logo

Chiều 14/9 và 15/9, bác sĩ Michael Byers - thành viên Hiệp hội Y học và Laser Hoa Kỳ (ASLMS), chuyên gia hàng đầu về công nghệ laser không xâm lấn đến từ Mỹ đã đến viện thẩm mỹ Eri International. Tại hội thảo, bác sĩ Michael Byers chia sẻ về liệu trình trị nám Shiruku và 7 nguyên nhân lớn gây ra tình trạng nám da của phụ nữ châu Á.

KHÁNH MY GỢI CẢM BẤT NGỜ, ĐƯỢC VỆ SĨ HỘ TỐNG ĐI CHĂM SÓC DA

BÁC SĨ JOSE MONTES KHEN NGỢI KĨ THUẬT TIÊM THẨM MỸ CỦA “BÀN TAY VÀNG” ERI

THAY DA - ĐỔI CẢ CUỘC ĐỜI

TRẺ HƠN 10 TUỔI VỚI LIỆU PHÁP NÂNG CƠ 360 ĐỘ TẠI ERI INTERNATIONAL

BÁC SĨ ERI: "NẾU BẢO MÙA HÈ GÂY RA MỤN THÌ THẬT LÀ OAN"

Hút thuốc lá

Hút thuốc lấy đi độ ẩm cần thiết từ da. Thiếu độ ẩm, da mất đi vẻ sáng mịn và đàn hồi, do đó làm bạn xấu đi nhanh chóng. hút thuốc làm giảm lượng máu đến da, giảm cung cấp chất dinh dưỡng cho da cũng như cản trở việc lấy đi chất thải từ các lớp trên cùng của da, làm da bị mờ xỉn và xuất hiện nhiều nếp nhăn. Những người không hút thuốc nhưng lại phải chung sống hay cùng làm việc với những người nghiện thuốc lá vẫn có nguy cơ bị bệnh rất cao do hít phải khói thuốc thụ động.

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), trong khói thuốc có khoảng 7.000 chất hóa học, trong đó có 60 được xếp vào loại gây ung thư. gồm những chất như nicotin, mônôxít cacbon, hắc ín và benzen, amoniac, axeton, asen, xyanua hiđrô ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thần kinh, mạch máu và nội tiết gây ra những bệnh tim mạch, giảm trí nhớ và các bệnh ung thư.

Bác sĩ Michael là thành viên Hiệp hội Y học và Laser Hoa Kỳ (ASLMS) với 8 năm kinh nghiệm huấn luyện lâm sàng về các công nghệ laser thẩm mỹ và laser y khoa và trên 3 năm kinh nghiệm nghiên cứu điều trị chuyên sâu về các ứng dụng laser Revlite, huấn luyện và điều trị laser trên làn da người châu Á tại Hong Kong.

Ánh nắng mặt trời

Ánh nắng mặt trời là nguồn phát ra tia tử ngoại (hay còn gọi là tia cực tím – tia UV). Loại tia này chính là tác nhân gây nên rất nhiều tác hại cho làn da. Mức tác hại của tia UV phụ thuộc vào cường độ ánh sáng, thời gian tiếp xúc với ánh sáng, và việc da có được bảo vệ hay không. Để bảo vệ làn da, bạn cần tránh ánh nắng mặt trời từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều, khi đi ra ngoài, nhất là đi biển, nên bảo vệ da bằng cách thoa kem chống nắng, sử dụng khẩu trang, nón, áo chống nắng, kính râm…

Bản thân Khánh My cũng gặp phải vấn đề làn da không đều màu. Cô chia sẻ: “Do đặc thù nghề nghiệp, có những ngày My phải make up liên tục 16 tiếng, khiến làn da bị khô sạm và không đều màu. My từng đi rất nhiều viện chăm sóc da nhưng làn da không được cải thiện rõ rệt. Đến khi thực hiện liệu trình Shiruku kết hợp với chế độ dinh dưỡng và chăm sóc da đúng cách, làn da của My đã đẹp lên rõ rệt, căng bóng và mịn màng hơn rất nhiều”.

Không tập luyện thể dục thể thao

Không tập luyện thể thao không chỉ làm cho bạn trở nên kém sức sống mà còn làm làn da nhạy cảm hơn. Sự gia tăng trong lưu thông và đổ mồ hôi liên tục trong suốt quá trình vận động, thể dục sẽ góp phần loại bỏ các chất thải độc qua da, giúp da khỏe mạnh, giảm hẳn nguy cơ bị lão hóa. Đây cũng chính là yếu tố góp phần duy trì sự trẻ trung của bạn và giúp cho tinh thần bạn khỏe, minh mẫn mỗi ngày.

Khí hậu thay đổi

Nhiệt độ khắc nghiệt và độ thay đổi nhiệt độ sẽ tác động đến sự khỏe mạnh của làn da, dễ gây ra nám da. Ở điều kiện thời tiết nóng ẩm như ở Việt Nam, da rất dễ nổi mụn do tuyến mồ hôi hoạt động nhiều kết hợp với bụi bẩn khiến lỗ chân lông bị bí tắc. Ngoài ra, một số bệnh ngoài da như mề đay, da nổi mẩn cũng có thể bị gây ra bởi nhiệt độ nóng. Nếu bạn du lịch đến vùng có thời tiết lạnh, cần lưu ý giữ ẩm và chăm sóc da thật tốt để làn da không bị khô nẻ.

Rượu bia

Rượu bia không chỉ gây tác hại đến sức khoẻ của bạn mà còn làm da trở nên xấu hơn. Sau khi uống rượu, cơ thể bạn sẽ thiếu một lượng nước nhất định, khiến da khô và dễ bị nám. Rượu còn khiến vùng xung quanh mắt sẫm màu hơn hay còn gọi là tình trạng quầng thâm ở mắt.

Bác sĩ Michael Byers rất bất ngờ khi rất nhiều người dân châu Á nghiện rượu bia. Đây là nguyên nhân khiến sức khoẻ và làn da bị lão hoá. 

Stress

Theo các nhà khoa học tại Trường Đại học Freedom ở Berlin, một trong những tác hại chính của stress đối với da là kích thích các tuyến nhờn hoạt động mạnh, khiến da trở nên kém mịn màng, nhanh lão hóa và dễ nổi mụn, có khi còn làm xuất hiện các bệnh nguy hiểm khác như chàm bội nhiễm, vảy nến…

Ngủ không đủ

Không ngủ đủ, thức quá khuya là thủ phạm khiến làn da của chị em xuống sắc rất nhanh, chỉ cần thiếu ngủ một đêm đã khiến làn da của bạn sạm đi, đôi mắt thâm quầng, khiến đầu óc chúng ta thiếu minh mẫn là làm việc kém hiệu quả. Tập cho mình thói quen đi ngủ sớm, ngủ sâu và ngủ đủ giấc là liều thuốc tuyệt vời cho sức khỏe và làn da của bạn.

 

Bác sĩ Michael Byers tặng phiếu chăm sóc da từ Eri Clinic cho khách hàng may mắn. 

Sử dụng laser để điều trị nám là một phương pháp được rất nhiều chị em ưa chuộng hiện nay. Liệu pháp trị nám mới nhất Shiruku tại Eri International sẽ giúp giảm sạm nám, sắc tố da từ 80-90%, giúp da sáng mịn, đều màu, thu nhỏ lỗ chân lông. Tuỳ vào tình trạng da nám, bạn có thể thực hiện liệu pháp laser trị nám từ 2-10 tuần (1 lần/tuần) kết hợp với ăn uống khoa học, tránh nắng và dưỡng ẩm cho da cẩn thận.

KHÁNH MY GỢI CẢM BẤT NGỜ, ĐƯỢC VỆ SĨ HỘ TỐNG ĐI CHĂM SÓC DA

BÁC SĨ JOSE MONTES KHEN NGỢI KĨ THUẬT TIÊM THẨM MỸ CỦA “BÀN TAY VÀNG” ERI

THAY DA - ĐỔI CẢ CUỘC ĐỜI

TRẺ HƠN 10 TUỔI VỚI LIỆU PHÁP NÂNG CƠ 360 ĐỘ TẠI ERI INTERNATIONAL

BÁC SĨ ERI: "NẾU BẢO MÙA HÈ GÂY RA MỤN THÌ THẬT LÀ OAN"

Phương Anh

BÀI VIẾT HỮU ÍCH