logo

Những bài tập cẳng tay khoa học sẽ giúp nam giới sở hữu vùng cẳng tay săn chắc và khỏe mạnh. Vậy đó là những bài tập nào và cách thực hiện cụ thể ra sao? Cùng khám phá top 4 bài tập cẳng tay giúp nam giới cải thiện sức khỏe từ trong ra ngoài được California Fitness mang đến ngay sau đây nhé!  

Top 4 bài tập cẳng tay cho nam hiệu quả

Sở hữu vùng cẳng tay và cánh tay săn chắc luôn là niềm mơ ước của bất kỳ chàng trai nào. Vì vậy, những bài tập cẳng tay luôn là giải pháp tuyệt vời giúp các chàng thực hiện được mong muốn này. Trong đó, những bài tập cho vùng cẳng tay được nam giới yêu thích sử dụng nhất hiện nay các bạn có thể tham khảo sau đây: 

1. Bài tập cẳng tay với tạ 

Bài tập cẳng tay này các bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà thay vì đến các phòng tập gym. Theo đó, cách thực hiện bài tập này được hướng dẫn như sau: 

  • Bước 1: dùng khăn quấn chặt vào tạ.  

  • Bước 2: nắm lấy phần khăn quấn của tạ và bắt đầu động tác gập tay. 

tập cẳng tay

Gập tay bằng cách lấy khăn quấn tạ - bài tập cẳng tay đơn giản cho nam giới (Nguồn: Internet)

2. Xách tạ đi bộ

Không khó để các bạn rèn luyện sức mạnh với bài tập cẳng tay xách tạ đi bộ. Đặc biệt với bài tập này, các bạn có thể sử dụng tạ đòn hoặc tạ tay hay bất cứ vật dụng nào tương tự như tạ. Theo đó, các bước thực hiện bài tập này như sau: 

  • Bước 1: cầm chắc hai quả tạ ở hai bên tay đồng thời giữ tư thế đứng thẳng người

  • Bước 2: đi vòng quanh nhà hoặc khu vực tập luyện rộng rãi với tốc độ nhanh và đều đặn trong khoảng từ 30 - 40 phút. 

tập cẳng tay

Tập cẳng tay với bài tập xách tạ đi bộ đơn giản (Nguồn: Internet)

3. Đứng tại chỗ gập tạ

Đứng tại chỗ gập tạ là bài tập cẳng tay dễ dàng thực hiện và được nhiều người yêu thích sử dụng hiện nay. Để luyện tập sức mạnh cẳng tay bằng bài tập này, các bạn tham khảo hướng dẫn như sau: 

  • Bước 1: cầm chắc tạ đơn ở hai tay đồng thời đứng với tư thế lưng thẳng 

  • Bước 2: từ từ gập cánh tay, đưa tạ lên ngang vai và giữ tạ khoảng 3 - 5 giây 

  • Bước 3: hạ cánh tay xuống và đưa tạ về vị trí bắt đầu 

  • Bước 4: tiếp tục thực hiện lại động tác như ở bước 2 

tập cẳng tay

Đứng tại chỗ gập tạ là bài tập cẳng tay mang lại hiệu quả rất tốt (Nguồn: Internnet)

4. Ngồi gập tạ với thanh đòn E-Z

Tập cẳng tay với bài tập cùng thanh đòn E-Z các bạn thực hiện theo những bước hướng dẫn cơ bản sau đây: 

  • Bước 1: ngồi trên ghế preache - loại ghế giúp cố định bắp tay của người tập sau đó đặt đặt cánh tay lên miếng đệm sao cho cánh tay ở tư thế thoải mái nhất. Đồng thời hai tay cần hai thanh tạ E-Z.

  • Bước 2: gồng tay hết sức để giữ chặt thanh tạ và từ từ nâng tạ lên ngang tầm với mặt đồng thời thở ra. Giữ nguyên tư thế này trong khoảng 1 - 2 giây. 

  • Bước 3: từ từ hạ tạ về vị trí ban đầu và hít một hơi thật sâu 

  • Bước 4: lặp lại động tác khoảng 10 - 12 lần 

tập cẳng tay

Tập cẳng tay với bài tập cùng thanh đòn E-Z vô cùng đơn giản (Nguồn: Internet)

Rèn luyện tích cực và hiệu quả cùng trung tâm thể hình California Fitness 

Các bạn có thể rèn luyện sức mạnh cẳng tay bằng những bài tập đơn giản tại nhà. Tuy nhiên, để được luyện tập các bài tập cẳng tay khoa học, hiệu quả và chuyên nghiệp, lựa chọn tuyệt vời nhất đó chính là đến với trung tâm thể hình California Fitness. Bởi California Fitness sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị với: 

Phòng tập chuẩn 5 sao với trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ thoáng mát

Với tất cả các bài tập và đặc biệt là bài tập cẳng tay, các bạn sẽ được HLV hướng dẫn trong không gian phòng tập chuẩn 5 sao với trang thiết bị hiện đại. Không những thế, sự sạch sẽ, thoáng mát tại trung tâm thể hình California Fitness còn mang lại cho bạn tinh thần tập tốt hơn, sảng khoái hơn. 

Có hướng dẫn chế độ ăn bài bản 

Kết hợp với chế độ luyện tập khoa học, chuyên nghiệp, California Fitness còn mang đến cho bạn hướng dẫn về chế độ ăn bài bản, hợp lý. Nhờ đó, hiệu quả cho các bài tập cẳng tay sẽ luôn đạt được ở mức tối đa, mang lại vùng cẳng tay săn chắc, khỏe mạnh cho chàng. 

Cải thiện sức khỏe - Cơ thể săn chắc cùng trung tâm thể hình California Fitness 

Bài tập cẳng tay tại California Fitness không những giúp nam giới sở hữu vẻ đẹp chuẩn khoa học ở vùng cánh tay mà còn giúp nâng cao sức khỏe tuyệt vời. Đặc biệt, nếu có cơ hội tham gia và trải nghiệm các lớp tập gym trong Group X, các bạn còn được cảm nhận những điều tuyệt vời hơn nữa. Hiện nay, tại Group X của California Fitness đang cung cấp đến khách hàng các lớp tập gym hỗ trợ nâng cao sức khỏe như: 

  • Cx Worx - Bài tập phát triển cơ trung tâm: bài tập này sẽ giúp phát triển các cơ trung tâm tối ưu chỉ khoảng 30 phút mỗi ngày. Đặc biệt với bài tập này, các động tác tập cẳng tay cũng như các nhóm cơ Đùi - Lưng - Bụng sẽ được kết hợp hài hòa, nhuẫn nhuyễn. 

  • Body Pump - Bài tập đốt cháy Calories: bài tập với sự kết hợp giữa âm nhạc sôi động và những động tác dứt khoát sẽ đốt cháy lượng calo lên đến 800cal/giờ. Nhờ đó, bài tập này sẽ mang đến hiệu quả khiến bạn bất ngờ. 

  • Caliride - RPM - Đạp xe trên địa hình ảo: những vùng mỡ thừa sẽ nhanh chóng biến mất và trả lại cho bạn cơ thể khỏe mạnh, săn chắc với bài tập này tại Group X. Cùng với đó, tham gia lớp tập gym này, các bạn còn được kết hợp tập cẳng tay để mang lại cơ tay chắc khỏe. 

tập cẳng tay

California Fitness mang đến không gian hiện đại cho những bài tập cẳng tay khoa học, chuyên nghiệp (Nguồn: Internet)

Sự đa dạng của các lớp học này sẽ giúp bạn lựa chọn được lớp tập gym phù hợp với thể lực cũng như mục đích luyện tập của bản thân. Vì vậy, để trải nghiệm những bài tập cẳng tay khoa học, chuyên nghiệp với thiết bị hiện đại hàng đầu, các bạn hãy ghé nhanh chóng ghé đến California Fitness nhé! Đồng thời, mọi thắc mắc của mình, các bạn có thể iên hệ ngay với California Fitness qua Hotline: 1800 6995 hoặc Inbox fanpage để được tư vấn và hỗ trợ đặt lịch tập sớm nhất.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH