logo

Không niềm vui sướng nào có thể diễn tả được khi cầm trên tay giấy báo điểm đậu Đại Học. Môi trường mới, bạn bè mới, mọi thứ mới toanh với sự bỡ ngỡ. Bạn cần chuẩn bị gì để nhanh nhóng hòa nhập với môi trường học tập mới ?

7 NGUYÊN TẮC CẦN BIẾT KHI TẬP THỂ DỤC GIẢM CÂN

6 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN KHÔNG THỂ GIẢM CÂN

BÍ QUYẾT ĂN UỐNG TRƯỚC/SAU KHI TẬP CHO NGƯỜI GIẢM CÂN

BẬT MÍ PHƯƠNG PHÁP GIẢM 10KG TRONG 2 THÁNG CHỈ NHỜ ĂN CHUỐI

GIẢM VÈO 5KG TRONG 2 TUẦN VỚI CHẾ ĐỘ DAS DIET

Tập thể dục - giảm cân

Việc giảm cân không những giúp bạn có vóc dáng thon gọn mà còn giúp cơ thể bạn trở nên linh hoạt và năng động hơn. Hầu hết các trường đại học đều trang bị đầy đủ thang máy, tuy nhiên những giờ vào học luôn luôn quá tải. Lúc đó, buộc lòng bạn phải di chuyển bằng thang bộ, thân hình quá khổ có thể làm bạn mệt mỏi và nặng nề hơn trong mỗi bước đi của mình. Thử tưởng tượng nếu hôm đó có tiết học ở lầu 6 chẳng hạn. Thật kinh khủng nếu phải leo thang bộ lên đó với số cân ngót nghét 70-80 thì quá là khủng khiếp.

Khác hoàn toàn so với thời khóa biểu thời trung học, ở trường đại học linh động hơn nhưng không có nghĩa là thảnh thơi, nhàn rỗi. Ngòai những tiết học kéo dài vài giờ đồng hồ trên giảng đường mà chỉ được giải lao vỏn vẹn 45’. Nếu không luyện tập thể dục, thể thao chắc chắn cơ thể bạn sẽ luôn bị rơi vào trạng thái mệt mỏi vào những ngày lịch học dày đặc.

Chăm sóc da

Ngoài những buổi học chính trên trường, có những hôm bạn phải thức khuya để làm bài thuyết trình, bài tập nhóm cho kịp giờ nộp. Kết thân với cà phê, trà đắng khiến mụn biểu tình ùn ùn trên gương mặt của bạn. Thật mất tự tin khi đứng trước lớp thuyết trình mà có vài em mụn trên mặt. Mặc dù bận bịu với lịch học cách mấy, nên dành thời gian để chăm sóc da. Không cần quá cầu kì, chỉ cần áp dụng những bước cơ bản khi chăm sóc da như làm sạch, dưỡng ẩm và thoa kem chống nắng. Dành thời gian để cải thiện tình trạng da bằng cách tẩy tế bào chết từ 1-2 lần. Đối với làn da mỏng, dễ bị mẫn cảm thì chỉ 1 luần trong tuần là đủ.

Tham gia 1 môn thể thao mới

Cứ đến mùa lễ hội, muôn vàn hoạt động, hội thi dành cho sinh viên diễn ra. Biết chơi đá bóng, đánh cầu lông, đua xe đạp hay đánh boxing hứa hẹn bạn sẽ nổi bật hơn hẳn những bạn khác. Có mặt trong đội tuyển, tham gia các giải đấu trong trường, các trường khác luôn là điểm cộng mà bất cứ chàng trai, cô gái nào đều muốn có. Sự “đa năng”, đa tài, đam mê thể thao và năng động luôn giúp bạn có nhiều mối quan hệ trong trường, nhiều trải nghiệm thực tế.

Học một khóa học tài năng

Bên cạnh việc đầu tư vào kiến thức chuyên môn, bạn nên đăng kí tham gia các khóa học tài năng tùy theo sở thích của mình. Nếu tự tin về ngoại hình, đam mê diễn xuất, muốn thể hiện mình trước ống kính, tại sao không tham gia khóa học về người mẫu ? Yêu thích ca hát, muốn đứng trên sân khấu thể hiện những ca khúc hit của us, uk hay thậm chí là dân ca. Các câu lạc bộ về âm nhạc tại trường chắc chắn là sân chơi hữu ích dành cho bạn.

Các bài tập thể dục đơn giản giúp bạn có vóc dáng thon gọn để chào đón năm học mới :

 

 

7 NGUYÊN TẮC CẦN BIẾT KHI TẬP THỂ DỤC GIẢM CÂN

6 NGUYÊN NHÂN KHIẾN BẠN KHÔNG THỂ GIẢM CÂN

BÍ QUYẾT ĂN UỐNG TRƯỚC/SAU KHI TẬP CHO NGƯỜI GIẢM CÂN

BẬT MÍ PHƯƠNG PHÁP GIẢM 10KG TRONG 2 THÁNG CHỈ NHỜ ĂN CHUỐI

GIẢM VÈO 5KG TRONG 2 TUẦN VỚI CHẾ ĐỘ DAS DIET

Pyn Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH