu thích các bài tập HIIT, Body Jam và Body Bump. Thông qua các bài luyện tập, anh có thể đốt cháy lượng mỡ lớn, giúp tinh thần sảng khoái và ngày càng khỏe mạnh hơn sau mỗi lần đến CLB. Nam hi vọng rằng trong năm sau, CFYC vẫn sẽ tổ chức những hoạt động thiết thực tương tự để anh có thể tham gia cùng bạn bè.

Hải Nam - Hội viên lâu năm của CFYC. Ảnh: CFYC

Còn với Chi - cô gái xinh đẹp cho rằng thay đổi lớn nhất khi Chi bắt đầu luyện tập tại CFYC là trở nên vui vẻ và khỏe mạnh hơn. Chi rất hài lòng trước sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ của nhân viên mỗi khi đến CLB. Bên cạnh đó, cô còn dành nhiều lời khen ngợi cho những bài tập bổ ích đến từ đội ngũ PT, giúp Chi cải thiện cơ thể đáng kể trước và sau khi tham gia các lớp GroupX tại CYFC.

Sự vui vẻ trong cuộc sống là điều mà Chi cảm nhận rõ rệt khi tham gia các lớp luyện tập tại CFYC. Ảnh: CFYC

Cô Tú, một hội viên trung niên của CFYC đã không ngớt lời khen ngợi cho cơ sở vật chất của CFYC Long Biên. Chia sẻ về lý do lựa chọn Group X làm bộ môn luyện tập chính của mình, cô nói rằng mình cảm thấy rất vui và thoải mái khi tham gia những lớp GroupX. Đặc biệt là Zumba Dance còn có thể giúp cô đốt cháy được lượng lớn calories trong cơ thể. Sau hoạt động đạp xe đạp, cô cảm nhận được tinh thần thể thao đang ngày càng lan truyền rộng rãi trong cộng đồng hội viên ở các CLB của CFYC. Như những hội viên khác, cô cũng mong rằng sự kiện sẽ tiếp tục được diễn ra trong những năm sau.

Cô Tú là một trong những hội viên trung thành của các lớp GroupX tại CFYC. Ảnh: CFYC

Hòa Trần (Calipso)

Xem thêm:  "CÔ BA SÀI GÒN" VỚI BÀI TẬP SQUAT 100 CÁI MỖI NGÀY​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH