logo

Từ ngày 10.3.2018 đến ngày 24.3.2018, California Fitness & Yoga Center sẽ tổ chức "Đêm Tiệc Tri Ân Khách Hàng - Thank You Party" với nhiều phần trình diễn đặc sắc và nhiều quà tặng vô cùng hấp dẫn tại các địa điểm: Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Nội & Tp.HCM

Bạn biết gì về KF-X 2018?

KF-X 2018 là một chiến dịch, một sự kiện dành cho những ai quan tâm đến võ thuật, kickfit hoặc tự vệ; những ai đang cảm thấy bắt đầu chán với việc chỉ tập luyện đơn thuần. KF-X 2018 sẽ là cơ hôi giúp mọi người trải nghiệm thế nào là chiến đấu và kinh nghiệm để trở thành một chiến binh thực thụ.

Tham gia KF-X 2018 bạn sẽ có cơ hội được đào tạo theo tiêu chuẩn cao nhất để hướng tới giải đấu quan trọng Muay Thai Fight Night sẽ diễn ra vào tháng 6/2018. KF-X 2018 sẽ được giới thiệu rộng rãi trên các phương tiện truyền thông và những ai tham gia KF-X 2018 sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức và các thế võ trong quá trình tập luyện.

Ảnh: CFYC

Đặc biệt hơn, khi tham gia chiến dịch KF-X 2018, bạn sẽ có cơ hội tham dự rút thăm may mắn giành một chuyến đi Thái Lan để xem trận đấu Muay Thái đỉnh cao tại sân vận động Rajadamnern (Thái Lan) cho 2 người.

Đêm tiệc tri ân - Thank you party

Nhằm cảm ơn quý hội viên đã tham gia tập luyện tại California Fitness & Yoga Center (CFYC) trong suốt thời gia qua và khai mạc sự kiện KF-X 2018, CFYC sẽ tổ chức 'Đêm Tiệc Tri Ân Khách Hàng" với thời gian và địa điểm như sau:

Ngày 10.3.2018 Sẽ diễn ra tại Nha Trang - SHERATON NHA TRANG HOTEL 26-28 Trần Phú, NhaTrang

Ảnh: Blue Sky Travel

Ngày 17.3.2018 Diễn ra tại Đà Nẵng - NOVETEL DA NANG PREMIER HAN RIVER 36 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng

Ảnh: Blog khách sạn

Ngày 24.3.2018 Sẽ diễn ra tại 2 địa điểm:

Hà Nội - STAR GALAXY THEATER & CONVENTION 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Ảnh: Toimuonden.com

Tp. Hồ Chí Minh - SHERATON SAIGON HOTEL & TOWERS 88 Đồng Khởi, Quận 1, Tp.HCM

Ảnh: RSP Architects Planners & Engineers

Chương trình sẽ được diễn ra từ 18h đến 21h30 với nhiều phần trình diễn đặc sắc của các ca sĩ, Dj và vũ công chuyên nghiệp. Bên cạnh đó còn có sự tham gia của các khách mời là các chuyên gia huấn luyện nổi tiếng, các võ sĩ và các ngôi sao giải trí đang nổi hiện nay Hải Triều, BB Trần.

Hải Triều, chàng diễn viên thành công với vai giả gái trong phi Lô Tô đang rất nổi hiện nay. Ảnh: baomoi.com

 BB Trần là một chàng trai được nhắc đến nhiều nhất trong nhóm hài nổi tiếng BB&BGẢnh: Vietnammoi.com

Ngoài ra, bạn cũng  sẽ được gặp gỡ và được nghe chia sẻ kinh nghiệm từ người đã chiến thắng giải Muay Thái Fight Night năm 2017. Chị cũng sẽ trình diễn lại các pha giao đấu đẹp mắt ngay tại sân khấu của buổi tiệc.

Đặc biệt, khi đến tham gia "Đêm tiệc Tri ân khách hàng", bạn còn có cơ hội bốc thăm trúng các giải thưởng vô cùng giá trị như: điện thoại iphone X 64G, Tủ lạnh Inventer Fridge LG, Tivi Samsung Led 4K Ultra HD, các gói tập với PT (personal trainer) hay voucher 2 triệu đồng...

Ảnh: CFYC

Với phương châm “Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn”, mang lại sức khỏe và sắc đẹp cho mọi người, California Fitness & Yoga Center hy vọng quý khách hàng, hội viên sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời tại "Thank You Party" lần này.

CALIPSO

Xem thêm: CƠN LỐC TẬP LUYỆN THỂ THAO CỦA CÁC NGÔI SAO NHẰM ĐÁNH BAY MỠ THỪA SAU TẾT

BÀI VIẾT HỮU ÍCH